Vinhomes Trần Duy Hưng khẳng định phong cách sống

Với thiết kế sang trọng, hiện đại, tầm view thoáng đạt, cùng chuỗi tiện ích sống đỉnh cao…chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng không chỉ mang đến cho quý chủ nhân tương lai của căn hộ một không gian để ở, mà hơn hết, đó là nơi để tận hưởng cuộc sống, khẳng định phong cách sống thượng lưu, đẳng cấp.

Angel island đồng nai ngoài việc được bao bọc bởi sông Đồng Nai, đem lại không khí trong lành tươi mát, thì ngay nội khu dự án cũng là hàng loạt tiện ích dịch vụ đẳng cấp.

Vinhomes Trần Duy Hưng mang đến một mô hình thành phố thu nhỏ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bậc nhất trên tuyến đường Trần Duy Hưng và là dự án hiếm hoi của thủ đô sở hữu 3 mặt tiền đường đồng bộ, hiện đại, chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng hội tụ được những thế mạnh, lợi thế vượt trội để phát triển một mô hình thành phố thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Dự án được thiết kế với mặt bằng bao gồm 6 tòa tháp, tòa chung cư bao gồm tòa C1, C3, C6 và C7, tòa căn hộ Soho bao gồm tòa C2 và C5.

Với tổng diện tích khổng lồ, quy mô gồm nhiều tòa nhà, dự án mang đến cho thị trường khoảng 1800 căn hộ, tạo nên một quần thể cộng đồng dân cư lớn giữa lòng thủ đô. Không những vậy, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh còn chú trọng đến việc đầu tư thiết kế không gian xanh tươi mát, phủ ngập tràn sắc xanh cho khu đô thị. Với hồ điều hòa rộng đến 8ha và công viên cây xanh rộng 5ha, đây là một trong những dự án sở hữu không gian xanh lớn nhất tại thủ đô, mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ và không gian sống hoàn toàn khác biệt với nhịp sống ồn ã, khói bụi nơi chốn thị thành thủ đô tấp nập.

penthouse Vinhomes liễu giai

Đặc biệt hơn cả, tại dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng quý cư dân tương lai của dự án sẽ được sở hữu trọn bộ hạ tầng tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại, thời thượng; không chỉ đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cuộc sống mà còn mang đến đa dạng các tiện ích để vui chơi, thư giãn, nâng cao đời sống tinh thần cho toàn thể quý cư dân. Ngoài các tiện ích như: trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí, khu thể thao, phòng gym, spa, vườn thiền…chủ đầu tư dự án còn mang đến đa dạng các tiện ích cho trẻ em, mang đến cho trẻ một môi trường sống năng động và những điều kiện tốt nhất cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Dự án chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng thiết kế căn hộ hiện đại, ấn tượng

Ngoài sở hữu quy mô rộng lớn, quy hoạch đồng bộ, hiện đại, chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng còn mang đến cho toàn thể quý khách sự choáng ngợp về thiết kế căn hộ hiện đại, sang trọng, vô cùng ấn tượng. Tất cả các căn hộ của dự án đều đảm bảo sử dụng những vật liệu tốt nhất, thân thiện với môi trường, mang đến cho quý khách một không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh đó, mỗi một căn hộ sẽ được thiết kế, bố trí ô thoáng hợp lý, đảm bảo sự lưu thông gió, đón ánh sáng nhẹ tốt nhất vào từng căn hộ; đây cũng là địa điểm lý tưởng giúp quý khách thư giãn, ngắm trọn khung cảnh thiên nhiên tươi mát của khu.

Bên cạnh đó, ban công ngoài trời rộng rãi cũng là địa điểm lý tưởng giúp quý khách có thể tự tay thiết kế một khu vườn theo ý thích riêng của bản thân và gia đình. Đặc biệt, nhằm mang đến cho quý khách không gian sống đẳng cấp sang trọng, cao cấp, chủ đầu tư dự án đã lựa chọn toàn bộ nội thất chất lượng cao, nhập khẩu từ những đơn vị nội thất cao cấp, uy tín, thương hiệu hàng đầu thế giới. Sự phối màu nội thất trong từng căn hộ cũng mang đến cho quý khách không gian sống ấm áp, tinh tế, sang trọng và phù hợp phong thủy.

Với tất cả những thế mạnh trong quy hoạch và thiết kế, dự án xứng đáng trở thành điểm đến an cư lý tưởng, khẳng định giá trị sống đẳng cấp thượng lưu đích thực. Với giá bán chung cư Vinhomes Trần Duy Hưng hấp dẫn, cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi khủng sẽ tạo điều kiện lý tưởng cho quý khách tham gia sở hữu căn hộ ưng ý nhất tại đây.

Quý khách hàng quan tâm đến các dự án BĐS HOT nhất hiện nay, truy cập ngay website: Bat Dong San