Phoenix Legend Hạ Long – Đầu tư không sợ lỗ

Xuất hiện trên thị trường bất động sản Hạ Long, Phoenix Legend đang thu hút được không ít các nhà đầu tư. Theo những chuyên gia cho biết với sự phát triển của thị trường nơi đây cùng những ưu thế riêng sản phẩm, Phoenix Legend Hạ Long là sản phẩm đầu tư không sợ thua lỗ.

Tiềm năng sinh lời lớn nhờ tốc độ tăng trưởng du lịch khủng

Với bất động sản nghỉ dưỡng thì du lịch chính là một yếu tố quan trọng, đảm bảo thị trường phát triển bền vững và lâu dài. Hạ Long vốn được coi là thủ phủ du lịch tại miền bắc với lượng khách tăng trưởng nhanh chóng theo thời gian. Chỉ tính riêng 5 tháng đầu năm 2019 lượng khách tới với Hạ Long đã đạt 7,5 triệu lượt khách tăng trưởng vượt trội so với những năm trước, trong đó lượng khách quốc tế cũng gia tăng nhanh chóng kéo theo đó là nhu cầu lưu trú cao.

Cùng với hạ tầng phát triển, chính sách mở cửa, tiềm năng tăng trưởng du lịch đã tạo thành thế chân kiềng vững chắc, thúc đẩy sự tăng trưởng bất động sản nghỉ dưỡng. Trong khi nhu cầu lưu trú lớn nhưng tại thị trường Hạ Long vẫn thiếu hụt những khu nghỉ dưỡng 5 sao, sự chênh lệch cán cân cung – cầu tạo cơ hội cho các nhà đầu tư Phoenix Legend, đảm bảo đầu tư vào đây sớm, càng đón sóng thị trường và sinh lời vượt trội.

Phoenix Legend Hạ Long – Đầu tư không sợ lỗ

Phoenix Legend Hạ Long – Đầu tư không sợ lỗ

Vị trí vàng đón đầu du khách

Với những sản phẩm đầu tư thì vị trí luôn là yếu tố đi đầu để đảm bảo giá trị đầu tư, vị trí càng đắt giá càng chắc chắn khả năng sinh lời lớn trong tương lai.

Tọa lạc tại vị trí đắt giá – phía Tây Cầu Bãi Cháy, dự án Phoenix Legend Hạ Long được đánh giá là có vị trí đẹp, đón đầu lượng du khách, đảm bảo tiềm năng cho thuê và sinh lời lớn. Nằm ngay trục đường quốc lộ lớn Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh, kết nối với khu trung tâm thành phố qua cầu Bãi Cháy, dự án sở hữu khả năng kết nối lý tưởng, được hưởng lợi thế lớn từ vị trí, dễ dàng tiếp cận và hưởng lượng du khách lớn. Điều này đảm bảo cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Không những vị thế dự án là vị thế độc đắc với tầm view panorama 240 độ bao trọn vẻ đẹp vịnh di sản, vịnh cửa lục, cầu bãi cháy, khu bến đoan… tầm view chưa từng có, tạo tiền đề kiến tạo nên những sản phẩm đẳng cấp thu hút các du khách thượng lưu, nâng tầm nghỉ dưỡng cũng là nâng tầm giá trị dự án.

Không những vậy nằm bên bờ hai khu vực phát triển năng động nhất tại thành phố hạ Long – Bãi Cháy và Hòn Gai, dự án Phoenix Legend được thừa hưởng mọi tiện ích đồng bộ, hạ tầng phát triển, đây hứa hẹn sẽ là bất động sản đắt giá bậc nhất khu vực, đảm bảo tiềm năng tăng giá cao trong tương lai, nhân đôi lợi nhuận cho nhà đầu tư.

Vị thế đắt giá đảm bảo cho Phoenix Legend một tiềm năng sinh lời khủng và tiềm năng gia tăng giá trị lớn.

Cú hích từ thương hiệu quản lý hàng đầu thế giới

Không thể phủ nhận vai trò và vị thế của đơn vị quản lý với những dự án nghỉ dưỡng. Phoenix Legend hạ Long được lợi thế lớn khi mang thương hiệu Mgallery by Sofitel của tập đoàn Accor. Đây là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn danh tiếng và uy tín hàng đầu thế giới. Từ Mgallery Yên Tử, Hội An, Sapa và hàng loạt những dự án nghỉ dưỡng khác trên thế giới mang thương hiệu Mgallery by Sofitel, luôn khẳng định chất lượng vượt trội và hiệu quả kinh doanh ổn định. Dưới sự vận hành và khai thác của đơn vị uy tín này, Phoenix Legend Cửa Lục hứa hẹn luôn được đảm bảo chất lượng 5 sao và khai thác kinh doanh cực hiệu quả, mang tới dòng lợi nhuận ổn định, đúng hạn cho nhà đầu tư.

Với những sức hấp dẫn trên, Phoenix Legend đang chứng minh là sản phẩm đầu tư chắc thắng, đảm bảo cơ hội sinh lời khủng trong tương lai.