Vinhomes Trần Duy Hưng – những ưu thế làm nên sự khác biệt

Vinhomes Trần Duy Hưng là một trong những dự án đáng chú ý nhất hiện nay trên thị trường bất động sản Hà thành bởi hội tụ những ưu thế hoàn toàn khác biệt. Đây là dự án có sự góp mặt của 3 thương hiệu hàng đầu Việt Nam tọa lạc tại vị trí đắc địa với hệ thống tiện ích đẳng cấp, giàu tiềm năng sinh lời và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Chung cư Thanh Hà Cienco 5 nằm trong tổng thể dự án rộng 400ha của Khu đô thị Thanh Hà Cienco 5 Mường Thanh. Chi tiết dự án, xem tại: https://aeland.com.vn/chung-cu-thanh-ha/

Vinhomes Trần Duy Hưng – Uy tín 3 thương hiệu lớn

Không chỉ là sản phẩm thuộc quản lý và vận hành của thương hiệu Vinhomes danh tiếng, Vinhomes Trần Duy Hưng còn được đầu tư bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh Group và được Techcombank bảo trợ vốn cùng hoạt động phát hành cam kết tiến độ dự án. Đây là sự kết hợp hiếm có giữa 3 thương hiệu uy tín hàng đầu trên cả nước mang đến cho quý khách hàng sự an tâm mà những điều kiện thuận lợi nhất để khai thác tối đa những giá trị mà dự án sở hữu.

Vị thế đắc địa với 3 mặt tiền phố lớn

Dự án tọa lạc tại một vị trí đắc địa của khu vực cửa ngõ Tây Nam Thủ đô với ưu thế ôm trọn 3 trục giao thông huyết mạch là Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến và Hoàng Minh Giám. Vị thế này đã góp phần làm tăng giá trị của dự án lên thành một siêu phẩm “trung tâm của trung tâm mới” trong lòng thành phố Hà Nội.

Vinhomes Metropolis

Vinhomes Metropolis

Với kết nối giao thông thuận tiện, quý cư dân sống tại chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng chỉ cần mất 5 phút là có thể di chuyển tới siêu thị Big C, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Grand Plaza, trường THPT Hà Nội Amsterdam và chưa đầy 10 phút để đến với Trung tâm hội nghị Quốc gia, bến xe Mỹ Đình hay tòa nhà Lotte.

Namankhanh.com.vn là chuyên trang tổng hợp mọi tin tức mua bán, cho thuê cũng như cập nhật các thông tin

Hệ thống tiện ích của chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng

Sở hữu hệ sinh thái và chất lượng dịch vụ đặc trưng riêng có của Vinhomes, dự án chính là nơi quý cư dân được tận hưởng cuộc sống hiện đại đẳng cấp, viên mãn bậc nhất. Tại 2 tòa C6, C7 tiếp giáp với mặt đường Trần Duy Hưng, tập đoàn Vingroup đã triển khai xây dựng trung tâm thương mại Vincom sự hội tụ đầy đủ của các dịch vụ tiện ích cộng đồng như VinMart, VinDS, VinPro cùng nhiều thương hiệu lớn khác.

Bên cạnh đó, Vinhomes Tran Duy Hung không chỉ được sở hữu hệ thống hơn 40 tiện ích điển hình như sảnh lounge hiện đại, sân chơi, bể bơi, sân thể thao,… mà còn mang đến cho quý cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện ích chỉ cách vài bước chân với đầy đủ những dịch vụ đáp ứng mọi nhu cầu sống, thư giãn, giải trí một cách trọn vẹn.

Chính sách bán hàng siêu hấp dẫn

Dưới sự bảo trợ của ngân hàng Techcombank, quý khách hàng sẽ nhận được những gói sản phẩm hỗ trợ khi mua căn hộ tại dự án đầy hấp dẫn. Theo đó, khi có nhu cầu thanh toán trực tiếp, quý khách hàng sẽ được nhận chiết khấu thanh toán 5-12% tùy theo giá trị sản phẩm mà mình lựa chọn. Còn đối với khác hàng vay vốn thì sẽ được hỗ trợ lên đến 65% với lãi suất 0% đến ngày bàn giao sản phẩm.

Như vậy, với những ưu thế nổi bật trên đây, Vinhomes Trần Duy Hưng đã tạo ra làn gió mới lạ và khác biệt cho thị trường bất động sản Thủ đô và mang đến những cơ hội lựa chọn mới lý tưởng cho quý cư dân.

Dự án Biệt Thự Vườn Cam – Orange Garden là dự án nằm ngay trên đường vành đai 3.5 thuộc chủ đầu tư Vinapol. Thông tin chi tiết dự án, quý khách hàng vui lòng theo dõi thêm tại website: https://vuoncam.com/