Imperia Smart City – Bản giao hưởng tuyệt vời giữa con người và thiên nhiên

Imperia Smart City tổng hòa những giá trị sống mà mọi đối tượng khách hàng luôn hướng tới từ sinh hoạt, giải trí cho đến sức khỏe giáo dục, nơi những âm thanh trong trẻo của thiên nhiên hòa trong từng nhịp sống, là chốn an cư lý tưởng cho những cư dân tinh hoa đang kiếm tìm một không gian sống đỉnh cao. 

Nơi sắc xanh xoa dịu cuộc sống

Giữa nhịp sống vội vã ngày nay, khi chúng ta quá bận rộn chẳng còn thời gian để “đưa nhau đi trốn”, bị bủa vây bởi những khói bụi, ồn ào thì Imperia Smart City mang tới một giải pháp “2 trong 1” mà ai ai cũng mơ ước, nơi cư dân vừa có một tổ ấm đích thức vừa được vừa được tận hưởng những trải nghiệm nghỉ dưỡng ngay tại tổ ấm của mình mỗi ngày.

Sở hữu mật độ xây dựng vô cùng thấp, chỉ khoảng 30%, toàn bộ dự án được quy hoạch khéo léo để sắc xanh của cỏ cây được len lỏi tới mọi không gian sống của cư dân tương lai, từ khuôn viên nội khu tới không gian riêng tư tại ban công của mỗi căn hộ.

Can ho imperia smart city tay mo

Sắc xanh của cỏ cây không chỉ điểm tô cho cuộc sống của cư dân thêm rực rỡ sắc màu mà còn kiến tạo cho cư dân một không gian nghỉ ngơi yên bình tĩnh lặng, để cư dân có thể bỏ lại mọi vất vả lo âu trong cuộc sống, nuôi dưỡng tâm hồn khi vun trồng cỏ cây, tận hưởng những niềm vui bình dị mà chân thực.

Hơn thế nữa, với vị trí liền kề công viên trung tâm 10.2ha, sở hữu căn hộ Imperia Smart City cũng đồng nghĩa với việc cư dân sở hữu cả một không gian xanh rộng lớn, nơi những âm thanh của thiên nhiên hiện hữu, hòa quyện trong từng nhịp sống.

Mở rộng khung cửa,  cư dân được hít hà những làn gió mát lành, được thưởng lãm khung cảnh tuyệt mỹ của bức tranh thiên nhiên đa sắc đa màu. Đó là sắc xanh ngập tràn của những tán cây trải dài, là sắc vàng của những tia nắng rực rỡ và cả khung cảnh yên bình nên thơ của hồ rải cát trắng với hàng dừa rợp bóng ven bờ.

Nơi yêu thương ấp ủ tâm hồn

Không chỉ khéo léo trong việc phủ xanh dự án, mỗi căn hộ Imperia Smart City cũng được chăm chút tỉ mẩn để mọi gia đình đều có không gian cho những phút giây đầm ấm, sẻ chia và quan tâm lẫn nhau mỗi ngày để tình cảm gia đình ngày càng bền chặt, để tâm hồn mỗi người đều có một chốn về đúng nghĩa.

Dù loại hình căn hộ Imperia Smart City có đa dạng từ studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ tới phòng ngủ nhưng đều có 1 đặc điểm chung là kết hợp hoàn hảo giữa các nhu cầu không gian riêng của mỗi thành viên trong gia đình với không gian sinh hoạt chung rộng rãi thoáng đãng với thiết kế liên thông của phòng khách, phòng bếp phòng ăn và logia rộng lớn.

tien ich du an imperia smart city

Đây sẽ là nơi cả gia đình cùng quây quần bên bữa cơm cuối ngày đầm ấm, nơi con trẻ cảm nhận bầu không khí ấm áp và an toàn khi được lớn lên trong sự chăm sóc, bảo bọc của ông bà, cha mẹ, nơi ông bà được gần gũi với con cháu, đưa ra những lời khuyên từ kinh nghiệm của người đi trước, hỗ trợ con cái việc làm ăn, kinh doanh nhờ các mối quan hệ quen biết. Yêu thương còn lan tỏa tới mỗi người xung quanh nơi mọi người cùng chung tay, góp sức để kiến tạo nên cộng đồng văn minh, bền chặt, cùng vui đùa, cùng sẻ chia mỗi khi khó khăn.

Nơi sở hữu những tiện ích toàn diện cho cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy

Và mảnh ghép cuối cùng cho cuộc sống trọn vẹn, đủ đầy của cư dân Imperia Smart City  chính là hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu từ sinh hoạt, giải trí cho đến sức khỏe giáo dục được gói gọn ngay trong khuôn viên dự án.

Đầu tiên là hệ thống tiện ích nội khu đa dạng thỏa mãn hoàn toàn các nhu cầu vui chơi, rèn luyện sức khỏe và mua sắm của cư dân tương lai với:

  • Hệ thống shop thương mại khối đế 
  • Bể bơi 1000m2 theo tiêu chuẩn resort
  • đường dạo bộ
  • Chòi nghỉ chân
  • Sân chơi trẻ em
  • Sân vận động liên hoàn
  • Sân chơi tennis
  • Sân cầu lông
  • Sân chơi bóng chuyền
  • Sân chơi bóng bàn
  • Sân tập dưỡng sinh

Cùng với đó là hàng loạt tiện ích mang tầm cỡ khu vực được thừa hưởng từ đại đô thị, giúp cuộc sống của cư dân thêm tiện nghi, tiện lợi.

Nằm ngay đối diện dự án là công viên trung tâm 10.2ha với 16 công viên chủ đề thỏa mãn nhu cầu vui chơi giải trí của cư dân mọi lứa tuổi. Và cách dự án chỉ chưa tới 5 phút di chuyển là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall lớn nhất miền Bắc với hàng trăm gian hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, là không gian mang đậm văn hóa của đất nước mặt trời mọc tại vườn Nhật.

Tất cả tạo nên chất sống vượt trội tại Imperia Smart City, nơi con người và thiên nhiên hòa hợp và ngân nga giai điệu ngọt ngào về một cuộc sống viên mãn, bình yên giữa thành phố náo nhiệt, ồn ào.

Đông Đô Land – Đại lý F1 phân phối dự án