Đầu tư 2 trong 1 tại nhà phố Đông Tăng Long

Vị trí Nhà Phố Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, Q 9, Hồ Chí Minh đang là dự án bất động sản được đánh giá cao nhất thị trường hiện nay. Với tọa độ vàng của mình, dự án đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ khách hàng đến các nhà đầu tư chuyên nghiệp, sành sỏi. Theo nhận định của các chuyên gia, với một quận đang có quá nhiều lợi thế như quận 9, để sở hữu được một sản phẩm đầu tư hái ra lợi nhuận không khó.

Tuy nhiên, cái khó chính là sự an toàn và vững chắc, điều này chỉ có được tại các dự án bất động sản, và Đông Tăng Long chính là một trong những sản phẩm có thể làm được điều này, dự án đầu tư vàng, hái ra lợi nhuận kim cương nhưng vẫn an toàn và an nhàn.

Sản phẩm đầu tư “2 in 1”

Vì sao nói nhà phố Đông Tăng Long lại là dự án đầu tư 2 trong 1, bởi không chỉ có thể làm nơi kinh doanh, buôn bán phát đạt, dự án còn có tiềm năng cực kỳ tốt trong việc cho thuê mặt bằng với mức giá cao, hoặc làm nơi ở tại ngay chính nhà phố. Với những khách hàng đầu tư sành sỏi đều có thể thấy rằng, dự án đang sở hữu những điều kiện hết sức lý tưởng, để đảm bảo cho nguồn khách hàng thường xuyên và tự nhiên tại đây.

Sản phẩm đầu tư “2 in 1” tại nhà phố Đông Tăng Long

Sản phẩm đầu tư “2 in 1” tại nhà phố Đông Tăng Long

Trước hết về khách hàng thường xuyên, hay nói cách khác là nguồn khách hàng sẵn có trong nội khu dự ná. Với thiết kế khu đô thị rộng tới 160ha, sở hữu nhiều loại hình nhà ở đa dạng, khác nhau, dự án hứa hẹn sẽ quy tụ một cộng đồng cư dân vô cùng đông đúc, cao cấp, với nhu cầu sử dụng các tiện ích cực kỳ lớn. Chính vì vậy, nhà phố sẽ là lựa chọn mua sắm, trở thành tuyến phố đi bộ sầm uất ngay trong trung tâm khu đô thị.

Với vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm quận 9, có 4 mặt đều giáp với những tuyến đường lớn và vành đai 3, Nguyễn Duy Trinh, Lã Xuân Oai, Phương Liền, Nhà Phố Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, Q 9, Hồ Chí Minh thực sự là một nơi có sức hấp dẫn lớn với khách hàng bên ngoài. Đặc biệt, khi khu vực quận này dù đang được phát triển toàn diện toàn diện về mọi mặt, nhưng vẫn thiếu những tiện ích mang tính trải nghiệm lớn và đồng bộ như nhà phố Đông Tăng Long.

Vì vậy, sức hấp dẫn và thu thu hút của dự án tăng lên. Vào những ngày cuối tuần hay về đêm, đây sẽ trở thành một tuyến phố đi bộ sầm uất, nơi mang đến sự nhộn nhịp, phồn hoa trông thấy, mang đến hình ảnh của một thành phố phát triển, đáp ứng cho khách hàng những tiện ích chất lượng cao và đa dạng nhất.

Tiềm năng cho thuê mặt bằng giá cao tại Đông Tăng Long

Tiềm năng cho thuê mặt bằng giá cao tại Đông Tăng Long

Tiềm năng cho thuê mặt bằng giá cao

Việc kinh doanh, buôn bán phát đạt, được giá mà dự án đang có là điều chắc chắn. Những khách hàng đầu tư rất cần điều này, bởi khu vực kinh doanh phải thu hút được khách hàng thì mới có thể phát triển, đặc biệt, nhờ hệ thống tiện ích trong nội khu, những tiện ích mở mà khách hàng bên ngoài được sử dụng, sức hút của nhà phố Đông Tăng Long được nâng cấp lên rất nhiều.

Với những khách hàng muốn cho thuê lại mặt bằng để thu lợi nhuận dài hạn, hoàn toàn có thể an tâm về dự án, khi nhu cầu thuê lại cửa hàng tại khu vực này không phải là ít, nhất là khi có một sự đồng bộ trong thiết kế và vị trí đắc địa như vậy, Nhà Phố Đông Tăng Long, Phường Trường Thạnh, Q 9, Hồ Chí Minh sẽ cho thuê được giá hơn rất nhiều so với những khu vực khác. Đây chính là sản phẩm đầu tư thu lại lợi nhuận tốt mà các nhà đầu tư đang muốn tìm và sở hữu nhất hiện nay. Khách hàng có thể xem thêm thông tin chi tiết tại đây: https://batdongsanexpress.vn/dong-tang-long-quan-9.html