Sở hữu căn hộ Vinhomes Phạm Hùng tận hưởng cuộc sống an lành

Địa chỉ an cư lạc nghiệp mới, tận hưởng cuộc sống an lành giữa lòng Thủ đô chính là khu chung cư hiện đại, đẳng cấp mang tên Vinhomes Phạm Hùng. Đây là sản phẩm tâm huyết đến từ Vingroup với những căn hộ sang trọng, cao cấp cho quý cư dân tương lai không gian sống yên bình, hạnh phúc.

Sống an lành tại Vinhomes Phạm Hùng

Vinhomes Phạm Hùng là dự án tiếp theo được Vingroup xuống vốn lớn đầu tư giữa Thủ đô Hà Nội sau những thành công rực rỡ của các dự án thương hiệu nhà ở cao cấp Vinhomes. Dự án kế thừa tinh hoa của các công trình trước đồng thời càng thêm khẳng định tiềm lực và chất lượng cho những công trình được xây dựng bởi ông lớn này trên thị trường bất động sản. Vì thế, đây được đánh giá là không gian sống lý tưởng với những căn hộ đẳng cấp sang trọng tiện nghi, tiện tích dịch vụ đồng bộ cao cấp, đầy đủ cùng môi trường xanh an lành cho những giờ phút nghỉ ngơi thư giãn nhất.

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Vinhomes Skylake Phạm Hùng

Theo quy hoạch mặt bằng, mật độ xây dựng của Vinhomes Phạm Hùng chỉ có hơn 30% vì thế quý cư dân tương lai an tâm sinh sống giữa một không gian xanh tươi, không khí trong lành, tránh xa những bụi bặm hay ồn ào ngoài phố thị. Bên cạnh đó, ngay cạnh dự án có hẳn mọt hồ điều hòa dự kiến sẽ được xây dựng rộng đến 32ha, tạo môi trường cảnh quan xanh, điều hòa mát lành suốt bốn mùa cho quý cư dân tương lai. Công viên hồ điều hòa này còn được xây dựng đa dạng tiện ích mà quý cư dân chỉ cần di chuyển vài bước chân là đã có thể sử dụng dịch vụ.

Không chỉ có lợi thế cảnh quan xanh cho đến không khí trong lành mà tại dự án Vinhomes Phạm Hùng còn được chủ đầu tư tích hợp đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu mua sắm, chăm sóc sức khỏe, học tập, vui chơi, giải trí, an ninh an toàn như các dự án thương hiệu Vinhomes khác. Vì thế, chọn lựa an cư nơi đây, quý cư dân sẽ được sống trong không gian trong lành, an bình, xây dựng tổ ấm hạnh phúc viên mãn.

Căn hộ Vinhomes Phạm Hùng cao cấp, giá bán hấp dẫn

Những căn hộ Vinhomes Phạm Hùng được cung cấp đến thị trường có đa dạng diện tích, thiết kế tối ưu công năng sử dụng, nội thất cao cấp ấn tượng cho quý cư dân tận hưởng cuộc sống trong không gian riêng tư, tiện nghi nhất. Bên cạnh đó, mỗi căn hộ có ban công và cửa sổ thoáng, thiết kế mở để ánh sáng và không khí trong lành len lỏi vào từng gian phòng, tầm view rộng, bao quát trọn vẹn cảnh quan xanh, cho chủ sở hữu ngắm cảnh thư giãn mỗi ngày.

Với thiết kế căn hộ cao cấp cùng không gian sống tiện ích lý tưởng như vậy nhưng theo thông tin mở bán Vinhomes Skylake Phạm Hùng thì mức giá bán căn hộ không hề quá cao như nhiều người vẫn tưởng.Chủ đầu tư cung cấp căn hộ giá bán hấp dẫn, phù hợp với nhiều khách hàng đang có nhu cầu mua nhà tại Hà Nội, giúp quý khách sở hữu căn hộ cao cấp, sống an lành giữa lòng Thủ đô trong tầm tay!