Best Western Premier Sapphire Hạ Long: Đẳng cấp vàng, ngàn cơ hội

Best Western Premier Sapphire Hạ Long đem lại cho khách hàng một sản phẩm không chỉ làm hài lòng du khách ở đẳng cấp xứng tầm mà đây còn là điểm đến đầu tư hứa hẹn sinh lời vượt trội, an toàn cho nhà đầu tư.

Best Western Premier Sapphire Hạ Long mang đẳng cấp 5 sao quốc tế

Best Western Premier Sapphire Hạ Long được mệnh danh là một “tiểu Dubai” giữa lòng Hạ Long. Không phải ngẫu nhiên mà cái tên của một đất nước giàu có như Dubai lại được dùng để miêu tả một công trình nghỉ dưỡng như vậy. Chỉ với cái tên đó, chắc hẳn khách hàng nào cũng có thể hình dung được mức độ hoàn thiện, sang trọng của Best Western Premier Sapphire Hạ Long. Với những gì mà chủ đầu tư Doji Land thể hiện, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng dự án này sẽ phục vụ những xa hoa nhất, cao cấp nhất, những nhu cầu ngày càng cao của khách du lịch. Để làm được điều này, chủ đầu tư dự án Best Western Premier Sapphire Hạ Long đã rất chú trọng đến việc thiết kế nên một công trình với địa thế “tựa sơn hướng hải – minh đường hội tụ” với hi vọng đây sẽ là niềm tin cho sự phát triển vượt trội của dự án nhờ có được “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Khung cảnh Best Western Premier Hạ Long

Khung cảnh Best Western Premier Hạ Long

Thiết kế của Best Western Premier Sapphire Hạ Long mang dáng dấp của một viên ngọc lam tọa lạc giữa sự giao hòa của đất trời. Mang màu xanh biển – màu sắc đạc trưng của vùng vịnh Hạ Long kết hợp cùng sắc ánh kim, dự án sở hữu vẻ đẹp sang trọng, cao cấp. Trong dự án Best Western Premier Sapphire Hạ Long, mỗi căn hộ lại là môt thành tố góp phần tạo nên vẻ đẹp chung. Không gian căn hộ mở, thoáng đạt cùng hệ thống của kính lớn giúp khách hàng có thể ngắm biển ngay từ trong căn hộ của mình. Với tầm view 360 độ hướng biển, các căn hộ này đã khiến con người gần gũi hơn với thiên nhiên, đưa gió biển, khí trời hòa vào cuộc sống con người. Hệ thống nội thất trong từng căn hộ cũng là một yếu tố rất được chú ý khi sử dụng các thương hiệu cao cấp, đủ để khách hàng có thể tận hưởng không gian ấm áp và thoải mái nhất.

Best Western Premier Sapphire Hạ Long là điểm đến đầu tư mơ ước

Tầm view triệu đô không chỉ khiến Best Western Premier Sapphire Hạ Long lung linh, huyền ảo mỗi đêm về hay tỏa sáng rực rỡ như viên ngọc mỗi ban mai, mà hơn hết, dự án đã cho khách hàng cảm nhận được sự ưu việt trong sử dụng của như đầu tư kinh doanh. Tầm view này bao trọn cảnh đẹp khu vực biển Hạ Long, lại gần sát những khu vui chơi, giải trí như Sun World Hạ Long hay đảo Tuần Châu, mang lại những trải nghiệm sống đặc biệt nhất, đẳng cấp nhất, đặc biệt là trong bối cảnh số lượng các dự án có tầm view tương tự như vậy đang ngày càng hiếm hoi do diện tích để phát triển các dự án phục vụ du lịch ngày càng hạn hẹp.

Khách hàng sống tại Best Western Premier Sapphire Hạ Long sẽ có cơ hội sống trong một môi trường được chú trọng xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu hoàn thiện, nổi bật, đáp ứng được nhu cầu đa dạng của cư dân. Để hoàn thiện không gian sống mơ ước của người dân, chủ đầu tư Best Western Premier Sapphire Hạ Long đã cố gắng đưa những mảng xanh cây cối, hoa lá vào thiết kế, ví dụ như vườn nhiệt đới, không gian đọc sách,…

Đẳng cấp của Best Western Premier Sapphire Hạ Long đủ để khẳng định công trình đắt giá đến mức nào, nhiều người muốn sở hữu đến mức nào. Qua đó, dự án cũng thể hiện được tiềm năng sáng giá để thu hút đầu tư. Để tìm hiểu thêm những cơ hội đầu tư với sản phẩm Condotel Việt Nam, quý khách truy cập tại trang: https://condotelvietnam.com/