Sunshine Center: Xu hướng của giới thượng lưu

Phải khẳng định chắc chắn rằng, chung cư Sunshine Center là một dự án nhà ở cao cấp, có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cuộc sống xứng tầm tại ngay giữa cung đường huyết mạch trung tâm hành chính mới, phía Tây thủ đô. Với cảm hứng đến từ tòa Trump của nước Mỹ, chủ đầu tư Sunshine Group cũng mong muốn mang đến một không gian sống dành riêng cho giới thượng lưu, quy tụ cộng đồng tinh hoa của Hà Thành, tạo nên một cộng đồng nổi tiếng bậc nhất.

Sunshine Center tạo nên cơn sốt với vị trí tiềm năng

Trong suốt những năm gần đây, vốn đầu tư của khách hàng Hà Nội chủ yếu đổ về ngoại tỉnh, với các dự án đầu tư khác nhau, có cả bất động sản nghỉ dưỡng và nhiều kênh đầu tư khác. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đã có dấu hiệu chững lại, do nhiều dự án ma đã khiến nhà đầu tư mất niềm tin. Vì thế thị trường đầu tư bất động sản tại Hà Nội được dịp lên ngôi, với những dự án tiềm năng, có vị trí đắc địa, gần nhiều cơ quan của người nước ngoài, hay những khu vực trung tâm, có khả năng cho thuê dài hạn.

Thiết kế phòng ăn Sunshine Center

Thiết kế phòng ăn Sunshine Center

Theo báo cáo của Savills, quý 1/2019 Hà Nội đã có khoảng 9.700 căn hộ được mở bán trên thị trường, con số này giảm 36% so với cùng kỳ năm trước. Có thể thấy nguồn cung của thị trường nhà ở đang dần khan hiếm, quỹ đất đẹp tại Hà Nội đang khó tìm và khó sở hữu hơn bao giờ hết. Chưa kể đến tình trạng thiết kế các căn hộ nhỏ, hẹp, sơ sài, nhưng giá bán lại cao, khiến các nhà đầu tư thực sự ngại đầu tư, cũng khó để tiếp cận đến đối tượng khách nước ngoài muốn thuê căn hộ. Sunshine Center như một luồng gió mới tại thị trường Hà Nội, một luồng gió được thôi với một vị trí vàng tiềm năng, rất thích hợp để đầu tư cho thuê hay đặt công ty.

Sunshine Center Phạm Hùng sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt đường Phạm Hùng, chủ cách bến xe Mỹ Đình chưa đầy 200m. Phạm Hùng vốn là cung đường huyết mạch của phía Tây thủ đô, cung đường vàng giao cắt với tất cả các tuyến đường lớn của khu vực, có khả năng kết nối cực kỳ tốt đến các tuyến đương đại lộ và cao tốc để kết nối liên tỉnh. Chưa hết, đây còn là tuyến đường văn phòng, nơi quy tụ rất nhiều công ty lớn trong nước và nước ngoài, đặc biệt là công ty Hàn Quốc và Nhật Bản, tuyến đường của các tòa văn phòng lớn như Keangnam, CEO, tòa nhà Sông Đà, Vinaconex 9, Handico…

Với những điều kiện mà Sunshine Center Phạm Hùng đang sở hữu, rõ ràng đây chính là vị trí tạo nên sự khác biệt trong việc cho thuê căn hộ, các nhà đầu tư cũng có thể an tâm với việc cho thuê căn hộ tại dự án, an toàn, lợi nhuận cao và lượng khách thuê vô cùng tốt.

Sunshine Center hoạt động với tư thế dẫn đầu

Là một dự án phức hợp, bao gồm các căn hộ chung cư cao cấp cho cư dân, trung tâm thương mại và sàn văn phòng, nhưng Sunshine Center Phạm Hùng lại sở hữu tính an toàn và riêng tư vô cùng tốt cho cư dân. Rõ ràng, với một dự án cao cấp, đây là điều vô cùng cần thiết, tuy nhiên, các dự án mang danh cao cấp tại thủ đô lại chưa thể làm được khi xây dựng mô hình phức hợp này.

Hệ thống thang máy dành cho cư dân được tách biệt với khối văn phòng và trung tâm thương mại, vì thế hệ thống an ninh cũng được đắp đặt và quản lý đa lớp riêng biệt. Với những khách hàng nước ngoài, an ninh tốt và một căn hộ gần công ty, thuận tiện cho việc đi lại chính là lựa chọn vàng để sống lâu dài.

Xem thêm thông tin chi tiết tại đây: http://chungcusunshinecenter.vn/