Những thế mạnh làm nên thành công của BWP Sonasea Phú Quốc

BWP Sonasea Phú Quốc thuộc khu phức hợp nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort với ưu điểm vượt trội, đơn vị quản lý uy tín hứa hẹn là dự án lý tưởng để đầu tư. Dự án được đầu tư một cách quy mô bởi chủ đầu tư uy tín là tập đoàn CEO group. Dự án là sự kết hợp hoàn hảo giữa mô hình bao gồm các sản phẩm là khách sạn 5 sao và các căn hộ hạng sang, tạo nên một sản phẩm nghỉ dưỡng đẳng cấp và lý tưởng. Hơn thế nữa, dự án này còn hội tụ đủ mọi lợi thế từ vị trí địa lý góp phần đem lại một khu nghỉ dưỡng hoàn hảo có một không hai trong làng bất động sản hiện nay.

BWP Sonasea Phú Quốc được quản lý bởi đơn vị quốc tế uy tín

BWP Sonasea Phu Quoc được chủ đầu tư CEO Group trang bị các đơn vị quản lý, vận hành hàng đầu thế giới như thương hiệu quả lý Accor, tập đoàn Coteccons, đặc biệt là sự góp mặt của công ty TNHH Thiết kế Châu Á Kume. Đối với bất cứ dự án nào, thương hiệu đều là yếu tố quan trọng tạo lên sự thành công cho dự án đó. Việc sử dụng đơn vị quản lí quốc tế giúp cho khánh hàng tìm đến với dự án nhanh chóng, thể hiện sự tin tưởng của mọi người với dự án . Từ đó, giúp cho lợi nhuận đầu tư cũng tăng theo nhanh chóng.

Sonasea Condotel Phú Quốc

Sonasea Condotel Phú Quốc

Vị trí địa lí đắc địa

Vị trí địa lí của dự án này là một trong những lợi thế tạo nên sự thành công của BWP Sonasea Phú Quốc. Nằm giữa Bãi Trường, Phú Quốc xinh đẹp với lợi thế là bãi biển đẹp, có bờ cát dài nhất, dự án đã thu hút được lượng lớn khách du lịch, mang đến tiếng vang lớn cho dự án bất động sản này. Ngoài ra, dự án còn nằm tại vị trí khá thuận lợi của đảo, thuận lợi di chuyển trong nội khu cũng như ngoại khu. Từ đây, chỉ mất 10 phút đi xe có thể đến sân bay Phú Quốc trong đảo và chỉ mất 5 phút để đến thị trấn Đông Dương.

Sản phẩm vượt trội, ưu đãi hoàn hảo

BWP Sonasea Phú Quốc được biết đến là tổ hợp các khu nghỉ dưỡng cao cấp và căn hộ hạng sang. Tuy nhiên, giá trị một căn hộ tại đây chỉ tương ứng với giá bán một căn hộ thông thường. Theo như bảng hàng BWP Sonasea Phú Quốc tháng 9 vừa qua vẫn còn rất nhiều căn hộ đẹp có giá bán ưu đãi vẫn chưa có chủ nhân. Đặc biệt, các sản phẩm tại đây còn được thiết kế khá đa dạng đáp ứng được mọi nhu cầu của người sử dụng. Với lợi thế giáp biển, các căn hộ đều hưởng trọn vẹn những tiện ích hàng đầu về cảnh quan và thiên nhiên. Hơn thế nữa, chủ đầu tư cũng rất chú tâm đến việc thiết kế các sản phẩm vừa tiện nghi vừa hiện đại, đem lại một khu nghỉ dưỡng trong mơ cực hấp dẫn.

Khả năng đầu tư thu lợi nhuận cao

Với nhiều ưu điểm vượt trội, BWP Sonasea Phú Quốc là cơ hội đầu tư vàng dành cho những nhà kinh doanh thông thái biết nắm bắt thời cơ. Hơn thế nữa, chủ đầu tư cũng dành nhiều chính sách cực ưu đãi cho nhà đầu tư khi tham gia chương trình cho thuê với lợi nhuận cao tại dự án này. Mọi vấn đề về việc cho thuê căn hộ hay quản lý dự án và bảo trì cũng như tìm kiếm khách hàng sẽ được đơn vị quản lý thực hiện trọn bộ góp phần giúp quý khách hàng và nhà đầu tư yên tâm khi lựa chọn đầu tư tại dự án.