Dự án X2 Đại Kim vì sao gây sốt trên thị trường?

Mặc dù không phải là dự án nhà ở cao cấp, nhưng dự án X2 Đại Kim cũng đủ khiến thị trường dậy sóng. Với một thị trường đang thiếu hụt trầm trọng nguồn cung các căn hộ nhà ở phân khúc tầm trung, những dự án được mở bán vào thời điểm này mặc dù không quá nhiều như các dự án nhà ở cao cấp, song cũng đủ cung ứng cho thị trường một lượng căn hộ cần thiết để khách hàng an tâm sở hữu. Chính vì vậy, dự án nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khách hàng, là dự án nhà ở mang đến một lựa chọn phù hợp về tài chính, thu nhập, đồng thời vẫn sở hữu những yếu tố hiện đại, đầy đủ, nâng tầm được giá trị cộng đồng cư dân.

Dự án X2 Đại Kim phù hợp kinh tế khách hàng

Chủ đầu tư hiện đang bán X2 Đại Kim với mức giá vô cùng hấp dẫn. Theo các chuyên gia, đây là mức giá hợp lý của dòng căn hộ xã hội, nhà tái định cư. Vì vậy, việc phù hợp với kinh tế của nhiều khách hàng là điều dễ hiểu, dự án cũng được quan tâm nhiều hơn, có tốc độ bán tốt hơn hẳn so với các dự án khác trên thị trường bất động sản nhà ở tại Hà Nội. Mặt khác, điều này còn được lý giải bởi nguồn khách hàng có thu nhập tầm trung trên thực tế vẫn lớn hơn rất nhiều so với khách hàng có thu nhập cao. Nhu cầu của khách hàng tầm trung mua nhà để ở cũng lớn hơn rất nhiều, nhưng thị cán cân cung – cầu đang có sự chênh lệch rõ ràng tại phân khúc này, cầu đang nhiều hơn cung, ngược lại hoàn toàn so với thị trường bất động sản cao cấp.

Dự án X2 Đại Kim phù hợp kinh tế khách hàng

Dự án X2 Đại Kim phù hợp kinh tế khách hàng

Các nhà đầu tư cũng có hứng thú đặc biệt với phân khúc nhà ở này. Vốn bỏ ra ít hơn hẳn so với nhà ở cao cấp, nhưng lợi nhuận thu lại tốt hơn rất nhiều, nguồn khách cũng dồi dào, từ việc mua bán chuyển nhượng, đến việc cho thuê, dự án X2 Đại Kim đều khiến khách hàng thực sự yên tâm với tiềm năng của mình. Đây chính là lợi thế lớn của dòng căn hộ này. Vì vậy, bất cứ dự án nhà ở tái định cư nào ra đời vào thời điểm này cũng đều khiến thị trường quan tâm đặc biệt. Nhưng số lượng dự án này không nhiều, hằng năm được mở bán rất ít ỏi.

Chỉ với thu nhập từ 10 – 25 triệu/tháng, khách hàng đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án, với các diện tích từ 1 – 3 phòng ngủ linh hoạt, phù hợp với kinh tế của bản thân và gia đình khách hàng. Bán X2 Đại Kim hiện đã có mức giá tăng, nhưng vẫn là một dự án đáng sở hữu nhất hiện nay với những khách hàng có thu nhập tầm trung.

Thiết kế và tiện ích vượt xa mong đợi

Với mức giá mà dự án X2 Đại Kim đang có, thực sự không có nhiều mong đợi đến từ khách hàng. Chính vì vậy, nhiều khách hàng đã bất ngờ khi xem thiết kế và mặt bằng chi tiết tại dự án, càng bất ngờ hơn khi đến xem nhà mẫu. Những thiết kế hiện đại, cập nhật xu hướng của thị trường khiến dự án sở hữu rất nhiều lợi thế, mang đến những cảm xúc thăng hoa cho gia chủ trong cuộc sống tương lai. 

Thiết kế và tiện ích vượt xa mong đợi tại X2 Đại Kim

Thiết kế và tiện ích vượt xa mong đợi tại X2 Đại Kim

Đồng thời những thiết kế này giúp gia chủ vừa tối ưu được diện tích sử dụng, vừa tiết kiệm được một khoản tài chính hàng năm không hề ít từ tiền điện. Cuộc sống của các thành viên trong gia đình cũng có nhiều trải nghiệm hơn thay vì phải gò bó thường xuyên trong nhà, dự án X2 Đại Kim có những sân chơi dành cho cư dân nhí, sân thư giãn, sinh hoạt chung dành cho cộng đồng cư dân, các cửa hàng tiện lợi, nhà hàng, đồng thời hưởng những tiện ích hiện đại từ các khu vực lân cận.