An tâm tận hưởng tại Vinhomes Thăng Long

Nhằm xây dựng một cuộc sống hoàn mỹ cho đối tượng khách hàng trung lưu, ông chủ Vinhomes Thăng Long đã xây dựng dự án với tiêu chí cao về vấn đề an ninh, trật tự. Dự án được trang bị hệ thống an ninh 4 lớp bao gồm cổng bảo vệ, hàng rào an ninh, nhân viên tuần tra, camera ra vào.

Cổng bảo vệ chuyên nghiệp tại Vinhomes Thăng Long

Vinhomes Thăng Long được chủ đầu tư xây dựng với 3 cổng, 1 cổng chính và 2 cổng phụ. Nhằm đảm bảo vấn đề an ninh tại từng trụ điểm được tốt nhất. Chủ dầu tư đã xây dựng cổng chuyên biệt kiên cố. Tại mỗi cổng này của Vinhomes Thang Long đều có đội ngũ bảo vệ đứng túc trực để hỗ trợ cư dân. Đội ngũ bảo vệ khu vực này luôn kiểm soát được số lượng người ra vào dự án để đời sống cư dân không những an toàn hơn mà còn ít khi bị những tác động không liên quan đến làm phiền.

lien-ke-vinhomes-gardenia

Khu nhà thấp tầng Vinhomes Botanica

Căn hộ Grand Marina Sài Gòn 1 là dự án được triển khai xây dựng với tiêu chuẩn đẳng cấp 6 sao của CĐT là Tập đoàn Masterise Group. Vị trí của dự án Masterise Quận 1 được triển khai xây dựng tại Số 2 đường Tôn Đức Thắng- P.Bến Nghé – Q.1 – TP Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng tham khảo tại website của Công Ty Express

Đội tuần tra chuyên nghiệp tại dự án

Bên cạnh đội bảo vệ túc trực tại 3 khu vực cổng, chủ đầu tư còn xây dựng tại Vinhomes Thăng Long đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp tuần tra thường xuyên. Đội ngũ bảo vệ này luôn đáp ứng về các tiêu chí như hành động năng động, chuyên nghiệp và nhạy bén. Công việc của đội tuần tra này có thể nói là hoạt động khá nhiều vào buổi tối. Việc mà đội ngũ cán bộ này cực kỳ lưu ý đó là. Luôn đảm bảo được vấn đề an toàn trong cư dân những vẫn không làm ảnh hưởng đến đời sống riêng tư của cư dân. Chính vì vậy, mọi việc được diễn ra khá nghiêm túc và chuyên nghiệp.

Tường rào an ninh tại Vinhomes Thang Long

Vinhomes Thăng Long được bao bọc bởi hệ thống tường rào an ninh kiên cố xung quanh. Độ cao của hệ thống tường rào này được nghiên cứu khá tỉ mẩn. Vừa đảm bảo vấn đề an ninh nhưng đồng thời vẫn không che khuất đi tầm nhìn của cư dân ra cuộc sống bên ngoài. Bề mặt tường rào cũng được thiết kế khá chuyên nghiệp và được nâng cao tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, sự có mặt của hệ thống tường rào này đã góp phần không nhỏ trong việc tăng tính mỹ quan cho toàn dự án Vinhomes Thang Long.

Hệ thống camera an ninh chuyên nghiệp 

Hệ thống camera tại Vinhomes Thăng Long dược cung cấp từ những hãng uy tín nhất. Từ trong các phân khu hay hệ thống khuôn viên sảnh cho đến từng hành lang của dự án đều được lắp những thiết bị camera rất chuyên nghiệp. Cái mà chủ đầu tư muốn mang đến đó là kiểm soát bằng cách ghi hình lại các sự việc trong dự án để có thể nghiên cứu và phân tích các sự việc. Bên cạnh đó, sự hiện diện của các camera này ít nhiều cũng có tác dụng nhắc nhở để cộng đồng chú trọng hơn về hành vi của mình.

Hệ thống an ninh 4 lớp như là một điểm cộng tuyệt đối dành cho dự án, biến tên tuổi của dự án ngày càng được nhiều người biết đến. Hiện tiến độ Vinhomes Thăng Long có thể nói là đã đi đến những khâu gần như hoàn thiện. Khách hàng thủ đô chuẩn bị được chiêm ngưỡng một siêu phẩm của thị trường.