Căn hộ chung cư Sunshine Horizon – Lựa chọn nhà ở cho Việt Kiều 

Trở về thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp, sôi động nhưng cũng đầy sự khác biệt trong cuộc sống, rất nhiều Việt Kiều cảm thấy bỡ ngỡ khi trở về quê sau bao năm xa cách. Chính vì vậy, mong muốn tìm được một dự án nhà ở chất lượng cao, nhưng vẫn mang đến những giây phút bình yên, làm an lòng khách hàng mỗi khi trở về nhà, được hưởng chuỗi tiện ích, dịch vụ tốt nhất ngay tại dự án là điều luôn được Việt Kiều mong chờ, mỏi mắt đi tìm hiện nay.

Thấu hiểu được điều này, chủ đầu tư Sunshine Group – Một ông lớn trên thị trường bất động sản nhà ở cao cấp, đã đầu tư và phát triển dự án Căn hộ chung cư Sunshine Horizon, đáp ứng mọi mong mỏi và yêu cầu của khách hàng về một chốn an cư không kém cạnh những căn hộ cao cấp tại các nước phát triển.

Căn hộ chung cư Sunshine Horizon bình yên qua tầm view vượt trội

Căn hộ chung cư Sunshine Horizon bình yên qua tầm view vượt trội

Căn hộ chung cư bình yên qua tầm view vượt trội

Vị trí Căn hộ chung cư Sunshine Horizon sở hữu 3 mặt sông lớn: Sông Sài Gòn, sông Kênh Tẻ, sông Bến Nghé. Chính vì vậy, sẽ tạo nên một tầm view đắt giá cho các căn hộ tại dự án. Đây chính là mong ước của các rất nhiều khách hàng, là tiêu chí lựa chọn nhà của rất nhiều Việt Kiều khi trở về nước. Không chỉ làm thỏa mãn được các giác quan với những cảnh sắc vượt trội về Sài Gòn, mà còn cảm thấy tịnh tâm, an lòng mỗi khi trở về nhà. Với những áp lực của cuộc sống, áp lực công việc, những bỡ ngỡ về một nơi sau nhiều năm xa cách. Chắc chắn, một ngôi nhà bình yên như vậy sẽ luôn mang đến sự gần gũi đắt giá, với những xúc cảm thăng hoa.

Cuộc sống đầy đủ tiện nghi, dịch vụ tốt cùng với những người hàng xóm văn minh, lịch sự tại nước ngoài đã trở thành quen thuộc, vì vậy, chọn một môi trường sống như vậy, với những lựa chọn nhà ở chất lượng từ thiết kế, nội thất đến tiện ích. Đồng thời vị trí sát nách trung tâm quận 1 khiến Căn hộ chung cư Sunshine Horizon thích hợp trở thành nơi an cư lâu dài cho khách hàng. Giới thượng lưu thích sự sang trọng, xa hoa, đây là sự thật và cũng là điều dễ hiểu. Bởi sẽ thể hiện được đẳng cấp của cộng đồng cư dân, đồng thời mang tới một không gian sống thực sự tiện nghi. 

Chất lượng tại các căn hộ cao cấp như Sunshine Horizon cũng tốt hơn rất nhiều so với những căn hộ cùng dòng đang được mở bán trên thị trường. Điều này đã được chủ đầu tư Sunshine Group bảo đảm, chứng minh qua những dự án trước đó ông lớn này đầu tư và phát triển. Vì vậy, đây mới có thể là dự án khiến khách hàng Việt Kiều an tâm lựa chọn khi trở về nước, quyết định an cư tại thành phố Sài Gòn đầy sôi động.

Sunshine Horizon

An ninh đảm bảo cho mọi cư dân

Trật tự an ninh xã hội tại các thành phố lớn chưa bao giờ là điều khiến khách hàng an tâm. Đặc biệt tại thành phố Hồ Chí Minh, trộm cướp ngay giữa đường, vào tận nhà để hành hung gia chủ cướp tài sản… khiến giới giàu cũng phải lo lắng. Vì vậy, lựa chọn những dự án khu đô thị có an ninh đảm bảo, riêng tư, an ninh nhiều lớp chặt chẽ đã được nhiều khách hàng thượng lưu lựa chọn. Với giới Việt Kiều vừa về nước cũng như vậy. Chắc chắn không có khách hàng nào muốn tài sản của mình bị đe dọa, bên cạnh đó cuộc sống của bản thân và người thân luôn phải đề phòng.

Căn hộ chung cư Sunshine Horizon sở hữu một hệ thống an ninh đa lớp, với hệ thống an ninh vô cùng vững chắc, đảm bảo an toàn cho cư dân ngay từ khi đặt chân vào dự án khi qua cổng bảo vệ và có sử dụng thẻ từ. Thang máy dùng thẻ đưa khách hàng đến tận nhà, mang đến sự an toàn tuyệt đối. Đây chính là sự kết hợp thành công nhất của một dự án nhà ở cao cấp và công nghệ 4.0 cho gia chủ.