Về ở sớm tại Vinhomes Thăng Long – Tiết kiệm lên tới 3 tỷ đồng

Sở hữu nhà vườn dự án Vinhomes Thăng Long trong tháng 8/2016, khách hàng sẽ tiết kiệm được từ 1 – 3 tỷ, đây cũng là cơ hội duy nhất người mua nhà được nhận bàn giao thô tại dự án. Chính sách ưu đãi tháng Ngâu là chính sách bán hàng hấp dẫn nhất từ trước tới nay của chủ đầu tư dự án Vinhomes Thăng Long.

Nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn Vingroup 🎉 (08/08/1993 – 08/08/2016), Vinhomes Thăng Long chính thức mở bán tiểu khu Long Phú với những chính sách ưu đãi hấp dẫn chưa từng có:

  • Tặng xe ô tô Mercedes trị giá từ 1,3 – 2,8 tỷ đối với khách hàng không sử dụng hỗ trợ lãi suất khi mua nhà.
  • Hoặc hỗ trợ vay ngân hàng,lãi suất 0% trong 24 tháng, đồng thời khách hàng sẽ được sẽ tặng gói nội thất có giá trị từ 800 triệu – 2 tỷ, tương ứng với các giá trị khác của các căn nhà vườn.

Vinhomes Thăng Long tiện ích vượt trội – Cuộc sống tiện nghi

vinhomes thăng long

Là dự án khu đô thị sinh thái đầu tiên ở khu vực phía tây Hà Nội, chính vì thế khu đô thị này được tích hợp tất cả các dịch vụ tiện ích tốt nhất mà các Cư dân tại các khu đô thị của Vinhomes đang được hưởng thụ.Bao gồm:

Vinschool – Hệ thống giáo dục hàng đầu

Vinhomes Thăng Long có hệ thống giáo dục liên cấp quốc tế từ mầm non đến THPT. Hệ thống trường Vinschool chắt lọc những tinh hoa từ nền giáo dục trong nước kết hợp với sự chọn lọc những ưu điểm của nền giáo dục quốc tế, đem đến cho các thế hệ mầm non tương lai sự phát triển toàn diện để trở thành những công dân toàn cầu, sẵn sàng hội nhập với thế giới.
Mua sắm thả ga với trung tâm thương mại và đại siêu thị Vinmart

Vinmart – Trung tâm thương mại sầm uất

Trung tâm thương mại tại Vinhomes Thăng Long hội tụ nhiều thương hiệu lớn trên thế giới, giúp cư dân thỏa sức mua sắm. Cùng với đó là đại siêu thị Vinmart, với đa dạng các loại hàng hóa, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu mua sắm, sinh hoạt của cư dân khu đô thị và người dân khu vực lân cận.

Clubhouse (Gồm các tiện ích thể thao, chăm sóc sức khỏe)

Hệ thống công trình chức năng của khu đô thị được đầu tư xây dựng sang trọng, đạt tiêu chuẩn quốc tế như: Bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài, phòng tập Gym… cho bạn cuộc sống khỏe mạnh, tinh thần thư thái, giảm căng thẳng và áp lực công việc, nạp năng lượng cho mỗi ngày trở nên tràn đầy sức sống.

Hệ thống an ninh an toàn, đảm bảo 24/24

Mỗi tuyến đường trong khu đô thị đều được trang bị hệ thống camera giúp phát hiện nhanh tất cả các yếu tố bất thường có thể xảy ra để kịp thời xử lý. Tại các tòa biệt thự đều có gắn hộp an ninh được nối với Trung tâm Chỉ huy – Ban Quản lý Khu Đô thị. Bất cứ khi nào có tình huống khẩn cấp, chủ nhà chỉ cần ấn nút, ngay lập tức trên sơ đồ sẽ hiện lên địa chỉ căn biệt thự đang báo động và Trung tâm Chỉ huy sẽ điều xe cơ động đang hoạt động gần nhất tới ứng cứu ngay lập tức.