Movenpick Phú Quốc – Hướng đi mới cho nhu cầu đầu tư

Kế thừa vẻ đẹp như tranh vẽ của Bãi Ông Lang, Movenpick Phú Quốc được xem như điểm đến lý tưởng dành cho nhu cầu khám phá trọn vẹn sự nguyên sơ của mảnh đất phía Tây Bắc Đảo Ngọc. Bên cạnh đó, với mức giá bán siêu cạnh tranh chỉ 600 triệu/căn mà chủ đầu tư M.I.K Group áp dụng, dự án cũng được đánh giá rất cao về tiềm năng đầu tư, mở ra hướng đi mới dành cho khách hàng tại thị trường Phú Quốc.

Xem thêm dự án khu đô thị Kiến Hưng tọa lạc tại trung tâm quận Hà Đông, trên địa bàn phường Kiến Hưng, dự án khu đô thị Kiến Hưng đang được hình thành với quy mô 48,5 ha do Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng làm chủ đầu tư.

Movenpick Phú Quốc – Nâng tầm mô hình condotel

Tính riêng tại thị trường Phú Quốc, dù xuất hiện chưa lâu nhưng số lượng các dự án phát triển theo mô hình condotel là không hề ít. Mặc dù chưa thể khai thác hết tiềm năng cũng như giá trị của mô hình này tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nhưng những dự án được xem như “sinh sau đẻ muộn” như Movenpick Phú Quốc chắc chắn sẽ gặp phải những khó khăn không hề nhỏ. Tuy nhiên, với sự hợp tác của hai “ông lớn” hàng đầu là chủ đầu tư M.I.KGroup và thương hiệu Movenpick, những khó khăn này trở nên không đáng kể, thậm chí nhờ hướng đi mới và các chính sách phát triển tạo điều kiện tối đa cho khách hàng và các nhà đầu tư, dự án đã giúp nâng tầm mô hình condotel lên một tầm cao mới. Bên cạnh đó, cũng không thể phủ nhận được tầm ảnh hưởng sẵn có của mô hình condotel đầy tiềm năng. Việc lượng khách du lịch không ngừng tăng nhanh trong khi số lượng không gian lưu trú, nghỉ dưỡng còn hạn chế đã mở ra cơ hội đầu tư bằng vàng cho các nhà đầu tư nhạy bén.

Tiện ích Movenpick Phú Quốc

Tiện ích Movenpick Phú Quốc – Hình ảnh minh họa

Không quá tập trung vào vấn đề lợi nhuận như thường thấy mà thay vào đó là phát triển chất lượng không gian nghỉ dưỡng với những điều kiện cơ sở vật chất, hạ tầng vượt trội nhằm mang đến sự thoải mái, tiện nghi trong từng giây phút trải nghiệm đồng thời mang đến nhiều hơn cơ hội đầu tư dành cho khách hàng đã giúp dự án Movenpick Phú Quốc được đánh giá rất cao, hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng mới tại phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trung và cao cấp tại thị trường Phú Quốc.

Những căn hộ condotel của Movenpick Phú Quốc có gì nổi bật?

Những căn hộ condotel của Movenpick Phú Quốc là một trong hai loại hình sản phẩm chủ đạo của dự án. Được thiết kế 9 tầng nổi với quy mô 329 căn hộ, tất cả đều sở hữu view biển trực diện, thoáng đãng. Khi chính thức đi vào hoạt động, những căn hộ này chắc chắn sẽ thu hút một lượng lớn khách du lịch đến lưu trú nghỉ dưỡng cũng như khách hàng đầu tư.

Đáp ứng tất cả các nhu yêu cầu từ đơn giản đến cao cấp của khách hàng nhờ thiết kế đặc biệt linh hoạt cùng hệ thống dịch vụ tiện ích, tiện nghi đồng bộ, hiện đại…đồng thời sở hữu mức giá siêu hấp dẫn,  không có gì ngạc nhiên khi dự án Movenpick Phú Quốc trở thành một trong số ít những dự án hiếm hoi đáp ứng hoàn hảo cho nhu cầu đầu tư tầm trung hiện nay.

Hiện tại, quý khách hàng có thể tham khảo những thông tin chi tiết hơn về dự án trên website chính thức của chúng tôi. Việc mở bán dự án Movenpick Phú Quốc sẽ được chúng tôi cập nhật khi có thông tin chính thức từ chủ đầu tư.

Bán liền kề Phú Lương dự án tọa lạc tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, Tp.Hà Nội gần kề với khu đô thị mới Văn Phú, Kiến Hưng, nằm sát trung tâm quận Hà Đông, gần trường học cấp 1,2,3, bệnh viện Hà Đông, viện Bỏng, viện Quận đội 103, gần siêu thị Metro Hà Đông, cách chợ Hà Đông 1km…