Sức hút dự án Nhà ở xã hội iec đến từ đâu?

Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường dự án nhà ở xã hội iec đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm và chú ý của các khách hàng. Vậy vì đâu mà dự án nhà ở xã hội này lại thu hút các khách hàng tới vậy?

Theo các chuyên gia cho biết, bỏ qua mức giá vô cùng ưu đãi và hấp dẫn thì dự án nhà ở xã hội Tứ Hiệp tạo sự khác biệt và hấp dẫn các khách hàng bởi những ưu thế vượt trội trong đó phải kể đến vị trí đắt giá cùng không gian sống lý tưởng.

Nhà ở xã hội IEC hút khách từ vị trí đắt giá

Yếu tố đầu tiên của nhà ở xã hội iec thu hút các khách hàng chính là nhờ một vị trí vô cùng đắt giá và thuận tiện để sinh sống. Theo đó dự án được xây dựng tại khu trung tâm huyện thanh Trì, nằm ngay trên mặt đường Trần Thủ Độ, đây là vị trí vừa có giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng vào trung tâm và ra ngoại thành, đồng thời cơ sở hạ tầng đồng bộ, không gian sống bình yên, lý tưởng để an cư.

Nhà ở xã hội IEC hút khách từ vị trí đắt giá

Nhà ở xã hội IEC hút khách từ vị trí đắt giá

Theo đó, dự án nhà ở xã hội iec Tứ Hiệp có lợi thế rất lớn khi nằm gần với hàng loạt những trục đường huyết mạch và những tuyến đường lớn như đường quốc lộ 1A, đường 70 và đường vành đai 3. Từ dự án có thể di chuyển nhanh chóng tới khu vực trung tâm và khu vực lân cận, thuận tiện cho sinh hoạt.

Đáng chú ý, khu vực dự án có liên kết vùng vô cùng lý tưởng. Chỉ mất 15 phút là tới Hồ Gươm, phố cổ, 5 phút tới công viên Yên sở và hồ Linh Đàm, 3 – 5 phút là tới đường vành đai 3, cao tốc Hà Nội – Ninh Bình, và cũng chỉ 3 phút là tới hàng loạt những bệnh viện lớn như nội tiết trung ương, viện Bạch Mai, bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Việt Nhật… Với lợi thế này những nhu cầu sống của các cư dân được đáp ứng nhanh chóng và chất lượng nhất trong bán kính vài phút di chuyển, đây thực sự là một vị trí an cư cực kỳ thuận tiện.

Không những vậy khu vực huyện Thanh Trì đang được đầu tư và xây dựng đồng bộ nên trong tương lai nên nơi đây càng trở thành nơi an cư lý tưởng cho các cư dân.

…cho tới không gian sống hiện đại

Là dự án nhà ở xã hội nhưng không gian và chất lượng sống tại dự án nhà ở xã hội iec tứ hiệp vô cùng ấn tượng, không hề thua kém những dự án chung cư cao cấp tại thủ đô Hà Nội. Tại đây với mật độ xây dựng thấp 40%, dự án đảm bảo một không gian sống cực kỳ bình yên và riêng tư cho các cư dân, với nhiều khoảng cây xanh thanh lọc không khí, mang tới một môi trường xanh an lành, bảo vệ sức khỏe. 

tien ich nha o xe oi iec

Đặc biệt tại dự án sở hữu hệ thống tiện ích cực kỳ đa dạng và đồng bộ thỏa mãn mọi nhu cầu của các cư dân trong vài bước chân từ căn hộ. Ngay trong nội khu của dự án sở hữu cả công viên cây xanh, hệ thống trường học liên cấp quốc tế, phòng khám và khu chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, café, phòng tập gym, yoga, spa, đường chạy bộ… Mọi nhu cầu của cư dân được đáp ứng nhanh chóng và chất lượng nhất.

Đặc biệt tại dự án còn sở hữu  một hầm để xe tự động với 3 tầng hầm sức chứa 1000 xe và bể bơi ngoài trời 500m2 cùng với trung tâm thương mại, shophouse ngay tại nội khu dự án mang tới một cuộc sống tiện nghi và tuyệt vời nhất cho các cư dân tương lai. Có thể nói với những ưu thế vượt trội đó, dự án nhà ở xã hội iec thực sự là nơi an cư lý tưởng và không thể bỏ lỡ cho các cư dân tại thủ đô.