Crystal Marina Bay – “Bùng nổ” sức hút tại Bắc Nha Trang

Xuất hiện trên thị trường Bắc Nha Trang, dự án Crystal Marina Bay nhanh chóng tạo sức hút lớn. Theo các chuyên gia lý giải đó là nhờ những ưu thế vượt trội của dự án từ vị trí cho tới thiết kế. Trong tương lai dự án chắc chắn sẽ bùng nổ và trở thành cơn sốt lớn.

Lần đầu tiên xuất hiện tổ hợp giải trí quốc tế biển

Theo các chuyên gia lý giải thì sức hút của dự án Crystal Marina Bay Nha Trang chính là nhờ ưu thế của người tiên phong. Trong khi thị trường Bắc Nha Trang đang “nghèo nàn” về những khu du lịch, vui chơi giải trí thì sự xuất hiện của dự án thỏa mãn cơn khát của thị trường, đáp ứng mọi nhu cầu của các du khách trong và ngoài nước.

Dự án nằm ngay trong công viên bến du thuyền Fatabaya với lợi thế thuận tiện kết nối, lại được thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế từ công viên bến du thuyền tạo thành một điểm đến hấp dẫn cho các du khách. Theo đại diện chủ đầu tư cho biết “dự án Crystal Marian Bay Nha Trang là dự án đầu tiên được phát triển trong công viên bến du thuyền Ana Marina với mục tiêu góp phần vào sự phát triển Nha Trang trở thành một trong những điểm đến hàng đầu Châu Á.” Với việc phát triển một hệ sinh thái du lịch xứng tầm đẳng cấp quốc tế, dự án hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng thu hút các du khách trong và ngoài nước, níu chân du khách nghỉ dưỡng lâu hơn.

Cũng theo đó, tại dự án các nhà phát triển tập trung vào thiết kế thông minh, chuỗi tiện ích linh hoạt và đa dạng, đáp ứng hàng nghìn nhu cầu của du khách. Dự kiến dự án được phát triển theo mô hình tổ hợp nghỉ dưỡng hướng tới trải nghiệm của du khách. Đến đây quý du khách được tận hưởng những giây phút thú vị và trọn vẹn nhất với chuỗi tiện ích đa dạng từ khu mua sắm, khu vui chơi, bãi tắm riêng, hoạt động giải trí biển, thủy cung, bến du thuyền… Tất cả mang tới những giây phút tuyệt vời nhất.

Có thể nói đây là tổ hợp vui chơi giải trí biển xứng tầm quốc tế đầu tiên tại khu vực dễ dàng chinh phục các du khách đến lưu trú và nghỉ dưỡng, tận hưởng kỳ nghỉ đáng nhớ nhất. Đây sẽ là điểm dừng chân không thể bỏ lỡ tại Nha Trang.

Crystal Marina Bay – “Bùng nổ” sức hút tại Bắc Nha Trang

Crystal Marina Bay – “Bùng nổ” sức hút tại Bắc Nha Trang

Tiềm năng đầu tư hấp dẫn tại Crystal Marina Bay

Không chỉ hứa hẹn trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách, dự án Crystal Nha Trang còn mở ra cơ hội đầu tư hấp dẫn cho các nhà đầu tư.

Theo những nhà đầu tư cho biết, việc sở hữu quá nhiều ưu thế trong cùng một sản phẩm đã tạo nên sức hút lớn cho dự án, đảm bảo dự án dễ dàng thu hút các du khách, công suất thuê vượt trội và sinh lời lớn trong tương lai. Đáng chú ý lợi thế từ người tiên phong là không hề nhỏ để đảm bảo sức bật và sự bùng nổ cho Crystal Marina bay.

Nhất là khi nhu cầu nghỉ dưỡng tại khu vực này ngày càng lớn, trong khi nguồn cung tại khu vực thì hạn chế. Điều này càng đảm bảo cơ hội lớn cho các nhà đầu tư. Đầu tư vào dự án nhà đầu tư có cơ hội đón sóng thị trường, gia tăng lợi ích và đảm bảo sinh lời vượt trội. 

Theo anh Ngô Ngọc Quân – một nhà đầu tư đến từ Hà Nội cho biết “Để đầu tư vào một sản phẩm thì yếu tố từ thị trường và thế mạnh sản phẩm luôn là điều kiện tiên quyết. Trong khi đó Crystal Marina Nha Trang lại đáp ứng tất cả điều kiện này khi thị trường bắc Nha Trang đang được đầu tư mạnh, tiềm năng mới. Riêng dự án này lại được đảm bảo bằng những những ưu thế từ vị trí cho tới thiết kế, lợi thế tiên phong. Vì vậy đây là lựa chọn đầu tư cực kỳ hấp dẫn”.

Rõ ràng dự án Crystal Marina bay xuất hiện giải quyết tất cả vấn đề nghỉ dưỡng và đầu tư tại Bắc Nha Trang, biến nơi đây thành mảnh đất du lịch và đầu tư đầy hấp dẫn trong tương lai.