Vinhomes ocean park gia lâm hà nội khu đại đô thị đạt giải thiết kế xanh

Là một điểm nóng trên thị trường bất động sản Việt Nam từ đầu năm đến nay, dự án Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội hội tụ đầy đủ những yếu tố về vị trí, phong thủy và tiện ích đẳng cấp của một đại dự án. Cùng xem chi tiết Vinhomes Ocean Park có gì để biết nên đầu tư hay không nhé!

Vinhomes ocean park gia lâm hà nội

Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội có gì thu hút?

Dựa trên ý tưởng trở thành một thành phố biển hồ giữa lòng thành phố thì Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội đầu tiên đã hơn các dự án khác ở phong cách thiết kế. Vinhomes Ocean Park thu hút ngay từ đầu bởi quy mô rộng lớn hơn 420 ha và quy hoạch các khu thấp tầng cũng như chung cư cao tầng. Nhất là khi mật độ xây dựng chỉ chiếm 19%, còn lại là diện tích mặt nước, diện tích cây xanh chiếm đa số. Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội cho ta thấy được một đô thị gần gũi với thiên nhiên mà vẫn hiện đại.

Vậy dựa vào đâu Vinhomes ocean park gia lâm hà nội có thể làm được điều đó? Đầu tiên là nhờ vị trí quy hoạch rơi vào quỹ đất trung tâm thuộc các xã Dương Xá, Đa Tốn, Kiêu Kỵ và Thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm. Đây được xem là quỹ đất thuộc một trong những cửa ngõ của Thủ đô Hà Nội, liên kết chặt chẽ với nội đô và các tỉnh miền bắc như hải Phòng, Hải Dương,…

Từ vị trí, lợi thế của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội chính là thu hút nhiều cư dân tương lai và thừa hưởng cơ sở hạ tầng về giao thông sẵn có.

Loại hình xây dựng Vinhomes ocean park gia lâm đa dạng

Loại hình xây dựng của Vinhomes Ocean Park Gia Lâm Hà Nội rất đa dạng, từ các căn biệt thự liền kề, biệt thự đơn lập, song lập, shophouse đến các căn hộ chung cư 1 phòng ngủ – 3 phòng ngủ, căn studio, căn hộ văn phòng,… tất cả làm nên sự đa dạng trong lựa chọn của người mua và các nhà đầu tư.

Loại hình căn hộ của Vinhomes Ocean Park phù hợp với điều kiện kinh tế của rất nhiều tầng lớp, báo hiệu rằng trong tương lai, khu đô thị này sẽ có các màu sắc văn hóa độc đáo.

Khu đại đô thị vinhomes ocean park

Chỉ từ 3 điểm ở trên, có thể thấy căn hộ Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là dự án đáng để đầu tư nhất. Sở hữu căn hộ Vinhomes Ocean Park ngay từ bây giờ, bạn có thể biến đó thành kênh sinh lời cực lớn trong tương lai. Hoặc có thể trở thành một nơi an cư, lạc nghiệp cho bản thân và gia đình. Hãy liên hệ đến chủ đầu tư ngay từ hôm nay để tham khảo vị trí, giá bán và đặt chỗ căn hộ Vinhomes Ocean Park.

Tầm view vinhomes ocean park gia lâm hà nội thoáng rộng hướng ra biển hồ lộng gió

Sapphire 1 được ưu ái nằm tại vị trí trung tâm của thành phố Biển hồ Vinhomes Ocean Park. Nhờ đó, tất cả các tòa tháp chung cư trong phân khu này đều sở hữu view thông thoáng, ít bị che chắn, thoải mái hưởng gió mát từ biển hồ lớn nhất dự án rộng 24,5ha.

Ngay dưới chân các tòa chung cư là khu tiện ích bao gồm sân thể thao, vườn hoa, đường dạo bộ, bể bơi nhỏ dành cho cả trẻ em và người lớn. Tất cả để đảm bảo người dân đươc tận hưởng điều kiện sống tốt nhất. Các khu đất dành cho trường học sẽ xen kẽ với công trình nhà ở, thuận tiện cho phụ huynh đưa đón con đi học, giám sát con trong quá trình học tập.

Xem chi tiết dự án : https://mzland.net/vinhomes-ocean-park/

Khoảng cách từ các tòa tháp Sapphire 1 đến hàng loạt hạ tầng, tiện ích điểm nhấn khác của dự án đều rất gần nhờ nằm ngay mặt đường các trục đường chính 30m, 40m huyết mạch dự án. Ưu điểm vị trí này tạo điều kiện cho cư dân Sapphire 1 được trải nghiệm trọn vẹn cuộc sống năng động “cận biển, kề hồ” mà vẫn tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển thường nhật.

 

Vô vàn tiện ích hội tụ trong khoảng cách gần, tâm điểm là biểu tượng Ngọn Hải đăng

Ngoài lợi thế “cận biển, kề hồ”, phân khu Sapphire 1 – Vinhomes Ocean Park còn được thụ hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích hiện đại, đẳng cấp của đại đô thị bao gồm trường Đại học VinUni, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, hệ thống trường học Vinschool đầy đủ tất cả các cấp học từ Mầm non đến Đại học, bệnh viện đa khoa Vinmec,….