Sunshine Crystal River – Kỳ quan biệt thự trên không

Là dòng sản phẩm biệt thự trên không đầu tiên của Sunshine Group tại Hà Nội, Sunshine Crystal River thực sự đã tạo nên “cơn sốt” không hề nhẹ cho thị trường bất động sản thủ đô. Cả dự án như một kỳ quan biệt thự trên không, nơi hội tụ những sản phẩm đẳng cấp nhất thị trường, mang đến cho quý cư dân một điểm đến an cư xứng tầm đẳng cấp.

Sunshine Crystal River và những căn biệt thự trên không độc đáo

Mặc dù là dòng biệt thự trên không, những Sunshine Crystal River vẫn đáp ứng đủ những tiêu chuẩn trọng yếu của những căn biệt thự kiểu mẫu đó chính là đặc quyền riêng tư, tiện ích thượng lưu và giá trị về tầm nhìn. Mỗi căn biệt thự tại dự án đều sở hữu kiến trúc thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng thiết kế mở làm chủ đạo, mang đến cho chủ sở hữu một không gian sống giao hòa cùng thiên nhiên, mây trời, tận hưởng trọn ánh sáng và gió mát tự nhiên vào từng ngóc ngách căn hộ. Bên cạnh đó, mỗi căn biệt thự trên không đều sở hữu logia rộng hơn 30m2, đây là khoảng không gian lý tưởng cho mỗi thành viên trong gia đình có thể thoải mái thư giãn, ngắm hoàng hôn trên sông Hồng hay khung cảnh tươi xanh tràn đầy sức sống của khu đô thị.

Toàn cảnh Sunshine Crystal River từ trên cao

Toàn cảnh Sunshine Crystal River từ trên cao

Ở giữa lưng chừng trời đất, quý cư dân tương lai trong những căn biệt thự trên không Sunshine Crystal River sẽ được hưởng trọn những tiện ích khép kín, đẳng cấp chỉ với vài bước chân di chuyển. Quý cư dân có thể hòa mình vào không khí sôi động của quảng trường rộng rãi, thư giãn trong bể bơi quý tộc, bể bơi thác tràn, sum vầy thưởng thức những bữa tiệc gia đình tại vườn nướng BBQ, khu giải trí số, game tương tác ảo, hầm để xe riêng… Với số lượng tiện ích dịch vụ đồ sộ, dự án đã mang cả hệ sinh thái tiện ích siêu đẳng cấp mà giới siêu giàu trên thế giới đang theo đuổi, mang đến cho quý cư dân những trải nghiệm sống trên cả tuyệt vời.

Biệt thự Sunshine Crystal River dẫn đầu phong cách sống mới

Không chỉ mang đến một hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ sống tuyệt vời, cùng với không gian sống xa hoa, đẳng cấp, tầm nhìn không giới hạn… Sunshine Crystal River còn mang đến cho quý cư dân trải nghiệm cuộc sống mới, dẫn đầu phong cách sống thời công nghệ 4.0. Đây là dự án tiên phong ứng dụng công nghệ 4.0 trong quản lý và vận hành dự án, cùng với đó là hệ thống tiện ích 4.0 vô cùng hiện đại, thời thượng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khắt khe nhất của giới thượng lưu. Cả tòa nhà dược trang bị hệ thống trang thiết bị hiện đại như: camera nhận diện khuôn mặt, bãi đỗ xe thông minh, cư dân của dự án sẽ được sử dụng thang máy riêng lên đến tận cửa nhà, ví điện tử Pay để thanh toán các hóa đơn; ứng dụng gọi xe sang Sunshine Cab… Đặc biệt, với ứng dụng nhà thông minh, sẽ cho phép chủ sở hữu căn hộ có thể theo dõi, kiểm soát mọi thiết bị điện tử trong căn hộ của mình thông qua chiếc điện thoại thông minh có kết nối Internet.

Với những ưu điểm vượt trội trong kiến trúc thiết kế và hệ thống các tiện ích, dịch vụ đa dạng, hiện đại, thời thượng mà dự án Sunshine Crystal River mang đến, sẽ giúp quý cư dân tận hưởng trọn vẹn cuộc sống “vạn vật trong tầm tay”. Dự án cũng đã chính thức ra mắt quý khách hàng với giá bán và chính sách bán hàng hấp dẫn, tạo điều kiện lý tưởng cho quý khách sở hữu ngay căn biệt thự trên không ưng ý nhất tại đây. Mang cơ hội sống, nghỉ dưỡng, đầu tư hấp dẫn cho quý khách.