Vinhomes Paradise Mễ Trì- Dự Án Được Mong Đợi Nhất 2016

Nối tiếp những thành công vang dội của những dự án đã triển khai, Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì tiếp tục sẽ mang đến những căn hộ cao cấp với đẳng cấp vượt trội đáp ứng nhu cầu của cư dân phía tây Hà Nội nói riêng, của thị trường bất động sản nói chung.

  • Tên dự án: Vinhomes Paradise ( Tên chưa chính thức )
  • Quy mô dự án: Dự án có quy mô khoảng 32 ha bao gồm cả biệt thự cao cấp, nhà liền kề và 3 tòa chung cư cao cấp và hồ điều hòa không khí giữa dự án.

Dự án tọa lạc tại vị trí vàng đắc địa bậc nhất thủ đô Hà Nội nằm cạnh chung cư Thăng Long Numberone ngay mặt đường Đại Lộ Thăng Long. Trung tâm huyết mạch của thủ đô giao thông thuận tiện giữa các quận nội thành, nơi tập trung cư dân đông, sầm uất bậc nhất Hà Nội.

chung-cu-vinhomes-me-tri

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì (ảnh minh họa)

Chung cư Vinhomes Paradise Mễ Trì kế thừa và phát huy những điểm mạnh của dự án cũ như Royal City, Times City Park Hill… tiếp tục mang đến một khu đô thị đẳng cấp với thiết kế hiện đại, năng động, phần lớn không gian được giành cho cây xanh, cảnh quan sân vườn, tiện ích mang đến không gian sống và thư giãn tuyệt hảo cho cư dân.

Vingroup với tiêu chí luôn không ngừng cải thiện, chăm lo và nâng cao chất lượng sống cho cư dân khi đầu tư xây dựng những khu đô thị đẳng cấp, hiện đại sẽ tiếp tục chiếm trọn niềm tin và khẳng định uy tín và thương hiệu, vị thế của mình trong lòng khách hàng. Dự án sẽ mang đến cho thị trường bất động sản thủ đô làn gió tươi mới với thiết kế và tiện ích vượt trội. Được đầu tư bởi một chủ đầu tư uy tín, với 8 đối tác xây dựng là các tập đoàn xây dựng và thiết kế hàng đầu thế giới đã xây dựng nhiều công trình lớn.

Do đó thì Vinhomes Paradise Mễ Trì được kỳ vọng sẽ mang tới dòng sản phẩm chung cư cao cấp hạng sang ấn tượng và một không gian sống đẳng cấp và hiện đại đầy đủ tiện nghi và tiện ích hàng đầu tại thủ đô Hà Nội.

Theo nguồn tin không chính thức thì dự án có khoảng 331 căn Biệt thự Vinhomes Paradise hơn 100 căn liền kề và 3 tòa chung cư cao cấp với hồ rộng 8ha giúp điều hòa không khí và tạo thêm cảnh quan hấp dẫn và không gian thư giãn tuyệt vời.

Vinhomes Paradise Với Tiện Ích Vượt Trội

Kế thừa những điểm mạnh của các dự án đã triển khai rất thành công dự án Vinhomes Paradise cũng sẽ là khu đô thị tổ hợp đầy đủ tiện ích đồng bộ khép kín đáp ứng tất cả nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn của cư dân như :

  • Hồ điều hòa không khí giữa dự án rộng 8ha mang đến không khí mát mẻ, trong lành cho toàn dự án
  • Trung Tâm Thương Mại đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân trong dự án và lân cận
  • Siêu thị Vinmart
  • Trường học mẫu giáo Vinschool
  • Hệ thống không gian cảnh quan, cây xanh
  • Bể bơi trong nhà, bể bơi ngoài trời
  • Clubhouse, phòng tập Gym, Indoor sport activities,  business center …
  •  Khối nhà biệt lập 3 tầng

Biệt thự Vinhomes Paradise Mễ Trì là dự án đầu tiên được chủ đầu tư Vingroup triển khai tại khu vực Mễ Trì. Nằm ở vị trí chiến lược là trung tâm huyết mạch, khu kinh tế, văn hóa, chính trị và giáo dục trọng điểm của thủ đô Hà Nội. Tại đây có sự phát triển về cơ sở hạ tầng và kéo theo nhanh chóng đó chính là số lượng dân cư do nhu cầu nhà ở tăng cao nhanh chóng, số lượng cư dân cũng tăng cao do đó có nhu cầu về nhà ở cũng tăng.