Khám phá thiết kế Mipec Rubik 360 độ có gì độc đáo

Không chỉ sở hữu những ưu thế về vị trí mà thiết kế Mipec Rubik 360 cũng được đánh giá cao và đây cũng là nhân tố tạo nên sức hút cho dự án. Vậy thiết kế dự án có gì đặc biệt? Hãy cùng khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Không gian xanh chất lượng tại trung tâm thành phố

Tọa lạc ngay tại khu trung tâm thành phố, Mipec Rubik Xuân Thủy mang tới giải pháp sống xanh nội đô mà mọi cư dân khách hàng tìm kiếm. Theo đó được xây dựng với quy mô gần 4ha với 2 tòa tháp căn hộ cao 35 tầng, trong đó, mật độ đất ở chung cư thấp chỉ chiếm khoảng 24,7%, phần lớn diện tích còn lại được dành cho cảnh quan và tiện ích. Dự án chung cư Mipec Rubik 360 mang tới một không gian sống xanh lý tưởng ngay tại nội đô thành phố.

Theo đại diện chủ đầu tư cho biết dự án có “Con số ấn tượng về quy hoạch khi so sánh với bất cứ dự án BĐS nào tại khu vực trung tâm thành phố”. Quả đúng như vậy, trong bối cảnh quỹ đất đang khá bị hạn chế và khá nhiều nhà đầu tư lựa chọn cách “tối đa hóa lợi nhuận” bằng cách “bê tông hóa mọi không gian” thì tại dự án lại có mật độ xây dựng cực thấp nhằm mang tới một không gian sống chất lượng nhất cho các cư dân.

Tại Mipec Rubik 360 Xuân Thủy, mỗi góc dự án đều có những khoảng cây xanh xen kẽ, sự bố trí linh hoạt giữa những tiện ích cảnh quan, mang tới một chốn an cư bình yên và lý tưởng, tách biệt hoàn toàn giữa những bụi bẩn và bon chen của thủ đô, một cuộc sống trong mơ được hiện thực hóa ngay tại nội đô.

Đáng chú ý tại dự án còn sở hữu tới 10 sky garden được đặt xen kẽ tại các tầng mái của tòa nhà, đây là nơi các cư dân dạo bộ, tận hưởng sự bình yên, là nơi để vui chơi thư thái sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Đồng thời đây cũng là nơi thanh lọc không khí, thỏa mãn nhu cầu sống xanh cho các cư dân.

Đặc biệt, lợi thế nằm gần với rất nhiều công viên lớn như công viên cầu giấy, công viên nghĩa đô, công viên hồ điều hòa Mai Dịch… dự án được thừa hưởng không gian sống trong lành hiếm có, càng đảm bảo một cuộc sống chất lượng cho các cư dân.

Khám phá thiết kế Mipec Rubik 360 độ có gì độc đáo

Khám phá thiết kế Mipec Rubik 360 độ có gì độc đáo

Thiết kế căn hộ Mipec Rubik 360 thông minh

Không chỉ sở hữu thiết kế cảnh quan chất lượng mà tại dự án Mipec Rubik 360 độ, mỗi căn hộ được thiết kế tương đối thông minh đảm bảo mang lại một cuộc sống chất lượng nhất cho các khách hàng.

Tại đây mỗi căn hộ của dự án được thiết kế thông minh với diện tích linh hoạt từ 2 – 3 phòng ngủ. Trong đó các căn 2 phòng ngủ có diện tích bao gồm 53m2 – 65m2 – 77m2. Căn hộ 3 PN có diện tích 89m2 – 99m2 – 120m2. Với mật độ xây dựng tương đối thấp, các căn hộ có không gian sống tương đối thông thoáng.
Đặc biệt tiêu chí thiết kế 3 không độc đáo: không góc chết, không phòng tối, không khe hút gió, mỗi căn hộ sẽ là một không gian sống tuyệt vời nhất cho các khách hàng. Tại đây các cư dân có thể được tận hưởng một cuộc sống lý tưởng sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

Mỗi góc căn hộ đều được thiết kế trau chuốt tỉ mỉ và hiện đại nhất, vừa đảm bảo độ sáng vừa tối ưu công năng sử dụng và mang tới sự tiện nghi nhất cho các chủ sở hữu. Đặc biệt với nội thất hiện đại và sang trọng vừa đảm bảo cuộc sống chất lượng, cao cấp, khẳng định vị thế gia chủ.

Có thể nói với thiết kế cực kỳ thông minh, dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy là nơi an cư khó có thể bỏ lỡ cho các khách hàng.