Biệt thự Vinhomes Botanica – Đẳng cấp xứng tầm chủ nhân

Ngoài sản phẩm căn hộ chung cư cao cấp Vinhomes Arcadia đã được đông đảo khách hàng biết đến và nhiệt tình đón nhận, trong năm 2016, tập đoàn Vingroup sẽ tiếp tục mang đến cho giới thượng lưu dòng sản phẩm biệt thự sang trọng Vinhomes Botanica cực kỳ quyến rũ có vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thủ đô.

Là dự án bất động sản trung và cao cấp có sự quy hoạch bài bản, kết hợp giữa hạ tầng và các dịch vụ tiện ích. Vinhomes quận 9 nhận được sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư và gia đình.

Vị trí khu biệt thự Vinhomes Botanica

Nằm trong khu đô thị sầm uất Vinhomes Gardenia, khu biệt thự Botanica có vị trí tối ưu nhất khi tọa lạc tại khu vực sôi động và đông dân cư. Nhờ liên kết vùng thuận tiện của dự án với các tuyến đường huyết mạch của quận Từ Liêm như Hàm Nghi, Lê Đức Thọc, Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng, và ngay giữa trung tâm ngoại giao và giáo dục của thủ đô Hà Nội…nên cư dân của khu biệt thự Botanica cũng được thừa hưởng việc đi lại và di chuyển rất nhanh chóng và dễ dàng.

  • Phía Bắc giáp Quốc lộ 32: Công ty Cao su Hà Nội
  • Phía Nam giáp khu dân cư Phường Cầu Diễn
  • Phía Tây Giáp đường hiện trạng và khu vực ven sông Nhuệ.
  • Phía Đông giáp KĐTM Mỹ Đình 1 Công trình văn hóa, thể thao mang tầm cỡ Quốc Gia Sân vận động mỹ đình, Trung tâm hội nghị quốc gia…

Thiết kế biệt thự Vinhomes Botanica Cầu Diễn

Khu biệt thự Vinhomes Gardenia Mỹ Đình được quy hoạch đồng bộ với diện tích 53.291m2, được thiết kế tập trung xung quanh khu vườn hoa trung tâm với lối kiến trúc hiện đại nhưng vẫn mang đến một không gian sống đậm chất Việt. Vinhomes Botanica sẽ đảm bảo cho bạn những khu biệt thự văn hoá và có tinh thần cộng đồng đoàn kết.

lien-ke-vinhomes-gardenia

Khu nhà thấp tầng Vinhomes Botanica

Diện tích trung bình của những ngôi biệt thự liền kề tại đây từ 100 – 150m2 giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những không gian sống rộng rãi, lý tưởng cho gia đình.Điểm nhấn trong thiết kế biệt thự Vinhomes Botanica đó chính là kiến trúc đột phá, nhấn mạnh vào không gian mở, thân thiện với thiên nhiên vừa đảm bảo tính sang trọng, hiện đại. Không những vậy, sở hữu các căn biệt thự liền kề được hưởng trọn vẹn cảnh quan hoàn hảo, tiện nghi.

Vị trí tọa lạc của dự án Grand Marina Saigon đắc địa có 1-0-2 tại thời điểm hiện nay nhờ vị thế vàng, tiềm năng gia tăng giá trị sản phẩm giá trị lâu dài, ổn định trong tương lai