Vinhomes Mễ Trì: Ngôi nhà lý tưởng với mọi nhu cầu và mong ước

Những dự án của Vingroup luôn tạo ra cho thị trường một sức nóng và bất ngờ. Dự án chung cư cao tầng và biệt thự Vinhomes Paradise cũng không nằm ngoài thương hiệu của Vinhomes đó chính là dự án có vị trí tọa lạc sáng giá tại một trong những vị trí VÀNG tại Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội. Một trong những khu vực đang phát triển theo VinGroup đánh giá là sẽ phát triển mạnh và có bước đột phá mới trong những năm tiếp theo.

Vinhomes Paradise tại Mễ Trì có phía Bắc giáp Đại lộ Thăng Long,  phía Đông Bắc là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 17,5m, phía Đông Nam là đường quy hoạch có mặt cắt ngang 13,5m, phía Tây Nam giáp đường Lương Thế Vinh hiện có.

du-an-vinhomes-me-tri

–  Tổng diện tích sử dụng đất của dự án khoảng 318.711m2 (31,8ha).
– Loại hình phát triển trong quần thể dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì :
+ Công viên cây xanh, hồ điều hòa : 10,8 ha .
+ Trường học mầm non, tiểu học :10.266m2.
+ Nhà ở thấp tầng : biệt thự, liền kề, nhà vườn Vinhomes Paradise có tổng diện tích quy hoạch 69.170 m2.
​+ Chung cư Vinhomes Mễ Trì kết hợp công cộng, thương mại dịch vụ cao 34-39 tầng : 16.413 m2.

Được xây dựng như một thành phố thu nhỏ, biệt lập và cao cấp, Vinhomes tại Mễ Trì tạo nên diện mạo mới cho trung tâm phía Tây thủ đô Hà Nội, xác lập nên một chuẩn mực khác biệt về phong cách sống cho cư dân thành thị.

Cư dân sở hữu biệt thự và căn hộ Vinhomes Mễ Trì sẽ hưởng đầy đủ các dịch vụ tiện ích 5 sao như : Công viên cây xanh, hồ điều hòa, Trung Tâm Thương Mại Cao Cấp Vincom Mễ Trì, Hệ thống trường liên cấp Vinshool, phòng khám Vinmec, ….