Sunshine Marina – Đón sóng đầu tư mới tại Nha Trang

Theo những thông tin mới tiết lộ thì Sunshine Marina sắp được ra mắt trong thời gian ngắn tới. Đây là tin vui cho nhiều nhà đầu tư đang “đứng ngồi không yên” mong ngóng dự án. Khi dự án chính thức mở bán thì nhà đầu tư đón thêm đợt sóng đầu tư mới với cơ hội sinh lời vượt trội.

Xem thông tin dự án tại đây!

Cơ hội khai thác thị trường Nha Trang

Nha Trang đang trên đà tăng tốc để phát triển du lịch với lượng khách tăng trưởng không ngừng. Theo những chuyên gia cho biết sau cú hích đăng cai “năm du lịch quốc gia” thì giai đoạn tới 2019 – 2020 sẽ là giai đoạn bùng nổ mới của du lịch Nha Trang. Lượng khách tới đây sẽ gia tăng nhanh chóng. Và chính điều này đã tạo nền tảng lớn cho các dự án nghỉ dưỡng. Đặc biệt những dự án nào sớm đi vào vận hành, khai thác trong giai đoạn này sẽ nắm trọn cơ hội đón đầu thị trường, sinh lời vượt trội.

Sunshine Marina Nha Trang chính là một trong những dự án đi vào khai thác trong giai đoạn này, hứa hẹn sẽ mang tới cơ hội khai thác vàng cho các nhà đầu tư. “Xuống tiền” vào dự án là lựa chọn thông minh để đón sóng và sở hữu tiềm năng bội thu lợi nhuận trong tương lai.

Sunshine Marina – Đón sóng đầu tư mới tại Nha Trang

Sunshine Marina – Đón sóng đầu tư mới tại Nha Trang

Cơ hội sinh lời từ tiềm năng cho thuê

Theo những chuyên gia nhìn vào vị trí của dự án Sunshine Marina Bay có thể khẳng định được tiềm năng cho thuê hấp dẫn tại dự án. Theo đó dự án nằm ngay tại vị trí trung tâm, rất thuận tiện để kết nối giao thông, kết nối nghỉ dưỡng cũng như thuận tiện tiếp cận các du khách. Đây là khu vực có công suất thuê phòng lớn bậc nhất tại Nha Trang càng đảm bảo khả năng sinh lời lớn cho các nhà đầu tư.

Bên cạnh đó những căn hộ tại dự án lại được đánh giá là hợp thời hợp xu hướng, đáp ứng đúng nhu cầu của các du khách, nên việc thu hút khách nghỉ dưỡng lại càng lớn, đảm bảo tiềm năng cho thuê hấp dẫn. Đây sẽ là nơi dừng chân nghỉ dưỡng và tận hưởng đẳng cấp của các khách du lịch trong và ngoài nước.

Điều đáng nói, dự án còn có lợi thế tiên phong, khi lần đầu tiên đưa tới Nha Trang một mô hình nghỉ dưỡng hoàn toàn khác biệt Integrated Resort. Theo những chuyên gia cho biết, sự mới lạ trong sản phẩm cùng những kỳ vọng trở thành trung tâm du lịch lớn bậc nhất tại Nha Trang, đây sẽ là nơi dừng chân của nhiều du khách khi đi vào hoạt động, đảm bảo được tiềm năng cho thuê hấp dẫn cùng cơ hội sinh lời vượt trội trong tương lai. Đầu tư vào dự án càng sớm càng nắm trọn cơ hội bội thu lợi nhuận.

Cơ hội đầu tư vừa túi tiền tại Sunshine Marina

Theo những thông tin tiết lộ, tại Sunshine Marina Bay được thiết kế khá linh hoạt với những căn hộ đa dạng diện tích, trong đó 78% căn hộ có diện tích nhỏ và vừa mang tới những suất đầu tư vừa túi tiền cho nhiều nhà đầu tư. Đặc biệt hơn chủ đầu tư Sunshine Group cũng đưa ra mức giá hợp lý và nhiều chính sách đầu tư hấp dẫn, cam kết lợi nhuận khủng cho các khách hàng, đảm bảo giá trị đầu tư và phù hợp với các nhà đầu tư có vốn mỏng.

Đặc biệt hơn tại dự án có pháp lý vô cùng minh bạch với quyền sở hữu tài sản rõ ràng nên mang tới sự an tâm tuyệt đối cho các khách hàng xuống tiền tại dự án. Đây là cơ hội đầu tư vừa an tâm vừa an nhàn mà khó có nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ.

Hiện nay dự án đang hoàn thành thủ tục và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Nếu quý khách quan tâm và muốn nhận lịch mở bán sớm nhất vui lòng theo dõi thông tin thường xuyên tại: http://sunshinenhatrang.com.vn/