Dự án BWP Sapphire Hạ Long thu hút các nhà đầu tư miền Bắc

Sau một thời gian dài bị bỏ ngỏ thì thị trường miền bắc đang dần sôi động trở lại với sự góp mặt của nhiều dự án lớn. Nổi bật là Dự án BWP Sapphire Hạ Long. Với những ưu thế vượt trội từ vị trí cho tới thiết kế, hạ tầng tiện ích… dự án đang là tâm điểm nóng thu hút các nhà đầu tư Miền Bắc.

Sức hút của dự án BWP Sapphire Hạ Long đến từ đâu?

Không phải ngẫu nhiên mà dự án BWP Sapphire Hạ Long lại có sức hút lớn với các nhà đầu tư bởi hiếm có dự án nào trên thị trường lại sở hữu nhiều ưu thế như dự án.
Thứ nhất đó là một vị trí đón đầu khách du lịch. Nằm ngay trong khu vực Bến Đoan – đường bao biển đẹp nhất Hạ Long, lại được kỳ vọng là tâm ngọc mới của thành phố trong tương lai, dự án được thừa hưởng trọn vẹn hệ thống hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện dễ dàng thu hút các du khách tới nghỉ dưỡng. Hơn thế khi Hầm Cửa Lục đi vào hoạt động thì nơi đây càng được hưởng nhiều ưu thế, đảm bảo tiềm năng cho thuê sinh lời hấp dẫn. Không những thế vị trí đắt giá của dự án còn đảm bảo tiềm năng gia tăng lợi nhuận nhanh chóng. Chính ưu thế từ vị trí mà dự án nhanh chóng thu hút được nhiều nhà đầu tư.

dự án BWP Sapphire Hạ Long

Tổng quan dự án BWP Sapphire Hạ Long

Thứ hai chính là uy tín của đơn vị quản lý. BWP Sapphire Hạ Long là dự án đầu tiên và duy nhất hiện nay tại Hạ Long có sự góp mặt của Best Western, thương hiệu quản lý top 10 trên thế giới. Với uy tín từ thương hiệu đơn vị quản lý có thể đảm bảo được chất lượng dự án cũng như khả năng vận hành kinh doanh, mang tới sự an tâm tuyệt đối cho các nhà đầu tư. Hơn thế với kinh nghiệm và uy tín từ thương hiệu quốc tế, dự án được hưởng lượng khách du lịch quốc tế lớn, đảm bảo tiềm năng sinh lời ổn định và lâu dài.

Thứ 3, chính sách chia sẻ lợi nhuận hấp dẫn, theo đó đầu tư vào dự án Best Western Sapphire Hạ Long nhà đầu tư được 85% lợi nhuận từ kinh doanh và không thấp hơn 10% giá trị căn hộ. Như vậy đây là kênh đầu tư đầy hấp dẫn và sinh lời vượt trội hơn bất kỳ kênh đầu tư nào trên thị trường. 

Với những ưu thế vượt trội trên, dự án BWP Sapphire Hạ Long đang được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Cơ hội đầu tư chỉ từ 450 triệu

Đáng nói chỉ với mức vốn ban đầu chỉ từ 450 triệu, nhà đầu tư hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ nghỉ dưỡng với tiềm năng hấp dẫn. BWP Sapphire Hạ Long chính là lựa chọn lý tưởng cho những nhà đầu tư vốn mỏng, bởi thực tế thị trường không có nhiều sản phẩm có mức giá hấp dẫn như vậy mà tiềm năng lại được đánh giá cao.

Chưa kể đến, chủ nhân căn hộ còn được đảm bảo quyền sở hữu vững vàng với sổ đỏ sở hữu lâu dài. Nhà đầu tư hoàn toàn có quyền quyết định với tài sản của mình, dễ dàng trong việc thừa kế, chuyển nhượng, mua bán…Đây thực sự là ưu thế lớn nhất là khi bài toán pháp lý vẫn là dấu hỏi chấm với nhiều dự án đầu tư khiến nhiều khách hàng lo lắng. Dự án BWP Sapphire Hạ Long đã giải quyết trọn vẹn cả bài toán đầu tư và sở hữu lâu dài. Đây chính là lựa chọn đầu tư khó có thể bỏ lỡ cho mọi khách hàng thông thái.

Hiện nay dự án đang được chào bán trên thị trường với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để không bỏ lỡ những cơ hội đầu tư vàng tại đây, quý khách hãy theo dõi thông tin thường xuyên tại website hoặc gọi tới hotline nhé!