Sunshine Crystal River – Dự án biệt thự trên không đẳng cấp mới

Singapore và HongKong là hai đất nước được mệnh danh là con rồng vàng của Châu Á , họ lấy dòng chảy của những con sông để làm điểm tựa bắt nguồn cho sự phồn hoa, thịnh vượng của đất nước mình. Lấy đó làm nguồn cảm hứng, tập đoàn Sunshine Group đã tiến hành xây dựng và phát triển dự án Sunshine Crystal River – Lần đầu tiên bên dòng chảy sông Hồng vượng khí tại Thủ đô Hà Nội, một dự án biệt thự trên không đẳng cấp mới được tiến hành và đi vào hoạt động. Những căn hộ nơi đây hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những gia đình thượng lưu, giới thành đạt, hay những người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam,… bởi một phong cách sống nghỉ dưỡng xa hoa, hiện đại, sang trọng và thời thượng bậc nhất nhưng cũng không làm mất đi nét đẹp văn hóa truyền thống vốn có.  

Căn hộ đẳng cấp mang dấu ấn cá nhân – Đầu tư bền vững – Giá trị lâu dài

Sunshine Crystal River nằm trong khu đô thị Quốc tế Ciputra, nằm ven sông Hồng và tiệm cận các trục đường giao thông lớn của Thủ đô kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây – Ngoại giao Đoàn: Đường Phạm Văn Đồng dễ dàng kết nối với khu vực phía Tây – Trung tâm mới của Thủ đô cùng khu vực lõi đô thị trung tâm Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đường Võ Chí Công – Cầu Nhật Tân đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, Tuyến đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài đang được xây dựng, Gần tuyến đường sắt metro số 02 Nam Thăng Long – Trần Hưng Đạo.

Sunshine Crystal River

Sunshine Crystal River: Thế xứng tầm cao

Nhờ vào vị trí “vàng” đầy vượng khí bên dòng sông tài lộc cùng với diện tích xây dựng “khủng” lên tới 50.850m2, Sunshine Crystal River còn tỏa sáng hơn cùng thiết kế được bao bọc bởi những tấm kính cao rộng, với tầm nhìn trên cao bao quát toàn cảnh cả thành phố và thoáng đạt view sông. Cho dù đang ở phòng khách, phòng bếp, ghế sofa, bồn tắm,… hay bất cứ đâu ở trong căn hộ thì khung cảnh toàn thành phố với những dải xanh đẹp tuyệt mĩ của sân Golf Ciputra đều có thể bị thu gọn vào trong tầm mắt.

Một căn hộ với địa thế “vàng”, chứa đựng yếu tố phong thủy đắt giá chính là sản phẩm không thể thiếu trong bộ sưu tập của giới thượng lưu. Với thiết kế tỉ mỉ, nội thất sang trọng được đặt hàng từ Châu Âu, các mặt hàng đa dạng, được thoải mái tùy chọn gói thiết kế và tư vấn nội thất phù hợp, Sunshine Crystal River được kỳ vọng sẽ mang tới cho các bạn một trải nghiệm sống đẳng cấp, thời thượng bậc nhất với một căn hộ mang đậm phong cách, dấu ấn cá nhân cho gia chủ.

Biệt thự trên không sang trọng, thời thượng với những tiện ích đẳng cấp có một không hai.  

Sunshine Crystal River – những căn biệt thự trên không mang đến phong cách sống nghỉ dưỡng xa hoa, đẳng cấp giữa không trung – là một siêu phẩm đỉnh cao từ tập đoàn Sunshine Group. Dự án được xây dựng hoàn hảo, trọn vẹn với một hệ thống hơn 30 tiện ích nội khu đẳng cấp của tập đoàn Sunshine Group như bể bơi liên hoàn, chuỗi shophouse xa hoa, trung tâm thương mại sầm uất, trường liên cấp quốc tế… và hơn thế nữa.

Sunshine Crystal River – dự án biệt thự trên không sang trọng, thời thượng hội tụ đầy đủ những yếu tố đẳng cấp, những tiện ích xứng tầm và xu hướng sống hiện đại, có một không hai, được kì vọng sẽ mang tới cho gia chủ lối sống thịnh vượng, đưa gia chủ tới một thế tầm cao mới.

Với mục tiêu đem đến một không gian thân thuộc nhưng lại luôn ẩn chứa những điều mới mẻ cho những cư dân thông minh, hiện đại, Sunshine Crystal River hứa hẹn sẽ làm thỏa mãn những khách hàng khó tính nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về các dự án Sunshine, quý khách truy cập TẠI ĐÂY