Chung cư Tràng An Complex hiện đại và sang trọng

Tràng An Complex Đây là chung cư hiện đại và đạt tiêu chuẩn quốc tế với diện tích rộng khoảng 26.836,8 m2. và được phát triển theo quy hoạch tổng thể của thành phố Hà Nội phê duyệt tới năm 2030. Chung cư Tràng An Complex gồm có tổ hợp nhà ở bao gồm cả phát triển trường học, khuôn viên cây xanh, câu lạc bộ xã hội các loại, khu thương mại khách sạn cao cấp, tòa nhà văn phòng. Dự án có bao gồm môi trường thiên nhiên xanh, sạch và hài hòa với thiên nhiên, nâng cao chất lượng cuộc sống cho khoảng 5 vạn cư dân.

Nét đặc trưng độc đáo, ý tưởng về phong cách sống và thiết kế phù hợp với phong tục tập quán của người Việt cùng phong cách sống hiện đại, chính là sức hút mạnh mẽ nhất đối với những cư dân trẻ. Những tòa nhà hiện đại với các tiện ích đầy đủ là một đô thị hiện đại, hệ thống giao thông thông minh tiện lợi đã góp phần làm nên môi trường và không gian sống thoải mái hơn, tạo nên sức hút dân cư muốn được về khu đô thị đồng bộ mang phong cách hiện đại này.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN TRÀNG AN COMPLEX

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cộng với hạ tầng tiện ích xung quanh dự án, Tràng An Complex còn có rất nhiều tiện ích bên trong tòa nhà, bao gồm :

  • Khu mua sắm, dịch vụ, nhà trẻ và phòng sinh hoạt cộng đồng được bố trí tại tầng 1 và tầng 2 của CT1 và CT2
  • Khu trường học rộng 1.000 m2 x 03 tầng xây dựng trên diện tích khu đất 3.376 m2 nằm trong khu hỗn hợp GP Complex.
  • Tòa nhà hỗ hợp cao 14 tầng với đầy đủ chức năng: 4 tầng thương mại dịch vụ, 3 tầng văn phòng cho thuê (tầng 9 – 11) và 2 tầng (12 -14) dành cho các dịch vụ vui chơi giải trí, thể dục thể thao ( bể bơi trong nhà, câu  lạc bộ Gym, phòng thể dục thể thao…).

Công ty chúng tôi hiện đang có rất nhiều Căn hộ Tràng An Complex cho thuê với nhiều loại diện tích và giá cả hợp lý. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn căn hộ nhanh nhất hiệu quả nhất và phù hợp với gia đình bạn.