Condotel Phú Quốc : Tinh hoa thiết kế trong từng sản phẩm

Condotel Phú Quốc là dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp thuộc chủ hữu công ty cổ phần bất động sản Syrena Phú Quốc phối kết hợp với hai “ông lớn” BIM và InterContinental – tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới. Sự kết hợp này nhằm tạo ra một sản phẩm đẳng cấp, hoàn hảo từ chất lượng đến thiết kế.

Condotel Phú Quốc – siêu phẩm của thương hiệu thiết kế hàng đầu thế giới

Dự án Condotel Phú Quốc có vị trí lý tưởng tại hòn đảo Phú Quốc nên thơ thuộc huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng dự án hứa hẹn sẽ tạo ra một cơn sốt trên thị trường bất động sản Việt Nam. Condotel Phú Quốc có tổng diện tích lên tới 9,19 ha, bao gồm 115 căn hộ và 5 biệt thự sang trọng.

The Phoenix Dao Phuong Hoang Aqua City – phân khu nằm trong đại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, nơi đây nằm ngay tại tâm điểm của  hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch của khu vực Đông Nam Bộ.

Phối cảnh tuyệt đẹp view vịnh cảnh đêm từ FLC Hạ Long

Phối cảnh tuyệt đẹp view vịnh cảnh đêm từ FLC Hạ Long

Toàn bộ dự án được quản lý bởi một trong những thương hiệu nổi tiếng thế giới về khách sạn – InterContinental Hotel Group (IHG). Với tuổi đời lâu năm (ra đời từ năm 1946), IHG từ lâu đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực quản lý khách sạn, với hơn 5000 khách sạn và trên 700.000 phòng đang hoạt động tại gần 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Với năng lực và kinh nghiệm tuyệt vời, IHG chắc chắn sẽ mang đến cho Condotel Phú Quốc những giá trị nổi bật, phát huy những thành công của các dự án, thương hiệu trực thuộc IHG đi trước như Candlewood Suites, Holiday Inn,…

Không những thế, dự án Condotel Phú Quốc còn vinh dự là thương hiệu InterContinental duy nhất tại châu Á, đánh dấu là resort thứ 26 trên thế giới được IHG trực tiếp vận hành và quản lý. Điều này hứa hẹn dự án sẽ trở thành một trong những cái tên sáng giá tiếp theo của chuỗi dự án IHG tại châu Á. Cũng chính vì vậy, quý khách hàng khi đến với Condotel Phú Quốc hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng phục vụ cũng như cơ sở vật chất tại dự án. Tất cả đều đến từ những thương hiệu nổi tiếng và uy tín thế giới.

Độc đáo, riêng biệt trong từng thiết kế tại dự án Condotel Phú Quốc

Toạ lạc trên hòn đảo Phú Quốc tươi đẹp, Condotel Phú Quốc sở hữu một đường bờ biển trong xanh, quyến rũ dài hơn 1km. Đây là điểm khác biệt chỉ có thể tìm thấy tại dự án. Thêm vào đó, Condotel Phú Quốc còn được xây dựng và thi công bởi bàn tay của những kiến trúc sư chuyên nghiệp, tài năng, tạo nên những đường nét thiết kế tinh hoa và độc đáo.

Được thiết kế mô phỏng hình dáng sao biển độc đáo và dễ nhớ, các căn hộ dự án Condotel Phú Quốc đều tận dung được tối đa lượng ánh sáng và gió biển. Với thiết kế thông minh này, các căn hộ không chỉ sở hữu tầm nhìn hướng biển, nằm giữa khoảng không gian của biển mênh mông, xanh mát nên thơ mà còn được đón nhận được luồng khí mát mẻ, thoáng đãng từ biển, trở thành sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho kỳ nghỉ dưỡng.

Bên trong nội thất căn hộ cũng được sắp xếp, tính toán rất tỉ mỉ, hợp lý, tạo nên vẻ sang trọng của những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Không chỉ vậy, các nguyên vật liệu cũng được chủ đầu tư lựa chọn hết sức kỹ lưỡng trên tiêu chí cao cấp, tinh tế. Tất cả sẽ tạo nên một không gian sống tuyệt vời, làm hài lòng quý khách hàng dù là khó tính nhất.

Dự án Condotel InterContinental Phú Quốc giống như một “thiên đường” yên bình, là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và những tiện ích vượt trội. Dự án chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời cho một kỳ nghỉ ngơi, tận hưởng sự an lành của cuộc sống. Quý khách hàng yêu thích Condotel Phú Quốc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp tận tình mọi thắc mắc.

Aqua City Novaland Đồng Nai hướng đến tầm nhìn về một Kỳ quan vùng sông nước, dự án với nhiều tiện ích nổi trội tại dự án, nhằm mang đến cho cư dân những trải nghiệm thú vị, độc đáo về một chuẩn mực sống thượng lưu. Thông tin chi tiết dự án xem tại: https://novaworldvietnam.com.vn/aqua-city-novaland-dong-nai/