Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc uy tín

Hàn Quốc đặc trưng với nét du lịch truyền thống kết hợp với nét hiện đại đang trở thành  một điểm sáng trong du lịch châu Á. Cùng xem những thông tin du lịch dưới đây về Hàn Quốc và dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc để có một chuyến đi hoàn hảo nhé!

Lý do khiến Hàn Quốc trở thành điểm thu hút khách du lịch

Đất nước Hàn Quốc nằm trong vùng khí hậu ôn đới, trong năm chia thành 4 mùa rõ rệt, cùng với đó, mỗi mùa lại có từng nét đặc trưng riêng. Có thể nói, mỗi mùa ở đây lại mang lại cho khách du lịch những cảm nhận riêng. Mua xuân với không gian ngập tràn hoa anh đào hay mùa thu với những con đường phủ lá vàng rơi.

Hàn Quốc cũng là một đất nước có truyền thống văn hoá từ rất lâu đời, với những câu chuyện lịch sử vô cùng thú vị. Đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những cũng điện nguy nga qua bao nhiêu triều đại vẫn giữ nguyên giá trị lịch sử và trải nhiệm nhiều nét văn hoá truyền thống ở đây.

Ngày nay, văn hoá Hàn Quốc cũng đang trở nên phổ biến ở Việt Nam: những ca sĩ, nhóm nhạc Hàn, những chuẩn mực làm đẹp, mỹ phẩm, ứng dụng thông tin,… Tất cả cũng làm cho du khách thích thú muốn đặt chân đến khám phá xử sở Kim chi một lần trong đời

Hàn Quốc thu hút khách du lịch - Làm visa Hàn Quốc

Hàn Quốc thu hút khách du lịch

Những địa danh thu hút khách du lịch đến Hàn Quốc

Hàn Quốc không chỉ mang lại cho du khách những nét cảm nhận về văn hoá Á Đông truyền thống nhưng cũng không kém phần hiện đại của những trung tâm mua sắm hay khu vui chơi giải trí,…

Đảo Jeju          

Hòn đảo Jeju thơ mộng với vẻ đẹp hoang sơ, bờ biển ngạp tràng nắng và gió luôn là điểm thu hút du khách đặc biệt là những cặp tình nhân đến đây để hưởng tuần trăng mật ngọt ngào.

Cung điện Changdeokgung

Là một trong những di sản UNESCO ở Seoul mang một nét tĩnh mịch khác xa với vẻ ồn ào của thành phố. Đây là nơi thờ 13 vị vua của triều đại Chosun (1392 – 1910) điển hình với những kiến trúc cổ rộng lớn.

Tháp Woobang

Tháp Woobang từng được coi là ngọn tháp cao nhất Châu Á với độ cao 202 mét và là điểm du lịch du khách không thể bỏ qua khi đến thành phố Daegu

Khu trung tâm Seomyeon

Trung tâm của thánh phố Busan, nơi tập truảnhats nhiều cửa hàng thời trang, quán ăn hay những tòa cao ốc hiện đại cao chọc trời. Seomyeon là điểm du lịch được nhiều khách du lịch lựa chọn.

Bãi biển Haeundae

Bãi biển Haeundae được xem như một trong những bãi biển đẹp nhất ở đất nướcHàn Quốc với những khách sạn cao cấp và những con đường lót ván ven biển. Sự kết hợp giữa tắm biển và suối nước nóng, thuỷ cung, bến du thuyền đã tạo nên sự hấp dẫn riêng.

Dịch vụ xin visa du lịch Hàn Quốc

Có thể đến Hàn Quốc tham quan du lịch có thể là ước muốn của rất nhiều người. Nhưng trước hết việc phải làm đầu tiên trong kế hoạch khám phá đất nước này là cần phải xin visa du lịch Hàn Quốc. Nhiều người chọn tự làm visa để tiết kiệm chi phí. Nhưng nhiều người để tiết kiệm thời gian cũng như bớt lo âu, thì họ lại chọn một đơn vị làm dịch vụ visa Hàn Quốc. Hiện nay, trong cộng đồng mạng có một đơn vị mới nổi nhưng tương đối được tin dùng đó là Visana. Theo giới thiệu của nhiều blogger nổi tiếng trong giới du lịch, họ tin tưởng và giới thiệu dịch vụ của Dichvuvisahanquoc.com nhờ những tiêu chí sau:

  • Nhiệt tình tư vấn hoàn toàn miễn phí;
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về bộ hồ sơ, quy trình cũng như thủ tục để ai tự tin tự làm thì có thể tự làm để tiết kiệm chi phí.
  • Có bộ hồ sơ mẫu để download. Cái thứ hai và cái thứ ba này chưa một bên nào hiện nay làm, có thể vì do tâm lý lo sợ nếu hỗ trợ người đọc quá nhiều thông tin họ sẽ không sử dụng dịch vụ nữa.
  • Cam kết tỷ lệ đậu visa lên tới 98,6%, và nếu không đạt sẽ được hoàn lại phí dịch vụ 100%.

Liên hệ trực tiếp với đơn vị này qua Hotline 0988.73.23.23 hoặc email về địa chỉ [email protected] bạn nhé!

Đây có lẽ là những thông tin vô cùng quan trọng dành cho bạn khi đang trong quá trình chuẩn bị xin visa đi Hàn Quốc. Chúc các bạn biến ước mơ đặt chân đến đất nước thơ mộng này thành hiện thực.