Trải nghiệm tuyệt vời tại căn hộ Penthouse Vinhomes Liễu Giai

Căn hộ penthouse Vinhomes Liễu Giai (dự đoán) sẽ là sản phẩm được nhiều đại gia và giới nhà giàu rất quan tâm. Không chỉ bởi nó được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn địa ốc danh tiếng nhất Việt Nam mà còn bởi sự sang trọng đẳng cấp bậc nhất của nó đang tạo nên sự tò mò rất lớn trên thị trường bất động sản, đặc biệt thu hút nhà đầu tư quan tâm tới loại hình penthouse. Dự án Vinhomes Liễu Giai dù chưa ra mắt chính thức nhưng vẫn thu hút được sự chú ý không nhỏ của nhà đầu tư, khách hàng muốn sở hữu căn hộ chung cư cao cấp.

penthouse liễu giai

Căn hộ Penthouse Vinhomes Liễu Giai được thiết kế để có thể đáp ứng những đòi hỏi xa hoa nhất, khắt khe nhất của loại hình này. Để đạt đủ tiêu chuẩn là căn hộ penthouse cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Có ít nhất 2 tầng trở lên, cầu thang di chuyển nằm bên trong căn hộ
  • Không gian thông thoáng, tiếp xúc được với ánh sáng tự nhiên và khí trời để giảm lượng điện tiêu thụ.
  • Tầm nhìn rộng, cảnh quan đẹp do thiết kế
  • Không có vách ngăn trong căn hộ
  • Có mái hiên, ban công bao quanh căn hộ
  • Sử dụng trong căn hộ phải là những trang thiết bị hiện đại nhất, cao cấp nhất, bởi lẽ căn hộ penthouse thường là niềm tự hào của gia chủ, với sự chăm chút đầu tư cho phòng ngủ hoặc phòng khách, phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi hoặc giao tiếp.

Với số lượng rất hạn chế, các căn penthouse này mang đến những trải nghiệm đáng giá. Các căn hộ Penthouse Vinhomes Liễu Giai có diện tích lớn, có tầm nhìn rộng, nằm trên tầng áp mái, bao quát ra hồ Tây với khung cảnh tuyệt đẹp. Không gian sống tại các căn penthouse vô cùng linh hoạt, tinh tế, thoáng đãng. Đẳng cấp của căn hộ penthouse còn được thể hiện ở nội thất sang trọng, các trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng đem lại trải nghiệm ấn tượng cho người dùng. Nằm giữa thủ đô, giữa 4 hồ nước lớn, tầm nhìn của căn hộ penthouse Liễu Giai vô cùng rộng mở, đem đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

(Thông tin mang tính tổng hợp và dự đoán).