Dự án Picity High Park thỏa mãn mọi khách hàng

Là một chủ đầu tư lớn hàng đầu trên thị trường, đã có uy tín và danh tiếng, kinh nghiệm trên nhiều dự án khác nhau, Pi Group thực sự là một lựa chọn chủ đầu tư rất đáng được quan tâm, đang được nhiều khách hàng tin tưởng. Vì vậy, với dự án Picity High Park lần này, không chỉ mong muốn có thể thỏa mãn được những khách hàng thân thiết, chủ đầu tư còn muốn chinh phục những khách hàng khó tính.

Với những khách hàng khó tính, chắc chắn vị trí đắc địa trung tâm quận 12 mà dự án đang sở hữu thôi là chưa đủ, mà còn phải hội tụ những yếu tố, giúp giá trị cuộc sống của khách hàng thăng hoa, có thêm những trải nghiệm sống đa dạng, xứng tầm nhất, gắn kết được cộng đồng cư dân đẳng cấp với nhau, thông qua chuỗi tiện ích hiện đại mà dự án đang sở hữu.

Chuỗi tiện ích đa dạng tại dự án Picity High Park

Với quỹ diện tích rộng lớn lên tới 86ha, nhưng diện tích dành cho xây dựng chỉ chiếm 20%, dự án Picity High Park thực sự là một ẩn số lớn với rất nhiều khách hàng về tiện ích và cảnh quan mà dự án sẽ có trong tương lai. Theo tiết lộ từ chủ đầu tư, chắc chắn, khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên về chuỗi tiện ích đa dạng, hiện đại và đầy đủ mà Picity đem lại.

Chuỗi tiện ích đa dạng tại dự án Picity High Park

Chuỗi tiện ích đa dạng tại dự án Picity High Park

Những khách hàng hiện đại, mong chờ một cuộc sống khác biệt, với những tiện ích đầy đủ nhất cho cuộc sống của bản thân và gia đình chắc chắn sẽ được hài lòng và thỏa mãn. Từ trung tâm thương mại, siêu thị tiện lợi, công viên, đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng BBQ, thư viện, bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trờ… tất cả đều được thiết kế và đặt tại những vị trí phù hợp nhất trong nội khu dự án, để cư dân tương lai thuận tiện trong việc sử dụng và tận hưởng.

Ví dự án Picity High Park như một thành phố thu nhỏ quả không sai, bởi dự án sở hữu mọi yếu tố sầm uất nhất, mang lại những khác biệt trong việc tận hưởng cho cư dân. Từ những không gian sa hoa, lộng lẫy, đến những không gian thư giãn, nghỉ ngơi, hay các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời cho con trẻ đều được thiết kế để phù hợp với từng đối tượng. Mọi cư dân đều tìm thấy không gian riêng tư của mình tại đây, một không gian tràn ngập tiện ích.

Đây chính là cuộc sống hiện đại mà những khách hàng hiện đại đang hướng tới, mang tới một cuộc sống tràn ngập lựa chọn ngay cả khi không bước ra ngoài. Dự án Picity High Park mang tới không gian một bước ra phố, một đô thị có sự sầm uất, có sự hiện đại mà nhiều dự án nhà ở cao cấp cùng dòng chưa thể làm được. Sự khác biệt của một dự án có sự đầu tư lớn nhất thị trường hiện nay.

Dự án Picity sống xanh chất lượng dành cho mọi cư dân

Dự án Picity sống xanh chất lượng dành cho mọi cư dân

Sống xanh chất lượng dành cho mọi cư dân

Sống xanh chính là một trong những tiêu chí trong để xây dựng và phát triển đô thị. Khách hàng thượng lưu đang hướng tới một không gian sống như vậy, giữa một thành phố khói bụi, ồn ào, chen chúc, sống tại không gian xanh trong lành sẽ đảm bảo bầu không khí cho cư dân, giảm bớt những căng thẳng, mệt mỏi từ bên ngoài, nạp thêm những năng lượng tích cực cho cuộc sống.

Với những người hiện đại, màu xanh của cây cối chính là một phần của cuộc sống, mang tới những giá trị tuyệt vời, giúp cân bằng, tạo nên những nền tảng lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tinh thần. Chính vì vậy, dự án Picity High Park mới quan tâm nhiều đến không gian sống, mang tới một lựa chọn nhà ở chất lượng nhất cho cư dân tương lai.

Chi tiết về dự án Picity, quý khách hàng vui lòng cập nhật thêm tại website phân phối từ CĐT tại: https://batdongsanexpress.vn/picity-high-park-quan-12.html