Sapphire Hạ Long – hội tụ tinh hoa thiết kế và tiện ích thượng lưu

Có rất nhiều yếu tố giúp các căn hộ dự án Best Western Premier Sapphire chiều lòng giới đầu tư, mà nổi bật nhất chính là thiết kế hiện đại và hệ thống tiện ích nội – ngoại khu đẳng cấp. Để có cái nhìn toàn diện hơn về dự án này, từ đó đưa ra được quyết định đầu tư chính xác nhất, quý khách có thể tham khảo thông tin chi tiết hơn được đề cập ngay dưới đây.

Sapphire Hạ Long sở hữu thiết kế hiện đại, đẳng cấp hạng A

Siêu phẩm căn hộ nghỉ dưỡng The Sapphire Residence Hạ Long khai thác triệt để lợi thế vốn có từ vị trí và tầm nhìn không giới hạn tới vịnh biển. Không chỉ vậy, dự án còn tập trung vào thiết kế nội thất, mang đến trải nghiệm khác biệt hơn hẳn cho du khách. Thậm chí, chuỗi condotel còn được khách hàng khẳng định là không hề thua kém các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp tại thiên đường Dubai.

Về kiến trúc và nội thất, nhờ cái bắt tay thế kỷ với những kiến trúc sư hàng đầu đến từ các thương hiệu danh tiếng như Tange Associates (Nhật Bản), West Green Design (Canada) hay LJ-ASIA (Brazil) mà dự án BWP Sapphire Hạ Long đã mang đến cho du khách một không gian sống tiện nghi, hiện đại, xứng tầm đẳng cấp. Về kiến trúc, mặt thoáng căn hộ được mở rộng tối đa, giúp thu được nhiều ánh sáng và gió biển hơn, tạo sự thoải mái cho du khách. Không chỉ vậy, thiết kế nội thất của các căn hộ đều rất mạch lạc, sử dụng nhiều tông màu tươi sáng, mang lại cảm giác vui tươi, hứng khởi cho gia chủ.

Sapphire Hạ Long - Tinh hoa thiết kế

Sapphire Hạ Long

Dự án nắm trọn hệ thống tiện ích mang đẳng cấp quốc tế

Với The Sapphire Residence Hạ Long, chủ đầu dư DOJILAND đã mang đến cho cư dân và du khách hơn 68 tiện ích đẳng cấp, hài hòa với hệ thống hạ tầng nội khu hiện đại. Tiện ích nội khu của dự án nổi bật với những khu vườn nhiệt đới đầy màu sắc, hệ thống bể bơi 4 mùa hiện đại, quảng trường mua sắm tập trung nhiều thương hiệu danh tiếng, nhà hàng ẩm thực đa dạng hay Lobby Bar sang trọng, ấm cúng cho giới thượng lưu,…

Từ hệ thống cửa hàng, dịch vụ của khu condotel, cư dân Best Western Premier Sapphire Hạ Long sẽ không cần phải mất thời gian đi xa hay lo lắng về chất lượng dịch vụ mà vẫn được đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu nghỉ dưỡng của mình. Không chỉ vậy, dự án còn bố trí riêng những không gian vui chơi, học tập cho các du khách nhí – mang đến những giờ phút sáng tạo, vui chơi lý thú cho các bé. Đặc biệt, chủ đầu tư DOJILAND còn cam kết khu căn hộ nghỉ dưỡng The Sapphire Residence được bảo đảm an ninh trọn vẹn với đội ngũ bảo an tuần tra 24/24, mang lại một môi trường sống, nghỉ dưỡng an toàn bậc nhất cho cư dân và du khách.

Về tiện ích ngoại khu, dự án được hưởng trọn lợi thế vì nằm gần khu nhà phố thương mại Dragon Bay, bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec, quảng trường châu Âu cổ kính mà hiện đại, bến du thuyền quốc tế cùng các trung tâm giải trí – mua sắm quy mô lớn ở khu vực lân cận. Vì lẽ đó, mọi nhu cầu về nghỉ ngơi, vui chơi giải trí của cư dân, du khách đều được đáp ứng hoàn hảo. Cũng bởi vậy, lựa chọn đầu tư condotel Sapphire Residence Hạ Long đồng nghĩa với việc tỷ lệ cho thuê căn hộ luôn rất cao, mang lại nguồn thu nhập lớn cho nhà đầu tư.

Có thể khẳng định, với thiết kế kiến trúc – nội thất hạng A cùng hệ thống tiện ích 5 sao đẳng cấp, siêu phẩm condotel Sapphire Hạ Long xứng đáng là một trong những lựa chọn đáng để đầu tư cho các khách hàng hiện nay.

Xem trọn bộ thông tin dự án Sapphire Hạ Long tại: http://sapphireresidencehalong.com/