Những ưu điểm tòa nhà Thuê văn phòng Capital Building

Thuê văn phòng tòa nhà Capital Building sẽ mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ cao cấp thật sự khác biệt, hấp dẫn so với các tòa nhà cùng phân khúc. Trải nghiệm không gian văn phòng sang trọng hạng A bậc nhất Hà Nội tại đây, bạn sẽ được trực tiếp tận hưởng các ưu thế cực kì nổi bật về vị trí tọa lạc, cơ sở vật chất. Sở hữu mức giá chào thuê rất cạnh tranh, tòa nhà đã và đang là sự lựa chọn tối ưu của nhiều doanh nghiệp.

Tòa nhà Capital Building – “Nơi làm việc của những người thành đạt”

Tòa nhà Capital Building được thiết kế bởi công ty kiến trúc hàng đầu của Pháp. Tòa nhà sở hữu đại sảnh sang trọng, rộng rãi, lễ tân chuyên nghiệp hướng dẫn, mở cửa ra vào, vật liệu xây dựng cao cấp. Cả tòa nhà được lắp kính chống ồn, cách nhiệt hai lớp.

Ngoài ra, doanh nghiệp thuê văn phòng tại tòa nhà còn được làm việc với sự hỗ trợ của hệ thống tiện ích hiện đại. Hệ thống này được lắp đặt thiết bị của các thương hiệụ cao cấp hàng đầu thế giới. Đó là 03 thang máy tốc độ cao Mitsubishi, điều hòa trung tâm thuộc thương hiệu Hitachi, máy phát điện dự phòng 100% công suất…

Xây dựng với phương châm “Nơi làm việc của những người thành đạt”, doanh nghiệp sẽ vô cùng thích thú khi được tận hưởng không gian hấp dẫn tại tầng trệt phía sau tòa nhà. Rất nhiều doanh nhân đã lựa chọn nơi này để nghỉ ngơi, thư giãn cùng các món ăn đặc biệt, những ly rượu đến từ khắp nơi trên thế giới. Những buổi gặp măt, đàm phán của doanh nghiệp cũng trở nên tuyệt vời hơn khi được diễn ra tại đây.

Tòa nhà có diện tích sàn gần 6000m2 tiêu chuẩn hạng A, diện tích mỗi tầng là 550m2, diện tích thực dụng là 430m2. Với ưu thế này, tòa nhà đã đáp ứng nhu cầu thuê văn phòng diện tích lớn của nhiều doanh nghiệp.

Tòa nhà Capital Building

Sở hữu mức giá chào thuê hấp dẫn, đầy cạnh tranh trong thị trường

Được giới bất động sản nhận định là tòa văn phòng cho thuê nổi bật ở quận Hoàn Kiếm, Capital Building sở hữu một kết nối giao thông hoàn hảo, tạo cơ hội để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác với nhau. Nằm trên tuyến đường huyết mạch Hai Bà Trưng, doanh nghiệp được hưởng rất nhiều tiện ích về giao thương với các tuyến đường trung tâm khác như Bà Triệu, Đại Cồ Việt.

Mức giá thuê văn phòng của tòa nhà Capital Building dao động từ 15$ – 25$/m2, giá dịch vụ 5$/m2. Với mức giá thuê vô cùng cạnh tranh, hấp dẫn so với các tòa nhà cùng phân khúc khác, tòa nhà đã và đang chiếm được sự tin cậy của không chỉ các tập đoàn, doanh nghiệp lớn mà nhiều doanh nghiệp quy mô vừa cũng lựa chọn đặt văn phòng tại đây.

Xung quanh tòa nhà đặc biệt nhiều các khu đô thị như KĐT mới Mễ Trì, Khu đô thị The Mano… Hay các cơ quan hành chính nhà nước quan trọng như Trung tâm hội nghị Quốc Gia, Trung tâm triển lãm Quốc Gia, Khu thể thao Mỹ Đình…

Chiếm ưu thế lớn trong thị trường thuê văn phòng tại Hoàn Kiếm, Capital Building là một trong các tòa nhà có thể cung cấp cho quý doanh nghiệp dịch vụ tốt nhất, an toàn nhất với giá cả hấp dẫn, cạnh tranh. Để biết thêm về thông tin thuê văn phòng tại tòa nhà, quý doanh nghiệp vui lòng liên hệ theo số hotline 0915 935 515 để được tư vấn, giải đáp trực tiếp mọi thắc mắc.