Panorama Cam Ranh gây ấn  tượng với bốn bề sông nước

Sở hữu vị trí có phần độc và lạ của mình, Panorama Cam Ranh đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới lạ với bốn bề sông nước bao quanh.

Panorama Cam Ranh –  Vị trí “vạn người mê”

Panorama Cam Ranh toạ lạc  tại lô D14D Bãi Dài, Cam Ranh – khu vực được mệnh danh là đệ nhất kỳ quan của thành phố Nha Trang. Nguồn đất địa dự ít ỏi với chiều rộng chưa đầy 1km khiến Bãi Dài trở thành một trong những khu vực đắt giá nhất. Bởi vậy có thể thấy được công sức và tâm huyết của chủ đầu tư dự án  – công ty cổ phần Vịnh Nha Trang khi chiếm lĩnh được vị trí “vạn người mê” này.

Khu đô thị An Lạc Green Symphony là một dự án trọng điểm của công ty cổ phần An Lạc nằm ở khu vực phía Tây Thủ Đô Hà Nội. Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu của Pháp với mong muốn kiến tạo nên một công trình đẳng cấp quốc tế. Hội tụ được đầy đủ mọi tiêu chí sống của những cư dân cao cấp, tôn vinh sự sang trọng của chủ sở hữu.

Nằm trọn vẹn trong khu vực Bắc bán đảo Cam Ranh với hệ thống cơ sở hạ tầng đồng bộ nhờ sự hiện hữu của rất nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực địa ốc, liên kết vùng thuận tiện cho việc tham quan khám phá vẻ đẹp độc đáo, có phần hoang dã và nguyên sơ của vịnh Cam Ranh. Khách hàng có thể chiêm ngưỡng hàng loạt các danh lam thắng cảnh nổi tiếng của tỉnh Khánh Hoà như Hòn Mun, Chùa Long Sơn, Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà….Bên cạnh đó, với khoảng cách thuận tiện đến các trung tâm kinh tế của thành phố Nha Trang như: Anam Resort, Vinpearl Bãi Dài, Cầu Mới và đặc biệt là sân bay Cam Ranh…giúp cuộc sống trong tương lai của quý khách hàng trở nên hiện đại và năng động hơn.

Dự án The Arena Cam Ranh

Dự án The Arena Cam Ranh

Panorama Cam Ranh Bãi Dài dù được bao quanh phần lớn bởi biển và đầm thuỷ triều nhưng không vì thế mà hạn chế đi sự phát triển của hệ thống giao thông hay nhu cầu đi lại, di chuyển mà ngược lại với sự khác biệt về mặt địa hình này còn mang đến nhiều tiện ích mới lạ cho khách hàng và khả năng giao thông bằng cả ba đường: hàng không, thuỷ, bộ.

Tham khảo thêm dự án Hà Đô Charm Villas, một khu đô thị đẳng cấp khép kín, diện tích 30ha hướng tới lối sống nghỉ dưỡng theo đúng chuẩn Châu Âu.

Những lợi thế mà vị trí đắc địa mang lại cho Panorama Cam Ranh

Không phải đơn giản mà mảnh đất với chiều rộng vỏn vẹn chưa đầy 1km tại Bãi Dài lại khiến tất cả các chủ đầu tư đỏ mắt. Sự lên ngôi của BĐS nghỉ dưỡng đã khiến những căn hộ – biệt thự ven biển trở nên đặc biệt hấp dẫn và đối với  Panorama Cam Ranh sự hấp dẫn đó sẽ được tăng lên gấp bội. Bên cạnh việc có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp mặn mà của biển nhờ khoảng cách rất gần, quý khách hàng còn có thể ngắm nhìn sự phát triển của những khu đô thị bên trong đất liền qua lăng kính biển cả. Cảm giác như đang lênh đênh trên những con tàu viễn dương thật tuyệt vời phải không nào.

Kết nối giao thông thuận tiện của Panorama Cam Ranh Bãi Dài với sự góp mặt của nhiều tuyến đường huyết mạch thành phố  giúp khách hàng có thể an tâm nghỉ dưỡng mà không cần bận tậm quá nhiều đến các vấn nạn về giao thông. Quý khách hàng có nhu cầu nghỉ dưỡng sẽ không tốn quá nhiều thời gian để có thể khám phá trọn vẹn nét đẹp và thiên nhiên, con người nơi đây.

Còn đối với khách hàng đầu tư, sự hấp dẫn mà vị trí đắc địa của dự án đem lại thậm chí còn lớn hơn rất nhiều. Theo giới chuyên gia đánh giá, vói sự độc tôn mà vị trí Panorama Cam Ranh đang sở hữu sẽ hiện thực hoá ước mơ thành triệu phú của khách hàng trong tương lai.

Chuyên trang datdichvu.net chúng tôi dựng ra với mong muốn cung cấp thông tin chi tiết, đầy đủ về sản phẩm đất dịch vụ khu vực phía Tây Hà Nội phục vụ nhu cầu mua bán của nhà đầu tư và khách hàng mua để ở. Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng tham khảo tại đất dịch vụ An Khánh