Căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng đúng chất thương hiệu Vinhomes

Năm 2017 thị trường bất động sản Việt Nam nhộn nhịp hơn hẳn so với các năm trước đó bởi có nhiều dự án lớn ra đời, trong đó dòng căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng đang là điểm sáng cuốn hút đông đảo người mua nhà. Lí do ấn tượng đến vậy nhờ đẳng cấp thiết kế tinh tế hòa quyện giữa không gian sống bên trong và ngoại cảnh bên ngoài đem đến một siêu chung cư bậc nhất Thủ đô.

Căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng hội tụ nét kiến trúc đẳng cấp

Trước xu thế sống sang hiện nay chủ đầu tư Tân Hoàng Minh bắt tay cùng ông lớn Vingroup kiến tạo nên 3000 căn hộ cao cấp với kết cấu hoàn mỹ trong từng không gian để phục vụ nhu cầu an cư của khách hàng. Những điểm nổi bật vượt trội có trong hệ thống dự án Vinhomes Trần Duy Hưng cụ thể như sau:

penthouse Vinhomes liễu giai

penthouse Vinhomes liễu giai

  • Phòng khách: đây là không gian đại diện cho cả ngôi nhà và cũng là bộ mặt của chủ nhân sở hữu vì vậy được thiết kế vô cùng sang trọng. Mảng trần được trang trí nhiều họa tiết hoa văn bắt mắt cùng với cách phối màu sáng và nội thất nổi tiếng toát lên đẳng cấp thượng lưu xứng đáng với gia thế giàu sang của chủ sở hữu. Từ đó bất cứ ai đến thăm ngôi nhà của quý vị cũng đều cảm nhận được sự hoàn hảo của gia đình.
  • Phòng ngủ: mang hơi hướng ấm áp với những tông màu nhẹ nhàng và nội thất giản đơn giúp không gian ngủ rộng rãi hơn. Đồng thời đội ngũ kiến trúc sư thật thông minh khi đưa nhiều góc mở vào phòng để tạo sự thoáng mát đem đến giấc ngủ ngon là nơi để nghỉ ngơi, xóa tan mệt mỏi của công việc sau những ngày dài.
  • Nhà bếp: thuộc một những không gian sang trọng không thể thiếu trong mỗi Vinhomes Trần Duy Hưng là nơi để cả nhà quây quần bên nhau trước bữa ăn ấm cúng. Do đó được xây dựng khéo léo với nội thấp bếp gọn gàng và có khả năng chống lại những mùi thức ăn, cùng với đó là đầy đủ dụng cụ cần thiết để thỏa sức nội trợ.
  • Nhà tắm: thiết kế với mức diện tích phù hợp và được ốp lát với gạch loại tốt đảm bảo sự sạch sẽ tránh những vi khuẩn bẩn phát triển nhằm bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Sống đúng ý hơn cùng tiện ích dự án căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng

Ngoài chuỗi căn hộ hơn cả 5 sao, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng còn có sự góp mặt bởi hàng chục tiện ích nội khu hiện đại như: bể bơi, khu tập yoga, nhà hàng, con đường dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, vườn nướng, hồ cảnh quan, khuôn viên vườn hoa,…đem lại nhiều trải nghiệm thú vị cho cư dân.

Như vậy, sự song hợp giữa không gian hoàn hảo và tiện ích đẳng cấp đã tạo nên giá trị lớn cho dự án siêu chung cư này khiến đông đảo khách hàng mong muốn sở hữu. Việc có trong tay ngôi nhà sang trọng không có gì quá khó bởi giá bán căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng hợp lý với từng mức diện tích và còn có nhiều hỗ trợ lớn tạo điều kiện tối đa cho KH mua nhà.