Samsora Premier sở hữu giá bán tốt nhất Hà Đông

Điểm qua 1 vòng dự án nhà ở đang được mở bán tại khu vực phía Tây thủ đô và Hà Đông trong thời điểm hiện tại, chắc chắn rằng, chưa có một dự án nào có thể vượt qua được Samsora Premier về mức giá và thiết kế. Khi đặt lên bàn cân để so sánh trực tiếp, có thể thấy dự án này đang sở hữu quá nhiều lợi thế, khi vừa nằm tại vị trí trung tâm của khu vực, đồng thời có được thiết kế hiện đại, cao cấp, nhưng vẫn được mở bán với mức giá tầm trung tốt nhất hiện nay.

Dự án trung tâm nhất quận Hà Đông

Samsora Premier là dự án sở hữu vị trí trung tâm nhất quận Hà Đông, tọa lạc tại số 105 Chu Văn An. Vì thế kết nối được đến với rất nhiều cung đường huyết mạch như Quang Trung, Nguyễn Trãi, Vạn Phúc, Tố Hữu – Lê Văn Lương đều rất dễ dàng. Kết nối đến các tuyến đường huyết mạch khu vực phía Tây thủ đô như Phạm Hùng, Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, Nguyễn Xiển. Ngay cả kết nối đến các tỉnh lân cận, dự án cũng mang đến sự thuận tiện cho cư dân.

Phối cảnh Samsora Premier từ xa

Phối cảnh Samsora Premier từ xa

Vị trí trung tâm không chỉ giúp cư dân thuận tiện trong việc di chuyển, mà tạo nên những kết nối vàng, giúp cư dân tiết kiệm được thời gian trong việc di chuyển trên đường, đưa đón con đi học. Như vậy, có thể dành thêm thời gian để cho bản thân. Với những người phụ nữ hiện đại, gia đình cũng quan trọng, nhưng việc quan tâm đến bản thân cũng giúp ích trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình. Khi công việc hằng ngày đã quá bận rộn với những việc tại cơ quan, đón con cái, dọn dẹp nhà cửa, thì việc có những khoảng thời gian trống, tiết kiệm từ việc di chuyển đến công ty để chăm sóc cho bản thân, thư giãn, chắc chắn sẽ khiến những người phụ nữ giảm stress và có thêm năng lượng sống.

Với một dự án trung cấp, thông thường khách hàng sẽ không quá kỳ vọng về vị trí. Tuy nhiên, chủ đầu tư Samland đã khẳng định uy tín của mình trên thị trường bằng sự định vị về vị trí của dự án Samsora Premier Hà Đông. Đây là vị trí lý tưởng cho những người thường xuyên phải di chuyển, đi công tác, những người làm văn phòng theo giờ hành chính tại các khu vực Hà Đông, phía Tây thủ đô và những khu vực lân cận.

Thiết kế chữ X tại Samsora Premier

Thiết kế hình chữ X mà dự án Samsora Premier Hà Đông đang sở hữu giúp căn hộ tối ưu được không gian chung, lượng ánh sáng tự nhiên và gió cũng nhiều hơn hẳn so với các dự án chung cư khác. Chính vì vậy, căn hộ của khách hàng vừa có thể tiết kiệm được năng lượng điện hàng tháng cho cả gia đình, đồng thời có thêm những vườn hoa hoặc rau nhỏ ngoài ban công, được trồng theo mùa vô cùng đa dạng. Đây chính là thiết kế khắc phục được những nhược điểm của dòng chung cư mà nhiều chủ đầu tư chưa thể làm được.

Bên trong căn hộ Samsora Premier được thiết kế vuông vắn tại các phòng ngủ, đảm bảo tính phong thủy cho gia chủ an tâm tận hưởng cuộc sống. Đây là một trong những điểm tinh tế mà chủ đầu tư đang tạo nên, gây được ấn tượng với khách hàng. Hiếm có một dự án dòng trung cấp nào để ý được điều này, thậm chí với những dự án được quảng bá cao cấp cũng quên mất tính phong thủy quan trọng trong căn hộ cho cư dân.

Dự án Samsora Premier Hà Đông hiện đang được mở bán với mức giá 22tr/m2, đây là mức giá mở bán hấp dẫn nhất thị trường. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu chọn căn đẹp, giá tốt.