Biệt thự Vinhomes Green Bay: kiến trúc hoàn mỹ, tiện ích hoàn hảo

Biệt thự Vinhomes Green Bay thuộc một phân khu sản phẩm đắt khách nhất tại dự án, hội tụ đầy đủ tất cả những tinh hoa độc đáo của nghệ thuật kiến trúc và tiện nghi hiện đại. Đây chính là phân khu nhà ở “vàng” tỏa sáng nhất tại khu đô thị, hứa hẹn sẽ mang đến ngôi nhà hoàn hảo cho quý khách hàng và là kênh đầu tư đắt giá dành cho các nhà đầu tư.

Thiết kế biệt thự Vinhomes Green Bay theo lối kiến trúc nào?

Khu biệt thự Vinhomes Green Bay phong phú các loại hình: biệt thự đơn lập góc, biệt thự đơn lập hướng hồ và biệt thự song lập, có nhiều mức diện tích đa dạng thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Đặc biệt, phong cách thiết kế Tân cổ điển vừa mang lại nét đẹp hiện đại vừa giữ được sự sang trọng, lãng mạn trong từng chi tiết, phù hợp với xu hướng thiết kế thông minh hiện nay.

Biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì chính là sự đan xen thông minh giữa cuộc sống hiện đại và gần gũi tràn hòa với thiên nhiên, đây là một điểm nổi bật thấu hiểu tâm lý của khách hàng. Phong cách thiết kế này mang đến không gian sống sang trọng minh chứng cho sự giàu sang, phú quý của chủ nhân. Đồng thời tạo nên một cảnh quan thiên nhiên xanh tươi tựa như một khu nghỉ dưỡng 5 sao và giúp điều hòa khí hậu mang đến bầu không khí mát lành cho khu đô thị. Như vậy, chọn nơi đây làm trốn an cư quý khách hàng sẽ được cảm nhận sự thư thái đến lạ chưa từng có giữa Thủ đô náo nhiệt này, đồng thời giúp ích rất lớn đối với sức khỏe tránh xa những khói bụi ngoài kia.

Hưởng thụ tiện ích cao cấp khi sống tại biệt thự Vinhomes Green Bay

Khu văn hóa ẩm thực 3 miền: nơi đây hội tụ đủ các loại đặc sản và những món ăn ngon từ khắp các vùng miền trên đất nước, thậm chí còn có món ăn truyền thống từ các nước trên thế giới, vì vậy sống tại Vinhomes Green Bay quý khách hàng không chỉ được tận hưởng hương vị ngon lành mà còn được trải nghiệm nền văn hóa của các nước. Đây là một trong những tiện ích thú vị nhất tại dự án.

Bên cạnh khu ẩm thực sang trọng là khuôn viên giải trí với nhiều trò chơi thú vị rất thích hợp cho cư dân nhí, được xây dựng trên diện tích rộng có đầy đủ trang thiết bị hiện đại giúp cho con em của quý khách hàng thỏa niềm đam mê và phát triển trí tuệ thông minh.

Ngoài những tiện ích điển hình trên, cư dân tại những khu biệt thự Vinhomes Green Bay Mễ Trì sẽ được hưởng trọn vẹn nhiều tiện ích khác như: trường học quốc tế, trung tâm thương mại, các câu lạc bộ, spa, hồ điều hòa, công viên xanh,…mang đến một cuộc sống trọn vẹn đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho sinh hoạt và các dịch vụ hàng ngày.

Như vậy, sống tại các phân khu biệt thự Vinhomes Green Bay quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm sống thú vị và một mái ấm lý tưởng cho một cuộc sống thịnh vượng và tài lộc.

Vinhomes Mễ Trì kiệt tác bất động sản – đáng sống bậc nhất thủ đô!