Thiết kế xứng tầm của biệt thự Aqua City

Trong những năm gần đây, nhu cầu về nơi ở của những khách hàng thượng lưu đang ngày một cao lên. Cuộc sống hiện nay không chỉ đơn thuần là nơi an cư, trở về sau mỗi ngày làm việc vất vả, mà còn là một nơi nghỉ dưỡng, có yếu tố phát triển lâu dài, mang đến những giá trị xứng tầm nhất cùng với cộng đồng cư dân của mình. Đây mới là điều mà nhiều khách hàng đang hướng tới, điều khách hàng thượng lưu đang săn tìm. Nhưng cuộc sống ồn ào nơi đô thị phồn hoa khiến cho những giá trị này không được thỏa mãn, nói cách khác, ngay cả những chủ đầu tư lớn cũng không thể sở hữu một quỹ diện tích lớn để phát triển được không gian sống như ý muốn của khách hàng, ngoại trừ việc đầu tư vào những thiết kế sa hoa bên trong ngôi nhà. Nhưng biệt thự Aqua City lại đang làm được điều này, đồng thời vẫn sở hữu những kết nối giao thông tốt nhất để khách hàng có thể an tâm tận hưởng cuộc sống của mình.

Thiết kế đô thị sinh thái biệt thự Aqua City

Đô thị sinh thái chính là một trong những xu thế đang khiến giới thượng lưu trên thế giới yêu thích. Không gian sống gần gũi với thiên nhiên được xem là mặc định tại những căn hộ lộng lẫy, sa hoa tại các dự án này. Chính vì vậy, khi về đến Việt Nam, mô hình này đã chinh phục được không ít khách hàng, mang đến lựa chọn nhà ở có tính thu hút nhất hiện nay, vừa đáp ứng được một không gian sống sang trọng, đẳng cấp, nhưng đồng thời vừa tạo được sự khác biệt trong cuộc sống, mang tới không khí trong lành bậc nhất. Nhưng để đầu tư được một dự án như vậy không phải chuyện dễ dàng, điều này đã được chứng minh tại các dự án nhà ở trước đó. Bên cạnh nguồn tài chính lớn, vững chắc của chủ đầu tư, còn cần có diện tích rộng và những thiết kế xứng tầm.

Đây chính là lý do ngay khi biệt thự Aqua City được mở bán với thông điệp khu đô thị sinh thái, đã khiến khách hàng không khỏi bất ngờ. Tổng diện tích tại dự án lên tới 100ha, với những thiết kế cảnh quan ấn tượng đến từ đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu trên thị trường hiện nay, là những đơn vị nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm tại các dự án nhà ở xanh và đô thị lớn, cùng những giải thưởng danh giá. Chính vì vậy, tại dự án không chỉ có những con đường tràn ngập màu xanh của cây cỏ, những bóng mát từ tán cây lớn, mà còn có những kênh nhỏ chảy khắp các phân khu, hồ điều hòa mang đến hơi mát, làm nhiệm vụ cân bằng nhiệt độ cho toàn dự án. 

Đây chính là những thiết kế đáng tự hào tại biệt thự Aqua City. Thay vì phải sống trong một môi trường ngột ngạt, với những nguy cơ lớn các bệnh tật do khói bụi, ô nhiễm môi trường gây ra, khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một cuộc sống trong lành, thư thái tại khu đô thị sinh thái này.

Thiết kế biệt thự Aqua City đẳng cấp

Những căn biệt thự Aqua City được thiết kế hiện đại, với những không gian tuyệt vời nhất, có sân vườn rộng rãi, phía trước nhà có những kênh nhỏ chảy qua, mang tới một không gian sống đậm chất nghỉ dưỡng. Đây mới chính là cuộc sống mà khách hàng thượng lưu đang cần.

Từ khu vườn của mình, hoặc tại ban công tầng 2, gia chủ có thể ngắm nhìn và tận hưởng cuộc sống của mình, thỏa mãn những khác biệt, tận hưởng kỳ nghỉ ngay tại nhà mà không cần đi xa. Cuộc sống của người hiện đại luôn là như vậy, khi bận rộn nhất vẫn luôn có những không gian tuyêt vời để tận hưởng và nạp năng lượng.

Xem thêm thông tin về dự án tại đây: novaworldvietnam.com.vn