Flamingo Cát Bà Beach Resort – Cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Cát Bà, Flamingo Cát Bà Beach Resort nhanh chóng thu hút được các khách hàng và nhà đầu tư bởi những ưu thế khác biệt. Đây là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư đón sóng và sinh lời vượt trội trong tương lai.

Novaworld Phan Thiết Bình Thuận được xây dựng với hơn 1000 tiện ích đẳng cấp, dự án hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng để du khách trải nghiệm những điều tuyệt với chỉ có tại Novaworld

Cát Bà – Mảnh đất đầy tiềm năng cho các nhà đầu tư

Cát Bà là vùng đất thiên nhiên trù phú được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, vừa có rừng núi hùng vĩ vừa có biển xanh cát trắng thơ mộng. Đặc biệt, Cát Bà còn sở hữu một hệ sinh quyển đa dạng và phong phú được UNESCO công nhận. Chính những lợi thế thiên nhiên đó mà Cát Bà ngày càng đón được nhiều du khách du lịch, đặc biệt là những du khách quốc tế. Trong năm 2018 lượng khách tới Cát Bà ghi nhận tăng vượt trội so với năm 2017. Và dự đoán lượng khách còn tăng trưởng nhanh chóng hơn nữa, đặc biệt là khi hạ tầng đồng bộ ngày càng đồng bộ thì du khách càng dễ dàng tiếp cận khu vực và lượng khách hứa hẹn còn tăng vượt trội hơn rất nhiều.

Khi lượng khách tăng trưởng nhanh kéo theo đó nhu cầu lưu trú cũng tăng cao hơn rất nhiều. Tuy nhiên tại thị trường Cát Bà hiện nay những cơ sở lưu trú khá hạn chế, đặc biệt là những cơ sở nghỉ dưỡng 4 – 5 sao lại càng vắng bóng. Sự chênh lệch cung cầu là bài toán khó dành cho chính quyền địa phương nhưng lại mở ra cơ hội lớn cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Đầu tư vào thị trường càng sớm càng đón đầu được sóng đầu tư và hứa hẹn sẽ sinh lời lớn trong tương lai.

Trong bối cảnh nguồn cung thị trường đang cực kỳ khan hiếm thì sự xuất hiện của Flamingo Cát Bà Beach Resort đã giải tỏa được phần nào cơn khát thị trường và mở ra cơ hội đầu tư khó có thể bỏ lỡ cho các nhà đầu tư.

Flamingo Cát Bà Beach Resort – Cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt

Flamingo Cát Bà Beach Resort – Cơ hội đầu tư sinh lời ưu việt

Flamingo Cát Bà Beach Resort – Đón sóng sinh lời vượt trội

Flamingo Cát Bà là dự án tiên phong trên thị trường Cát Bà xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, thỏa mãn nhu cầu sống sang và nghỉ dưỡng đỉnh cao cho các du khách trong và ngoài nước khi đến với Cát Bà.

Chiếm hữu 2 trong 3 bãi tắm đẹp nhất tại Cát Bà, dự án hứa hẹn sẽ đón trọn được lượng khách lớn khi tới đây, đảm bảo tiềm năng cho thuê hấp dẫn. Không những vậy với vị trí độc tôn Flamingo cát Bà Beach Resort còn đảm bảo tiềm năng tăng giá cao trong tương lai. Đầu tư vào đây nhà đầu tư hứa hẹn sẽ được nhân đôi lợi ích, đảm bảo giá trị dòng tiền đầu tư.

Điểm đặc biệt là dự án Flamingo cát Bà được thiết kế theo kiến trúc xanh độc đáo với hệ sinh thái đa dạng, phong phú thỏa mãn mọi nhu cầu nghỉ dưỡng đỉnh cao. Đây là những giá trị sống mà mọi du khách thượng lưu đều mong muốn. Với những giá trị vượt trội, dự án hứa hẹn sẽ níu chân được nhiều du khách và đảm bảo công suất thuê phòng lớn, sinh lời vượt trội cho các nhà đầu tư.

Đặc biệt Flamingo Cát Bà Beach Resort còn đón đầu được xu hướng nghỉ dưỡng cuối tuần khi lợi thế cách Hà Nội chỉ 2h lái xe. Đây là lợi thế lớn để đảm bảo tiềm năng sinh lời khủng, bởi xu hướng ngôi nhà thứ hai hay nghỉ dưỡng cuối tuần ngày càng lớn. Đầu tư vào đây đảm bảo đón sóng lớn, sinh lời ổn định.

Với những ưu thế vượt trội, dự án Flamingo Cát Bà hứa hẹn là lựa chọn đầu tư không thể bỏ lỡ cho các nhà đầu tư, đảm bảo cơ hội sinh lời khủng trong tương lai.

Quý khách quan tâm đến các dự án BĐS hiện nay, xui vùi lòng truy cập vào website CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN EXPRESS