Tận hưởng cuộc sống chuẩn mực, đẳng cấp tại Vinhomes Phạm Hùng

Khi thu nhập ngày càng tăng cao con người ta sẽ càng mong muốn có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất. Nếu như trước đây ai ai cũng chỉ cần có nhà cao cửa rộng thậm chí chỉ là một ngôi nhà để ở thì ngày nay mong muốn này đã nâng lên một tầm cao mới nhất là với giới trung lưu, thượng lưu. Nhu cầu hiện nay không chỉ là ở nhà sang, mà mọi thứ đều phải thật tiện nghi, hoàn hảo. Để đáp ứng cho nhu cầu đó, Quý khách hàng hãy đến với Vinhomes Phạm Hùng. Nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một cuộc sống chuẩn mực, đẳng cấp bậc nhất hiện nay.

Tham khảo thêm dự án khu đô thị mới Vân Canh – Vân Canh HUD

Vị trí kim cương của Vinhomes Phạm Hùng

Dự án Vinhomes Phạm Hùng sở hữu một vị trí mà có lẽ chủ đầu tư nào cũng mong muốn có được để xây dựng nên dự án bất động sản tầm cỡ.

Tọa lạc ngay tại ngã tư đường Phạm Hùng và Dương Đình Nghệ – 2 tuyến đường huyết mạch của thành phố, vị trí của dự án được đánh giá là tâm điểm của cửa ngõ phía Tây Thủ đô.

Sinh sống tại đây, cư dân không chỉ dễ dàng di chuyển đến các trục đường lớn như Cầu Giấy, Phạm Văn Đồng, Đại lộ Thăng Long… mà bên cạnh đó dự án còn nằm gần nhiều trung tâm, trụ sở hành chính, văn hóa, chính trí của thành phố như: Trung tâm hội nghị Quốc Gia, bến xe Mỹ Đình, tòa Keangnam, khu đô thị Sudico…Đây thực sự là vị trí đắc địa hiếm có tại thủ đô, xứng đáng để khách hàng lựa chọn an cư và tận hưởng nhiều lợi ích tuyệt vời xung quanh dự án.

Sàn biệt thự lideco là sàn giao dịch, phân phối các sản phẩm tại khu đô thị Lideco. Sàn Lideco Land có trụ sở chính tại Tầng 2A, Nhà N09B1, KĐTM Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Vinhomes Sky Lake Phạm Hùng

Tận hưởng cuộc sống “ xanh- sang- tiện nghi” tại dự án Vinhomes Phạm Hùng

Là tổ hợp nhà ở cao cấp, được đánh giá là sang trọng và tiện nghi bậc nhất khu vực nên Quý khách hàng có thể an tâm khi lựa chọn Vinhomes Phạm Hùng. Bằng uy tín và năng lực của mình, chủ đầu tư Vingroup không những sẽ mang lại những sản phẩm, dịch vụ như kỳ vọng của khách hàng mà thậm chí còn vượt xa những mong đợi ấy.

Giữa chốn đố thị dân số đông đúc, diện tích chật hẹp như thủ đô Hà Nội, tìm được  chốn an cư  vừa trong lành, thoáng đãng vừa tiện nghi, hiện đại quả là điều khó khăn. Thế nhưng khi đến với dự án Vinhomes Phạm Hùng, mọi nỗi lo ấy đều được giải tỏa.

Chủ đầu tư dành hơn ⅔ diện tích để kiến tạo nên công viên xanh và khu tiện ích đẳng cấp cho cư dân. Không nhưng thế dự án may mắn nằm bên cạnh hồ điều hòa rộng 19ha tại công viên điều hòa Cầu Giấy – Hà Nội. Đây chẳng khác gì lá phổi khổng lồ thanh lọc bầu không khí cho quần thể dự án.

Sống trong những căn hộ sang trọng được tư vấn, thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu thế giới với phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại, lịch lãm, quý phái cùng hệ thống nội thất cao cấp, cuộc sống của cư dân Vinhomes Phạm Hùng thực sự hoàn mỹ và đẳng cấp vô cùng.

Giữa cuộc sống hiện đại và sang trọng ấy lại đan xen một cách hài hòa với thiên nhiên nhờ những mảng xanh bao trùm dự án. Nơi đây chẳng khác gì viên ngọc quý hiếm giữa lòng thành phố.

Giá trị cuộc sống của cư dân tại đây càng được nhân lên gấp bội nhờ tiện ích đẳng cấp bậc nhất khu vực mà Vingroup mang lại cho quần thể dự án. Điển hình như: Nhà sinh hoạt cộng đồng, sân tennis, trường học Vinschool, siêu thị Vinmart, Vinpro, bể bơi 4 mùa, rạp chiếu phim, vườn cây xanh… Tất cả sẽ tạo nên một thành phố đa chức năng giữa lòng đô thị để cư dân có thể tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất.

Nếu Quý khách hàng mong muốn mỗi ngày đều là những kỷ niệm tuyệt vời thì hãy nhanh chóng sở hữu căn hộ tại dự án. Thông tin về chính sách bán hàng Vinhomes Phạm Hùng Quý khách vui lòng theo dõi tại website:vinhomeskylake.vn.

Khu đô thị Kim Chung Di Trạch là khu đô thị cao cấp do công ty cổ phần xây dựng Thăng Long 9 sở hữu có diện tích lên đến 170.29ha.