Dự án Sunshine Empire “hâm nóng” thị trường BĐS nghỉ dưỡng

Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam trong những năm qua đã chào đón rất nhiều các dự án khổng lồ và quan trọng, tạo nên một làn sóng đầu tư vô cùng lớn tại các thành phố du lịch lớn như Đà Nẵng, Hạ Long… Dù có nhiều các dự án nghỉ dưỡng ở các thành phố khác như vậy nhưng khu vực thủ đô Hà Nội lại chưa thực sự có dự án bất động sản nghỉ dưỡng nào thực sự xuất sắc cho đến khi dự án Sunshine Empire xuất hiện. Với sự hiện diện của dự án này, Sunshine Empire quả thực đã đánh dấu sự trở lại của chủ đầu tư Sunshine Group trên thị trường, mang đến cho khách hàng hàng loạt những cơ hội đầu tư khổng lồ và vô cùng có giá trị.

Dự án Sunshine Empire hấp dẫn nhờ chủ đầu tư

Dự án Sunshine Empire là dự án tâm điểm của tập đoàn Sunshine trong thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nội đô ở miền Bắc, chính vì thế mà nhận được rất nhiều sự quan tâm và đầu tư từ tập đoàn. Một minh chứng rõ ràng nhất cho điều này chính là những yếu tố đắt giá mà dự án này được ưu ái gửi gắm, cụ thể là ở vị trí “kim cương” của dự án và hệ thống tiện ích được đầu tư với quy mô khổng lồ.

Dự án Sunshine Empire

Dự án Sunshine Empire

Xét về vị trí, mặc dù Sunshine Empire không nằm ở khu vực trung tâm thành phố (các quận như Hoàn Kiếm hay Ba Đình) nhưng lại là dự án sở hữu tiềm năng và dẫn đầu xu hướng phát triển của thành phố. Tọa lạc tại khu đô thị Ciputra, dự án Sunshine Empire sở hữu một vị trí vô cùng đắc địa tại quận Tây Hồ của thành phố. Vị trí này trong tương lai sẽ nhận được rất nhiều sự đầu tư của chính quyền với mục tiêu phát triển thành một tụ điểm mới của các cơ quan hành chính, văn phòng nhà nước, đại sứ quán, qua đó thu hút một lượng lớn khách cấp cao đến thăm và làm việc trong khu vực. Nắm bắt được thời cơ đó, Sunshine Group đã tạo nên một Sunshine Empire sở hữu những yếu tố nghỉ dưỡng đắt giá để có thể thu hút tốt nhất những vị khách cấp cao kể trên. 

Sunshine Empire trở thành điểm đến đầu tư đáng tin cậy

Cộng thêm lợi thế nằm ngay trong cùng khu vực Ciputra, dự án này sẽ nổi bật hoàn toàn nhờ vào quy mô khổng lồ và chất lượng căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp hàng đầu. Vị trí Sunshine Empire vô cùng đắc địa còn mang đến cho khách hàng cũng như chủ sở hữu các căn hộ khách sạn một hệ thống và mạng lưới giao thông vô cùng thuận tiện và nhanh chóng. Từ sân bay Nội Bài, quãng đường di chuyển đến với dự án này chỉ mất 20 phút, vô cùng nhanh chóng và có thể giúp cho khách hàng giảm thiểu cảm giác mệt mỏi sau nhiều giờ bay. Từ dự án này, khách hàng cũng có thể nhanh chóng đi đến các khu vực trung tâm thành phố hay các quận khác như Ba Đình, Cầu Giấy, Đống Đa qua nhiều tuyến đường quan trọng như Võ Chí Công, Hoàng Hoa Thám, Phạm Văn Đồng, Hoàng Quốc Việt…

Ngoài ra, một điểm khác nữa khiến cho dự án Sunshine Empire này hút khách như vậy chính là nhờ vào chất lượng sản phẩm vô cùng cao cấp của dự án. Tại đây, tất cả mọi thứ được thiết kế bởi đơn vị Mercurio Design Lab với chất lượng hàng đầu, mang đến một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và thời thượng số một dành cho khách hàng. Không gian tiện ích của dự án cũng rất được đầu tư với hàng loạt những dịch vụ và tiện ích khổng lồ, chắc chắn sẽ tạo nên trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Với ưu thế về vị trí và chất lượng căn hộ, Sunshine Empire là một điểm đến đầu tư đáng tin cậy.