Điểm đặc biệt nào khiến Forest Sky Villa trở nên “lạ”?

Xuất hiện trên thị trường bất động sản với một cái tên gợi nhớ đến rừng xanh bát ngát, thiên nhiên rộng mở, Forest Sky Villa tạo ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường với những điểm đặc biệt riêng. Và chính những điểm đặc biệt đó biến dự án trở thành địa chỉ và sản phẩm đầu tư “lạ” đang được đông đảo nhà đầu tư quan tâm, săn đón hiện nay.

Dự Án Biệt thự Habana Island Hồ Tràm có vị trí tọa lạc được các chuyên gia đánh giá cao, tiềm năng gia tăng giá trị sinh lời, liên kết vùng nhanh chóng khi sở hữu địa thế phong cảnh hữu tình

Forest Sky Villa “lạ” từ kiến trúc xanh bền vững

Giới thiệu về Forest Sky Villa, phải kể đến ý nghĩa về cái tên của dự án. Forest Sky Villa hay Forest in Sky Villa có nghĩa là biệt thự rừng xanh, biệt thự trong rừng xanh. Chừng đó cũng đã đủ để thể hiện một ý nghãi “xanh” bao trọn toàn dự án. Và kiến trúc xanh bền vững chính là điểm thu hút cũng như làm nên một dự án nghỉ dưỡng ấn tượng trên thị trường hiện nay.

Forest Sky Villa

Forest Sky Villa

Theo đó, Forest Sky Villa là một tòa nhà cao 11 tầng và thiết kế kiến trúc xanh bao phủ toàn bộ với số lượng cây xanh lên đến 50.000 cây xanh. Vì thế mà dự án còn được biết đến với cái tên “ Tòa nhà xanh nhất hành tinh”. Số lượng 50.000 cây xanh ở đây được trải dọc, phân bố bao phủ toàn tòa nhà, tạo thành những thảm thực vật xanh với những loại cây lớn nhỏ khác nhau, rất đặc biệt. Lấy cảm hứng từ hành trình trở về chốn thiên nhiên thuần khiết, toàn bộ toa nhà mang đến cảm xúc trọn vẹn, kiệt tác xanh của tạo hóa giữa cảnh sắc của khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải.

Không chỉ vậy, hướng tới triết ký kiến trúc xanh – bền vững – thân thiện nên các biệt thự trên cao Forest Sky Villa được xây dựng bởi vật liệu thân thiện môi trường, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, tiết kiệm năng lượng và nước tối đa. Mặc dù vậy, kiến trúc xanh “lạ” của Forest Sky Villa chưa phải là điểm đặc biệt nếu thiếu đi “sản phẩm lạ” là những biệt thự độc đáo nơi đây.

Thiết kế biệt thự trên cao Forest Sky Villa độc đáo

Biệt thự trên cao Forest Sky Villa là sản phẩm độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trên thị trường. Dự án này cung cấp hơn 172 căn biệt thự với thiết kế đặc biệt, không giống như biệt thự trên mặt đất thông thường mà thiết kế theo các tầng cao hiện đại. Các biệt thự được xây dựng từ tầng 2 đến tầng 9 của tòa nhà, có sân vườn rộng rãi và kính cường lực thay thế những bức tường đem ánh sáng và thiên nhiên xanh bên ngoài tràn ngập vào mỗi gian phòng, đem đến một trải nghiệm nghỉ dưỡng mới cực kỳ ấn tượng.

Bên cạnh đó, thiết kế biệt thự trên cao Forest Sky Villa còn dùng nội thất cao cấp với tất cả đều là vật liệu thân thiện môi trường nhưng vẫn đảm bảo độ tiện nghi cao nhất khi sử dụng. Vì thế, đến với những biệt thự nơi đây là hòa mình cùng thiên nhiên, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng như thiên đường, trọn vẹn cảm xúc về với cội nguồn ban sơ nhất. Do đó, sản phẩm biệt thự này hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng chọn lựa nghỉ dưỡng trong tương lai và mang lại nguồn lợi nhuận không nhỏ cho quý chủ nhân sở hữu!

Được quy hoạch theo mô hình Khu nghỉ dưỡng dịch vụ đa chức năng, Nova Hồ Tràm Bình Châu tại Bà Rịa Vũng Tàu sở hữu hàng trăm tiện ích độc đáo hướng đến cảm giác trải nghiệm thực, vui chơi thực cho du khách