Vì sao nên lựa chọn Boutique House tại Vinhomes Imperia Hải Phòng?

Tự hào luôn là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực hiện đại hoá các dự án, Tập đoàn Vingroup hân hạnh mang đến cho quý khách một sự lựa chọn hoàn toàn mới mẻ tại Vinhomes Imperia Hải Phòng với mô hình nhà ở Boutique House. Với những ưu điểm vượt trội, Boutique House Vinhomes Imperia Hải Phòng hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư thông thái.

Công năng kép tại Boutique House Vinhomes Imperia Hải Phòng

Lần đầu tiên xuất hiện trên vùng đất cảng, khác biệt với những mô hình nhà ở khác, Boutique House được xây dựng với công năng kép nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của người sử dụng. Bằng việc kết hợp cả hai tính năng nhà ở sinh hoạt và nơi kinh doanh trong cùng một sản phẩm, nơi đây hứa hẹn sẽ là một sự lựa chọn thông minh dành cho quý khách hàng. Sở hữu một căn Boutique House tại đây đồng nghĩa với việc quý khách sẽ có một không gian sống vô cùng tuyệt vời, được hoà nhập trong một môi trường đẳng cấp, hiện đại với đầy đủ tiện nghi. Không chỉ vậy, nếu quý khách có niềm đam mê với kinh doanh, đây chắc chắn sẽ là một sự gợi ý không thể hoàn hảo hơn khi toàn bộ diện tích tầng 1 của căn nhà được xây dựng phục vụ nhu cầu kinh doanh của quý cư dân.

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Vinhomes Imperia Hải Phòng

Boutique House sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất dự án

Mang trong mình những đặc thù riêng biệt, bởi vậy, Boutique House được chủ đầu tư ưu ái xây dựng tại vị trí trung tâm của dự án, nơi có mật độ dân cư đi lại đông đúc, hiện diện khu vực vui chơi giải trí cùng những cửa hàng sang trọng. Điều này hứa hẹn sẽ có một số lượng lớn cư dân ghé chân và mua sắm khi tới đây. Không chỉ vậy, những căn Boutique house đều sở hữu diện tích mặt tiền rộng từ 7-9m, giúp cho việc kinh doanh của quý khách sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết và dễ dàng thu hút được sự quan tâm của quý cư dân sinh sống tại Vinhomes Imperia Hải Phòng.

Boutique house – Kênh đầu tư an toàn

Toạ lạc tại khu đô thị sầm uất và đang trên đà phát triển, cùng với đó là hệ thống tiện ích hiện đại thu hút được một lượng lớn sự quan tâm đến từ phía quý khách hàng, điều này hứa hẹn Vinhomes Imperia Hải Phòng sẽ trở thành một dự án đầu tư với tiềm năng lớn. Đặc biệt hơn cả đó chính là uy tín đến từ chủ đầu tư Vingroup với sự thành công của hàng loạt dự án từ Bắc tới Nam. Quý khách sẽ không còn phải lo lắng những rủi ro về tài chính hay tiến độ Vinhomes Imperia Hải Phòng khi có sự hậu thuẫn vững chắc đến từ chủ đầu tư.

Với tất cả những ưu điểm nổi bật trên, sở hữu một căn Boutique House Vinhomes Imperia Hải Phòng, quý khách đã nắm trong tay một cơ hội tuyệt vời khi vừa có được một chốn an cư thanh tịnh, vừa có thể kinh doanh, đầu tư an toàn trong tương lai. Mọi thông tin chi tiết về dự án, xin vui lòng trao đổi với bộ phận tư vấn của chúng tôi để nhận được sự giải đáp tận tình, chi tiết.