Chung cư Vinhomes Phạm Hùng điểm sáng BĐS phía Tây Thủ đô

Phía tây của Thủ đô là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh chóng trong vài năm trở lại đây. Ngày càng có nhiều dự án nhà ở mọc lên như “nấm sau mưa” tại khu vực này. Trong số đó, chung cư Vinhomes Phạm Hùng là một dự án nhận được sự quan tâm nhất trên thị trường BĐS phía Tây trong năm 2016.

Tọa lạc ngay mặt đường Phạm Hùng, cạnh ngã tư Phạm Hùng- Dương Đình Nghệ, chung cư Vinhomes Phạm Hùng có lợi thế nổi trội trong kết nối hạ tầng giao thông. Từ vị trí dự án, cư dân tương lai có thể di chuyển dễ dàng vào trung tâm thành phố, thuận lợi đi ra các tỉnh lân cận và mất ít thời gian đến sân bay Nội Bài. Không chỉ có vậy, Chung cu Vinhomes Pham Hung còn có kết nối hạ tầng khu vực hoàn hảo, nằm ngay giữa các tòa cao ốc văn phòng lớn của Thủ đô, gần các bệnh viện và trường học lớn như: viện 198, viện huyết học, ĐH Quốc gia, ĐH Sư phạm, trường Lương Thế Vinh, Đoàn Thị Điểm,…Ngoài ra, Chung cu Vinhomes Pham Hung rất gần các công trình trọng điểm của Thủ đô và nhiều trung tâm thương mại: Trung tâm hội nghị Quốc gia, bảo tàng Hà Nội, khu liên hợp thể thao Quốc gia, BigC Thăng Long, Grand Plaza, Indochina,….Đặc biệt, dự án còn nằm ngay cạnh công viên hồ điều hòa, mang lại nhiều tiện ích về không gian sống trong lành, cảnh quan thoáng đãng.

Vinhomes Phạm Hùng (Ảnh minh họa)

Vinhomes Phạm Hùng (Ảnh minh họa)

Có thể nói, vị trí đặt đã mang lại cho chung cư Vinhomes Phạm Hùng nhiều lợi thế mà bất kể dự án nhà ở nào cùng khu vực cũng mơ ước. Vị trí vàng không chỉ góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân tương lai mà còn mang lại khả năng sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Màu xanh được phủ kín chung cư Vinhomes Phạm Hùng

Chung cư Vinhomes Phạm Hùng được thiết kế với mật độ xây dựng thấp, cảnh quan và cây xanh dự kiến chiếm phần lớn diện tích của dự án. Vì vậy, không quá khi ví dự án như một thành phố xanh thu nhỏ tại Phía tây, mang lại một không gian sống trong lành hoàn toàn lý tưởng và có thể làm hài lòng bất cứ vị khách “khó tính” nào. Khi sở hữu một căn hộ tại Chung cu Vinhomes Pham Hung đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ được sở hữu một không gian sống tuyệt vời, công viên cây xanh rộng lớn mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Với lợi thế nổi trội, dự án Chung cư Vinhomes Phạm Hùng luôn là tâm điểm trên thị trường BĐS phía Tây thủ đô, đặc biệt là trong giai đoạn cuối năm 2016. Rất nhiều khách hàng muốn được sở hữu một căn hộ tại dự án để tận hưởng không gian sống đẳng cấp thượng lưu giữa thành phố náo nhiệt. Chính vì thế, những thông tin mở bán Vinhomes Phạm Hùng đang được ngóng chờ từng ngày.