The Hamptons Ho Tram Villa: Điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng

Thật dễ hiểu khi biết tại sao Tanzanite International – chủ đầu tư bất động sản đẳng cấp quốc tế – đồng ý đầu tư hơn 500 triệu USD cho dự án nghỉ dưởng The Hamptons Ho Tram Villa. Hơn 100 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản, thiết kế, du lịch Tanzanite International hiều giá trị vị trí đắc địa của Hồ Trảm – Cách Tp. Hồ Chí Minh 90 phút lát xe.

Trước đây việc di chuyển từ Sài Gòn đến Hồ Tràm phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của người dân tốn kém không dưới 4 tiếng lái xe. Tuy nhiên hiện tại và tương lai, khi mà sân bay quốc tế Long Thành dự kiến hoàn thành năm 2022, Hồ Tràm sẽ trở thành điểm đến du lịch nghỉ dưỡng cho cả người dân Sài Gòn và khách quốc tế.

tien-ich-the-hamptons-villas

 

The Hamptons Hồ Tràm mang cảm hứng từ Hamptons, Mỹ, một cộng đồng nổi tiếng thế giới về đẳng cấp thượng lưu. Chỉ cách thành phố New York vài giờ lái xe, Hamptons là nơi quy tụ những biệt thự nghỉ dưỡng cuối tuần, là ngôi nhà mùa hè của những người nổi tiếng và có ảnh hưởng tại Mỹ. Tanzanite International, một nhà phát triển bất động sản quốc tế, mong muốn mang đẳng cấp The Hamptons đến với Việt Nam.

 

The Hamptons Hồ Tràm là một resort mặt tiền biển nằm ở Hồ Tràm, một điểm đến hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng nhất của Việt Nam.  Được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng xây dựng đầy đủ tiện ích và tiện nghi mang đến cho du khách trải nghiệm thú vị. Hãy tới với Resort Hồ Tràm để hưởng thụ đặc quyền của cuộc sống sang trọng và thoải mái chỉ có tại nơi đây.

Là sản phẩm đầu tư nghỉ dưỡng của Tập đoàn bất động sản danh tiếng Tanzanite International, dự án The Hamptons Ho Tram tọa lạc tại vị trí đắc địa gần mặt biển Vũng Tàu, The Hamptons Ho Tram không chỉ sở hữu những căn biệt thự villa mặt tiền biển đẹp mà còn sở hữu những căn hộ khách sạn đẳng cấp 5 sao.