Vinhomes Smart City – Sống “không khoảng cách” tại phía Tây Hà Nội

Phía Tây Hà Nội hiện nay đang được coi là tâm điểm sống tại thành phố với hàng loạt những dự án lớn, không gian xanh như Anland Lake view, Biệt thự Dương Nội… Đặc biệt là siêu dự án Vinhomes Smart City đang tạo được cơn sốt lớn trên thị trường. Tọa lạc ngay tại tâm điểm đắt giá của thành phố, đại đô thị thông minh mang tới cuộc sống “không khoảng cách”, nơi sự tiện nghi trong từng bước chân.

Tâm điểm kết nối, cuộc sống thuận tiện trong tầm tay

Nằm ngay trên đại lộ Thăng Long – trục đường huyết mạch của phía Tây thủ đô, dự án Vinhomes Smart City là đại lộ thông minh đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại khu vực với một hệ sinh thái toàn diện trên 4 trục cốt lõi: An ninh thông minh, vận hành thông minh, cộng đồng thông minh và căn hộ thông minh. Ngay từ khi chưa ra mắt dự án đã nhanh chóng khuấy đảo thị trường và trở thành tâm điểm nóng tại phía tây bên cạnh những siêu phẩm trước đó như Biệt thự Dương Nội hay Aland Lake View, Vinhomes Green Bay, Vinhomes Thăng Long…

Những tiện ích hàng đầu thị trường tại Vinhomes Smart City

Những tiện ích hàng đầu thị trường tại Vinhomes Smart City

Nằm ngay tại tâm điểm đắt giá ngay tại trục đường lớn của thành phố, từ dự án có thể dễ dàng kết nối tới khu vực trung tâm và khu trọng điểm phía Tây cũng như khu vực ngoại thành. Chỉ mất khoảng 8 phút di chuyển là vào khu trung tâm và nhanh chóng tới những điểm trọng yếu thông qua mạng lưới giao thông linh hoạt như Đại lộ Thăng Long, vành đai 3, đường Phạm Hùng, đường Lê Trọng Tấn… đảm bảo một nhịp sống năng động, hiện đại và chất lượng nhất.

Xung quanh dự án còn được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ cùng tiện ích sẵn có, đảm bảo một cuộc sống tiện nghi trong bán kính vài km. Vị trí dự án được coi là tọa độ vàng cho cuộc sống chất lượng, không chỉ thuận lợi để di chuyển mà còn có tiềm năng gia tăng bất động sản cao trong tương lai.

Cuộc sống tiện nghi – một bước chân ngàn tiện ích tại Vinhomes Smart City

Tại Vinhomes Smart City các cư dân không chỉ được tận hưởng một cuộc sống năng động và chất lượng nhờ vị trí đắt giá mà còn được thụ hưởng cuộc sống tiện ích hiếm có. Là đại đô thị thông minh, nơi hội tụ hệ thống tiện ích đa dạng và đồng bộ bậc nhất tại thành phố, dự án Vinhomes Smart City mang tới cuộc sống hiện đại, tiện nghi trong vài bước chân.

Ngay trong nội khu dự án hội tụ đủ mọi tiện ích dịch vụ chất lượng từ chuỗi công viên quy mô khủng, hệ thống siêu thị, trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí… Tất cả mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng trọn vẹn trong vài bước chân và ngay thềm căn hộ. 

Không gian nghỉ dưỡng giữa lòng Vinhomes Smart CityKhông gian nghỉ dưỡng giữa lòng Vinhomes Smart City

Không phải di chuyển xa xôi, chỉ với vài bước chân, từ căn hộ các cư dân được thừa hưởng công viên thể thao quy mô hàng đầu Đông Nam Á, thụ hưởng hệ sinh thái 15 công viên chủ đề lần đầu tiên tại Việt Nam. Từ các những loại hình vận động thể chất tới những công viên địa hình, hoạt động bên hồ trung tâm, công viên Aerobic, hay những môn thể thao “quý tộc”… tất cả đều có mặt tại công viên thể thao độc đáo này.

Cũng vài bước chân từ căn hộ, các cư dân được tận hưởng một cuộc sống thời thượng, năng động với những khu vui chơi giải trí, những hệ thống bể bơi resort đẳng cấp, cảnh quan ấn tượng, để tận hưởng nhịp sống thư thái hiếm có ngay tại thủ đô.

Ngay tại nội khu dự án còn sở hữu hệ thống trường học liên cấp Vinschool, phòng chăm sóc sức khỏe, khu mua sắm, trung tâm thương mại, siêu thị, khu nhà hàng sang trọng… Chỉ vài bước chân từ căn hộ, một thế giới tiện ích được bày sẵn để cư dân Vinhomes Smart City thỏa sức khám phá và tận hưởng. Đây chính là cuộc sống trong mơ mà mọi gia đình đều ao ước. Một cuộc sống năng động, “không khoảng cách” cực kỳ chất lượng.