Sunshine Center – Sống chuẩn Châu Âu trong lòng Hà Nội

Tọa lạc tại vị trí đắt giá của thủ đô cùng với thiết kế chuẩn sang trọng và đẳng cấp, Sunshine Center hứa hẹn mang tới một cuộc sống chất lượng đỉnh cao, chuẩn Châu Âu trong lòng Hà Nội. Đây là một cuộc sống mà mọi cư dân thượng lưu đều mong muốn có được.

Kiến trúc chuẩn Châu Âu hiện đại

Lấy cảm hứng từ tòa nhà Trump Tower giữa Newyork phồn hoa, dự án Sunshine Center Phạm Hùng nổi bật ngay giữa trung tâm sống sôi động phía Tây thủ đô với kiến trúc và thiết kế chuẩn Châu Âu, vừa sang trọng, tinh tế lại vừa pha chút cổ điển, thu hút các khách hàng.

Thiết kế Sunshine Center theo chuẩn kiến trúc hoàng gia với mặt kính tinh xảo bên ngoài cùng với các chi tiết phù điêu mạ vàng. Tại dự án kiến tạo nên một không gian nghệ thuật ấn tượng theo trường phái cách tân, mang tới một khái niệm hoàn toàn mới và khác biệt cho cuộc sống danh giá, đậm chất hoàng tộc, một cuộc sống hưởng thụ đúng nghĩa.

Mang hơi thở Châu Âu tân cổ điển sang trọng và hiện đại, Sunshine Center được thiết kế với lối kiến trúc mang hơi thở Châu âu Tân Cổ Điển vừa sang trọng và hiện đại, là sự kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và nét cổ xưa quyến rũ. Mỗi đường nét thiết kế tại dự án đều được trau chuốt tỉ mỉ, đặc biệt là việc sử dụng những chi tiết đường cong, bố trí không gian rộng mở hài hoà giữa ánh sáng, cùng với màu sắc và trang trí hoa văn. Tất cả tạo thành một kiệt tác kiến trúc nổi bật ngay giữa trung tâm sống phía Tây Hà Nội.

Đặc biệt tại dự án Sunshine Center Phạm Hùng còn có sự bố trí thông minh và linh hoạt giữa những phân khu cảnh quan nhằm mang tới sự thuận tiện nhất cho các cư dân. Đây hứa hẹn sẽ là điểm giao thoa trong dòng chảy cuộc sống, nơi các cư dân tìm đến để khám phá những điều mới mẻ và tận hưởng cuộc sống hiện đại.

Sunshine Center – Sống chuẩn Châu  u trong lòng Hà Nội

Sunshine Center – Sống chuẩn Châu u trong lòng Hà Nội

Căn hộ Sunshine Center 16 Phạm Hùng chuẩn phong cách hoàng gia

Không chỉ sở hữu kiến trúc chuẩn Châu Âu mà mỗi căn hộ Sunshine Center còn mang chuẩn phong cách hoàng gia khẳng định cuộc sống sang trọng và đẳng cấp đích thực. Lấy cảm hứng từ căn hộ nguyên thủ quốc gia, tại dự án Sunshine Center Phạm Hùng mỗi căn hộ được thiết kế chuẩn hạng sang và đẳng cấp với chuỗi nội thất cao cấp được dát. Đây sẽ là không gian sống xa hoa và thượng lưu bậc nhất tại thủ đô.

Bên cạnh sắc trắng, vàng kim sang trọng được tô điểm suốt dự án là những chất liệu cao cấp đến từ nội thất tân cổ điển từ những bộ cầu thang bộ uốn cong tinh xảo, đá hoa cương tinh tế sang trọng, cẩm thạch, inox mạ vàng, đèn chùm rực rỡ… Có thể nói mỗi căn hộ dự án là một không gian sống sang trọng và đậm chất hoàng gia, chỉ dành cho những cư dân thời thượng bậc nhất.

Đáng chú ý, mỗi không gian tại dự án được trau chuốt vừa hiện đại, tinh tế lại đảm bảo hài hòa với thiên nhiên, là nơi tuyệt vời để thư thái sau một ngày làm việc căng thẳng. Bên cạnh thiết kế mở, mỗi sàn dự án chỉ có mật độ bố trí căn hộ khá thưa thớt, đảm bảo sự thông thoáng nhất cho các cư dân sinh sống. Đây là nơi an cư riêng tư và chuẩn sang tại Hà Nội.

Có thể nói với những thiết kế và kiến trúc đỉnh cao, Sunshine Center Phạm Hùng sẽ là công trình nổi bật tại khu vực, là điểm đến hàng đầu cho các cư dân thời thượng và đẳng cấp tại khu vực. 

Hiện nay chủ đầu tư đang mở bán dự án với nhiều chính sách hấp dẫn, nếu quý khách quan tâm vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo website: http://sunshinecenterphamhung.vn