The Lotus Center – Bùng nổ thị trường Hà Nội 2019

Trong tháng 6/2019 này thị trường bất động sản Hà Nội được bùng nổ với sự góp mặt của siêu phẩm The Lotus Center nằm trong khu đô thị Ciputra. Sở hữu lợi thế vị trí cộng hưởng với những ưu thế riêng trong sản phẩm, dự án hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt lớn trong tương lai.

Dự án Aqua City Phoenix South được quy hoạch với quy mô siêu khủng, lên tới 1800 ha, được định hường nằm trong top các dự án đô thị trọng tâm kinh tế vùng phía Nam.

Siêu phẩm tại vị trí vàng hiếm có tại Hà Nội

Nằm ngay trong khu đô thị Ciputra, dự án The Lotus Center được đánh giá là sở hữu vị trí vàng đắt giá trên thị trường hiện nay. Đây là vị trí thuận giao thông, thuận tiện ích và vô cùng lý tưởng cho cuộc sống hiện đại. Thông qua hàng loạt những trục đường chính như đường Võ Chí Công, đường vành đai 2, đường Phạm Văn Đồng, đường nguyễn Văn Huyên kéo dài, cầu Nhật Tân,… từ dự án có thể dễ dàng kết nối tới mọi khu vực Đông Tây, Bắc của thành phố, thuận lợi cho các cư dân sinh sống và làm việc. Đáng chú ý khu vực Tây Hồ Tây vốn là trung tâm kinh tế văn hóa sầm uất bậc nhất của thành phố, tập trung nhiều tiện ích hạ tầng, sinh sống tại đây cư dân được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích sẵn có hiện hữu từ bệnh viện, trường học, khu mua sắm…và hàng trăm tiện ích đồng bộ của khu đô thị Ciputra. Tất cả hứa hẹn mang tới một nhịp sống sầm uất, hiện đại và tiện nghi nhất trong lòng thủ đô.

Đặc biệt trong tầm nhìn phát triển tới năm 2030 tầm nhìn tới 2050, khu vực dự án được đầu tư mạnh về hạ tầng giao thông và hạ tầng xã hội với sự mở rộng của nhiều cung đường lớn, nhiều công trình được xây dựng… Sự đồng bộ và lớn mạnh về hạ tầng không chỉ đảm bảo mang tới một cuộc sống thuận lợi mà còn thúc đẩy bất động sản khu vực tăng giá nhanh trong tương lai. Lựa chọn dự án The Lotus Center, quý nhà đầu tư có cơ hội đón đầu thị trường và mang về lợi nhuận vượt trội trong tương lai.

Dự án The Lotus Center

Dự án The Lotus Center (Hình ảnh minh họa)

The Lotus Center – Sản phẩm đầu tư đa lợi ích cho các khách hàng

Sở hữu vị trí đắt giá xứng tầm hiếm có tại khu đất đáng sống bậc nhất thủ đô, The Lotus Center còn tạo sức hút nhờ sản phẩm ấn tượng – Officetel – mô hình căn hộ đa năng. Theo những chuyên gia đánh giá, xu hướng thị trường cùng sự phát triển kinh tế thì ngày nay nhu cầu mua căn hộ đa năng với chức năng 2 trong 1 ngày càng lớn bởi nó mang tới nhiều lợi ích, tối ưu kinh tế. Không những vậy với những đối tượng khách hàng là những start-up hay doanh nghiệp trẻ thì đây càng là lựa chọn lý tưởng để tối ưu chi phí đầu tư ban đầu. Lựa chọn mô hình này khách hàng được hưởng lợi ích 2 trong 1: vừa có thể ở vừa là nơi làm việc hiện đại, hoặc có thể cho thuê với tiềm năng sinh lời lớn.

Officetel The Lotus Center được thiết kế theo kiến trúc hiện đại với không gian tiện nghi và sang trọng, trong đó mỗi căn hộ lại được tối ưu tới từng m2 để đáp ứng cả nhu cầu ở và làm việc. Bên cạnh đó các chủ nhân căn hộ còn được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích sống và làm việc hiện đại gồm từ bể bơi, lối đi dạo, khu mua sắm, khu vui chơi trẻ em… Cùng với đó là những tiện ích chuẩn văn phòng hạng A, lối đi riêng, sảnh lễ tân, thang máy riêng… Đây hứa hẹn là nơi làm việc và an cư tuyệt vời cho các cư dân.

Hiện nay dự án chưa chính thức ra mắt, những thông tin mới hé lộ và đang được chúng tôi cập nhật liên tục. Nếu quý khách quan tâm vui lòng theo dõi thường xuyên để được cập nhật tin tức mới nhất!

Aqua City Novaland được quy hoạch với quy môi siêu khủng, chi tiết dự án quý khách hàng vui lòng tham khảo tại: https://batdongsanexpress.vn/du-an-aqua-city-novaland-dong-nai.html