TNR The Nosta 90 Đường Láng vì sao hấp dẫn đến vậy?

TNR The Nosta 90 Đường Láng là một dự án tiếp theo của chủ đầu tư TNR ở khu vực đắt giá bậc nhất thành phố – Đường Láng. Dự án này ngay kể từ những ngày đầu đã để lại dấu ấn vô cùng tốt đối với khách hàng và các nhà đầu tư. TNR The Nosta 90 Đường Láng được hậu thuẫn bởi chủ đầu tư hàng đầu của thị trường, nhờ đó mà sở hữu nhiều các yếu tố hấp dẫn như vị trí, tiện ích và chất lượng công trình đỉnh cao. Hãy cùng tìm hiểu về những dự án này tại bài viết dưới đây.

TNR The Nosta 90 Đường Láng được phát triển bởi TNR Holdings

Chủ đầu tư đứng sau dự án The Nosta 90 Đường Láng chính là đơn vị TNR Holdings. Đây là một ông lớn đang lên trong ngành bất động sản thành phố Hà Nội. Đơn vị này cũng đã rất thành công với hàng loạt các dự án chất lượng khác như TNR Nguyễn Chí Thanh, TNR Goldmark City, TNR GoldSeason, TNR GoldSilk Complex… Bên cạnh các dự án bất động sản nhà ở tại các thành phố lớn của Việt Nam, TNR Holdings còn thành công với nhiều các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác nữa.

tnr-90-duong-lang

Không chỉ vậy, các dự án được phát triển bởi TNR còn đa dạng trong phân khúc. Quý khách có thể dễ dàng tìm được những dự án và sản phẩm phù hợp với tài chính của mình để quyết định đầu tư hay mua bán phù hợp.

TNR Holdings được mệnh danh là một trong những chủ đầu tư tiềm năng nhất của bất động sản khu vực Phía Bắc. Đặc biệt, thị trường Hà Nội đã có rất nhiều các dự án mang dấu ấn của TNR.

Những lợi thế lớn được TNR mang đến cho các dự án bất động sản là:

  • Vị trí đắc địa, khu vực trung tâm của một quận
  • Đầu tư lớn vào hệ thống tiện ích của dự án
  • Hợp tác với nhiều các tên tuổi lớn khác tại ngành xây dựng và bất động sản
  • Đơn vị quản lý dự án kinh nghiệm và đầy chuyên nghiệp

Những tiện ích có tại TNR The Nosta

TNR The Nosta sẽ là dự án trọng điểm tiếp theo của chủ đầu tư TNR trên thị trường bất động sản. Vì thế, dự án này được đầu tư khá lớn với hàng loạt những tiện ích đắt giá bậc nhất, qua đó mang lại những trải nghiệm sống chất lượng dành cho cư dân.

Danh sách những tiện ích có mặt tại TNR The Nosta bao gồm:

Khu vực đa chức năng, dịch vụ thương mại, văn phòng kết hợp với căn hộ khách sạn

  • Chuỗi những tiện ích 6 sao với chức năng đầy đủ, mang phong thái sang trọng bậc nhất dành cho những khách hàng khó tính nhất.
  • Khu vực tiện ích ngoại khu đa dạng và sầm uất bậc nhất với nhiều cửa hàng, nhà hàng và siêu thị…
  • Ngoài ra, gần với TNR The Nosta 90 Đường Láng còn tiệm cận với đường tàu điện trên cao Cát Linh – Hà Đông.

Ngoài ra, TNR The Nosta 90 Đường Láng còn được đầu tư ở hệ thống nhân sự phục vụ và quản lý tòa nhà. Được đào tạo bài bản và đầu tư ở mức cao, dịch vụ lễ tân, bảo vệ và nhiều các dịch vụ trong dự án được đảm bảo bởi đội ngũ nhân sự có kỹ năng và trình độ cao.

Những căn hộ chất lượng tại TNR The Nosta 90 Đường Láng

Các sản phẩm chính của TNR The Nosta 90 Đường Láng chính là các căn hộ cao cấp bậc nhất. Điều này được thể hiện qua hàng loạt những thiết kế đẳng cấp được lên ý tưởng từ những đơn vị nước ngoài giàu kinh nghiệm nhất.

Các đường nét thiết kế của các căn hộ tại dự án được trau chuốt với độ tinh tế cao. Ngoài ra, các đồ nội thất cũng đến từ các tên tuổi lớn của trong nước hoặc được nhập khẩu bởi nước ngoài. Đẳng cấp khác biệt của các căn hộ TNR The Nosta 90 Đường Láng đã được áp dụng rất rõ tại đây.

Với đầu tư khổng lồ từ TNR Holdings, TNR The Nosta 90 Chùa Láng đã thực sự trở thành một điểm đến đắt giá mới của thị trường bất động sản thành phố.