Condotel FLC Hạ Long – tiềm năng sinh lời cao, đầu tư an toàn

Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng mô hình condotel đầu tiên tại thành phố Hạ Long, Condotel FLC Hạ Long đến từ FLC Group được xây dựng với  tầm nhìn chiến lược, tận dụng tối đa lợi thế du lịch nghỉ dưỡng mang đến tiềm năng sinh lời cao hiếm có dành cho quý khách hàng muốn đầu tư. Condotel tiêu chuẩn 5 sao đến từ chủ đầu tư uy tín này sẽ là kênh đầu tư an toàn, lợi nhuận khủng hàng năm cho nhà đầu tư sáng suốt.

Tiềm năng sinh lời cao được khẳng định của Condotel FLC Hạ Long

FLC Hạ Long là dự án tổng hợp biệt thự và căn hộ khách sạn hạng sang, được FLC Group xác định là dự án mũi nhọn tạ Hạ Long. Dự án mang đến quần thể biệt thự sân golf diện tích 157ha rộng lớn, là môi trường xanh, dịch vụ nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao hàng đầu. Và tọa lạc trong không gian ấy là tòa Condotel 21 tầng nổi, xây dựng thiết kế 574 căn hộ khách sạn hạng sang, lấp đầy lưu trú cao cấp của du khách giàu có tại vịnh Hạ Long.

Condotel FLC Hạ Long sở hữu tiềm năng sinh lời cao từ lợi thế du lịch cho đến vị thế tiên phong về mô hình căn hộ khách sạn tại Hạ Long. Hạ Long địa thế đẹp, biển, các công trình thiên nhiên ấn tượng thu hút hàng triệu du khách mỗi năm trong đó có đông đảo du khách muốn có không gian nghỉ dưỡng yên bình, tận hưởng dịch vụ đẳng cấp, ngắm biển tuyệt đẹp. Và Condotel đáp ứng được những tiêu chí đó. Nhưng những dự án condotel đã được phổ biến ở nước ta nhưng chủ yếu chỉ tập trung tại miền Trung trở vào Nam, còn tại miền Bắc chỉ có FLC Sầm Sơn ra mắt năm 2015 là có mô hình này. Vì thế, tiếp nối thành công của dự án trước, FLC Hạ Long trở thành dự án tiên phong mang căn hộ khách sạn hạng sang về Quảng Ninh, kỳ vọng sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho du khách thượng lưu, giải cơn khát địa chỉ nghỉ dưỡng cao cấp tại đây.

Phối cảnh tuyệt đẹp view vịnh cảnh đêm từ FLC Hạ Long

Phối cảnh tuyệt đẹp view vịnh cảnh đêm từ FLC Hạ Long

Địa thế đỉnh đồi tại cột 3 – 8 phường Hồng Hà, Condotel FLC Hạ Long dựa núi hướng biển, ngập tràn trong sắc màu thiên nhiên xanh tươi, không khí trong lành lại có dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn 5 sao được đầu tư đồng bộ. Chừng đó đã đủ để thu hút du khách thượng lưu chọn thuê đặt phòng, chắc chắn sẽ luôn full công suất đặc biệt vào mùa du lịch. Từ đấy, khẳng định tiềm năng lợi nhuận trong tương lai cho dự án là rất lớn.

Chính sách đầu tư Condotel FLC Hạ Long ưu đãi, lợi nhuận khủng trong tầm tay

Khẳng định tiềm năng sinh lời lớn, chủ đầu tư còn mang đến chính sách đầu tư Condotel FLC Hạ Long vô cùng ưu đãi với những cam kết lợi nhuận, tặng đêm nghỉ dưỡng…Theo thông tin bên lề đầu tư, FLC Group cam kết sinh lời 12%/năm trong 8 năm – mức lợi nhuận mà chưa có dự án nào có được. Đồng thời sau 8 năm, chia sẻ lợi nhuận sẽ ở mức 85%/năm. Như vậy, mức hoàn vốn của dự án rất nhanh đồng thời chủ sở hữu còn có được nơi nghỉ dưỡng hàng đầu cùng người thân, thu lợi nhuận ròng hàng năm an nhàn. Vì thế, đây là cơ hội đầu tư an toàn, lợi nhuận thấy được rõ ràng mà nếu nhà đầu tư thông minh sẽ không bỏ lỡ!

⇒ Xem thêm các cơ hội đầu tư Condotel Hạ Long để đón đầu khoản lợi nhuận khủng!