The Sapphire 3 Smart City thu hút bởi vị trí chỉ cách hồ 100 m

Thừa hưởng trọn vẹn những ưu thế từ chung cư Vinhomes Smart City, The Sapphire 3 Smart City đang là phân khu làm mưa làm gió trên thị trường, thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Điểm ấn tượng nhất của dự án chính là vị trí đắt giá, đặc biệt chỉ cách hồ điều hòa 100m, mang tới một phong cách sống đỉnh cao, sống thảnh thơi và chất lượng mỗi ngày.

Vị trí The Sapphire 3 đắt giá tại Chung cư Vinhomes Smart City

Vị trí The Sapphire 3 Smart City được đánh giá cao trong quần thể chung cư Vinhomes Smart City. Đây là phân khu sở hữu vị trí trung tâm đắt giá, thuận tiện trong kết nối giao thông, di chuyển, đảm bảo nhịp sống năng động và tiện ích. 

 Vị trí Sapphire 3 Vinhomes Smart City vô cùng đặc biệt trong đại dự án, được bao quanh bởi 2 phân khu Ruby và Diamond, phân khu đẳng cấp, điều này sẽ giúp cư dân tương lai được hưởng lợi trực tiếp, mang tới giá trị sống vượt trội.

Những tiện ích hàng đầu thị trường tại Vinhomes Smart City

Những tiện ích hàng đầu thị trường tại Vinhomes Smart City

Nằm ở phía Tây Nam khu đô thị Vinhomes Smart City, The Sapphire 3 Smart City được mệnh danh là phân khu không khoảng cách bởi dễ dàng kết nối tới những đại tiện ích của chung cư Vinhomes Smart City chỉ trong vài bước chân như: Công viên trung tâm, Công viên Sportia Park, Công viên Nhật Bản Zen Park, TTTM Vincom Mega Mall…

Đặc biệt vị trí The Sapphire 3 nằm ngay trục đường chính ra đường Lê Trọng Tấn và Đại Lộ Thăng Long giúp cư dân di chuyển dễ dàng. Đồng thời phân khu có tuyến đường sắt Metro số 6, 7 đi qua, nối từ Ngọc Hồi tới sân bay Nội Bài, mang tới sự thuận tiện hơn cho cư dân sinh sống. Vị trí đắt giá này còn mang tới giá trị đầu tư cao, tiềm năng sinh lời hấp dẫn.

Chuẩn mực phong cách sống gần hồ

Điểm nhấn đắt giá nhất tại phân khu The Sapphire 3 chính là nằm gần nhất để kết nối tới các điểm cảnh quan tiện ích hàng đầu của Vinhomes Smart City, đặc biệt là hồ cảnh quan rộng 4.8 ha. Đây chính là ưu thế để mang tới một cuộc sống trong lành, bình yên mà vẫn không kém phần năng động.

Có thể nói trong những năm gần đây, phong cách sống đỉnh cao không chỉ là được thụ hưởng những tiện ích tiện nghi mà còn là không gian sống xanh, gần gũi tự nhiên. Bởi vậy những dự án chung cư gần hồ, công viên luôn có sức hút lớn với các khách hàng. Dự án càng gần hồ càng đắt giá. Chính bởi vậy The Sapphire 3 khi ra mắt đã nhanh chóng chinh phục được các khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất bởi đây là phân khu chỉ cách hồ 100m. Chỉ vài bước chân các chủ nhân dự án kết nối với hồ cảnh quan rộng lớn, được hít thở không khí trong lành, tận hưởng sự thảnh thơi hiếm có ngay trong lòng Hà Nội.

Không gian nghỉ dưỡng giữa lòng Vinhomes Smart CityKhông gian nghỉ dưỡng giữa lòng Vinhomes Smart City

Không những vậy, xung quanh hồ còn có đa dạng dịch vụ đa trải nghiệm như dịch vụ chèo thuyền kayak, hoạt dộng vui chơi giải trí mang tới những trải nghiệm có một không hai cho cư dân.

Ngoài ra The Sappire 3 còn được thụ hưởng công viên quy mô lớn nhất Đông Nam Á với 15 công viên chủ đề độc đáo như công viên patin, công viên aerobic, công viên xe đạp địa hình, công viên gym… Đây là nơi cư dân được thỏa sức vui chơi ngoài trời, là điểm đến để trải nghiệm và tận hưởng giây phút vui vẻ mỗi ngày. Đây chính là cuộc sống trong mơ mà mọi cư dân đều khao khát.

Hơn thế, The Sapphire còn được thừa hưởng trọn vẹn hệ sinh thái tiện ích đồ sộ của đại đô thị, càng đảm bảo một cuộc sống trọn vẹn, đỉnh cao cho các chủ nhân tương lai. Đây thực sự là nơi an cư trong mơ cho mọi gia đình tại phía Tây thủ đô.

Theo: https://chungcugreenstars.info/